Leo đang nằm dài trong căn phòng ở phía cuối hành lang, đây là căn phòng của anh và Kun - bạn cùng phòng của anh mỗi khi cả đội tập trung ở cấp độ tuyển quốc gia.Mọi thứ vẫn như những lần khác, không có gì thay đổi ngoài việc...Leo hiện đang ở một mình, chuyện này thật khó tin vì ai mà không biết hắn nghiện anh tới mức vừa gặp đã bổ nhào vào người anh bám riết không buông.Thì chuyện là anh và hắn vừa cãi nhau cách đây vài ngày, chả là tối hôm đó đột nhiên hắn điện cho anh, mọi thứ không có gì nghiêm trọng nếu hắn không làm ầm lên khi xem được đoạn video anh nhảy lên ôm người 1đồng đội tại câu lạc bộ khi cả đội ăn mừng bàn thắng thứ 2.Thật ra lúc đó do vui quá nên anh đã nhảy lên người Neymar để ăn mừng, vì trước giờ anh và thằng bé rất thân nên cũng không nghĩ nhiều.Nhưng không ngờ chuyện này lại khiến hắn nổi giận, cùng phòng bao năm nên anh hiểu rất rõ hắn, tên này rất ít khi tức giận nhưng mỗi lần như thế lại rất đáng sợ.Đang định xuống nước xin lỗi thì anh nghe thấy đầu dây bên kia chuyền đến tiếng nhạc xập xình cùng giọng nói của phụ nữ.
Gì đây?
Hắn đang ở bar?
Hắn thừa biết anh không muốn hắn đến những nơi như thế.
Lại còn có phụ nữ? Hắn là đang cố tình chọc điên anh?
Chưa kịp phản ứng thì ai đó cứ liên tục gọi Kun ơi...Kun à....Lúc này anh chẳng muốn nghe thêm nữa nên đã tắc máy ngay lập tức, hắn lại để người khác gọi tên mình một cách thân mật như thế.Anh tức lắm chứ, hắn được quyền đi bar, được quyền tiếp xúc với phụ nữ nhưng khi anh làm thế thì hắn lại nổi giận mà trách anh.Dựa vào cái gì hắn được làm những chuyện đó còn anh thì không? Hắn nghĩ hắn là ai?
Nghĩ tới đây anh tức giận ném chiếc điện thoại trên tay xuống đất rồi leo lên giường ngủ, mặc kệ sau đó không biết đã có bao nhiêu cuộc gọi đến từ hắn.Nếu hắn đã thế thì đừng trách Lionel Messi này không nể mặt hắn.
Cốc...cốc....Tiếng gõ cửa vang lên kéo anh khỏi giấc ngủ, anh lòm còm bò dậy, tiến về phía âm thanh đang phát ra, ai lại tìm anh giờ này chứ.
" Có chuyện gì thế, Rodri? " - Anh ngái ngủ nhìn người đàn ông cao hơn mình cùng làn da bánh mật, trên người đầy hình xăm đứng trước mặt.
" Hửm? Anh nói gì thế Leo? Chúng ta cần tham gia buổi tiệc tối nay cơ mà? "
Anh ngẩn người trước câu nói của người trước mặt.Tiệc? Tiệc gì cơ?
" Leo? Anh sao thế? " - Rodri nhìn vẻ mặt của anh thì không khỏi bật cười, người gì mà ngơ thế không biết.
" A...anh quên mất, đợi anh một lát nhé. " - Sao anh có thể quên việc quan trọng như thế nhỉ, thật là.
" Em chờ anh dưới sảnh nhé! "
Anh chạy thẳng vào đóng sập cửa lại, sau khi thay đồ xong xuôi, anh xuống sảnh - nơi các đồng đội đang chờ bên dưới rồi mọi người cùng nhau xuất phát tới nơi diễn ra buổi tiệc.Dập vào mắt anh là bầu không khí nhộn nhịp cùng những ly rượu vang lấp lánh càng khiến buổi tiệc thêm náo nhiệt.
" Leo, anh sao đấy? "
" Anh xỉn à? " - Những cậu nhóc nhà Albiceleste quay quanh người con trai trước mặt, lúc này người đó mặc chiếc quần đen cùng sơ mi trắng, bộ đồ này thật sự rất hợp với làn da trắng hồng của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllxLeo ] Tuyển Tập OneShot
FanficMỗi chap một cặp, không liền mạch, không liên quan nội dung chap sau. 1/6/2023 ⬇️