[R16] Ngoại truyện 1: Haitake

88 19 10
                                    

⚠️Warning⚠️
• Có hành vi quấy rối với trẻ dưới vị thành niên. (Bối cảnh truyện 13,14 tuổi có thể kết hôn)
• Blowjob.
Couple: Haitani x Takemichi

======================

Giữa cơn mơ màng không rõ tỉnh hay mơ nhưng cảm giác đau nhức từ vai đã khiến tôi cảm thấy khó chịu. Qua nhiều lần trở mình mà liên tục đụng vào thứ gì đó, cảm tưởng như trong một chiếc hộp, tôi cuối cùng quyết định mở mắt. Thật kỳ lạ. Tôi thầm nghĩ, không rõ mình đang ở đâu.

Chậm rãi ngồi dậy, giờ đây tôi mới nhận ra mình đang nằm trong quan tài. Ngay khi bước nốt chân còn lại ra, tôi mới cảm thán rằng cỗ quan tài này thật đẹp. Hình dáng bên ngoài toát lên vẻ sang trọng, khác xa với những quan tài tôi đã thấy trong làng mình mỗi khi có đoàn người chôn ngang qua. Đi quanh nó vài vòng, hết ngắm rồi lại sờ. Đến cuối, tôi ngồi bệch xuống sàn kế bên nó mà suy ngẫm vì tôi thấy nó rất quen nhưng nghĩ thế nào cũng không ra. Bất quá như có ai trêu ngươi tôi, một quyển sách không biết từ đâu rơi thẳng vào đầu làm tôi ngã chổng vó. Không thể ngăn mình chửi thề, tôi tức giận nhìn quyển sách dưới chân, ma xui quỷ khiến tôi lại nhìn thấy hình ảnh bên trong.

"À, hèn chi nhìn thấy quen vậy." Cơn tức giận dịu bớt, tôi gật gù nhìn thông tin rồi lầm bầm. "Quan tài có hình dáng với vai cong, phần đầu và thân mở ra rộng rãi trước khi thu hẹp về phía chân (*). Đích thị thuộc về Thanh Long Quốc rồi. "

(*): Quan tài bên phương Tây mà mấy chú ma cà rồng hay sài ấy.

"Thế nhưng tại sao nó lại ở đây?"

Ngay khi thắc mắc của tôi được giải đáp, hứng thú của tôi giành cho nó cũng biến mất mà chuyển dời tầm mắt sang thứ khác. Nơi tôi đang đứng thuộc về căn phòng có cách bài trí khác xa với những gì tôi quen thuộc. Nếu cỗ quan tài kia thuộc về Thanh Long Quốc thì cách bài trí này quả nhiên cũng thuộc về nó. Tôi không có nhiều kiến thức về ngoại quốc lắm vì đến lịch sử và tình hình hiện tại của quốc gia cũng đủ làm tôi chật vật lắm rồi. Có điều tôi vẫn là học sinh ngoan biết những điều cơ bản do tôi được bố mẹ dạy dỗ từ nhỏ khi còn ở trong phòng bệnh.

Ví dụ như Bạch Hổ Quốc, đất nước tôi, thuộc về dòng tộc Sano. Khác với chế độ quân chủ tập quyền của các quốc gia khác thì hiện tại quyền lực nước tôi được chia làm hai, đứng đầu hai thế lực là Lang Đế và Na Đế. Nhưng Shinichiro nói với tôi rằng thế lực của Lang Đế có phần nhỉnh hơn Na Đế. Tôi có hỏi anh vì sao lại chia làm hai thì anh không trả lời nên tôi tạm không hỏi.

Thấy chưa? Tôi vẫn có kiến thức cơ bản.

Mất vài giây hồi thần về vấn đề "chính trị", tôi quyết định chuyển hướng lực chú ý và thực trùng hợp nó lại nhìn đến hai con búp bê được đặt trong một cái hộp tủ đối diện tôi. Không mất vài giây suy ngẫm tôi đã bước đến trước mặt.

Điều này thật ngại ngùng để thừa nhận rằng đây là lần đầu tiên tôi nhìn búp bê kỹ như vậy. Vì là con trai nên ít khi tôi tiếp xúc với mấy loại đồ chơi "nữ tính" này, đa phần tôi toàn chơi với gấu bông hay nằm thẩn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Ây da, tinh xảo thật." Tôi không khỏi cảm thán. "Đây là đồ chơi bên Thanh Long sao? Khác biệt so với con gấu nhỏ của mình nhưng em ấy vẫn đẹp nhất!" Tự khẳng định mình là người chung thủy, tôi dõng dạc khen ngợi con gấu bông nhà tôi.

[Alltake] Nghiệp ChướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ