[R18] Ngoại truyện 2: Shintake

75 11 6
                                    

Warning⚠️
• Có hành vi tình dục với trẻ dưới vị thành niên. (Bối cảnh truyện 13,14 tuổi có thể kết hôn)
• Blowjob, handjob
Couple: Shinichiro Sano x Hanagaki Takemichi.

=================

Takemichi...

Takemichi...

Takemichi! Dậy đi!

.

.

.

Đang lơ mơ trong giấc ngủ, tiếng hét như xoáy vào màng nhĩ làm tôi điếng người mà bật dậy. Trước mắt ập vào gương mặt của người thầy đầy vẻ lo lắng cho tôi, anh ta nhẹ nhàng dùng khăn tay thơm mùi vải lau đi những giọt mồ hôi lăn dài trên gò má. Tôi không khỏi khó hiểu, chỉ là ngủ một giấc nhưng tại sao thầy lại lộ vẻ nôn nóng như vậy. Như hiểu được tâm tình tôi, thầy cười trừ rồi áp lên trán tôi lòng bàn tay hơi lạnh, có chút trách móc nói.

"Không phải đã nói với em rồi sao? Tuyệt đối không được ngủ vào lúc tờ mờ tối, với thể chất nhạy cảm của em thì nhiều chuyện khó nói sẽ xảy ra."

"Chỉ là ngủ một giấc, em sẽ không sao đâu anh Shin. Ít nhất là có anh bên cạnh." Tôi đoán hiện tại mình không nên làm căng với thầy vì dù gì thầy cũng là đang muốn tốt cho tôi, với lại tôi đúng là cảm thấy rất mệt trong người.

"Chậc! Biết cách nịnh đấy." Shinichiro vờ hờn dỗi, hắng giọng bĩu môi. Yêu chiều xoa đầu tôi một cái.

Câu chuyện kết thúc ở đó.

Bây giờ tôi quá đau đầu cũng như đau nhức trong người, trách mình ngủ gật vào lúc xế chiều. Không hiểu sao những thời điểm này khiến con người ta trở nên mềm mại, dễ dàng say vào trong giấc ngủ như thế này. Bình thường tôi sẽ không lơ là như vậy, chắc hẳn do sau khi kết thúc cuộc nói chuyện với ba mẹ tôi nên tôi cảm thấy an tâm rồi ngủ thiếp đi. Hơn hết, lúc trước tôi ngủ vào bất kì thời điểm nào trong ngày nhưng cơ thể tôi vẫn rất thoải mái, hay do cơ thể của người khỏe mạnh "ấy" hơn nhỉ?

Suy tư hồi lâu thì cơn đau cũng lắng xuống làm lực chú ý của tôi chuyển đến nơi khác, sự khó chịu từ cơ thể nhễ nhại mồ hôi của tôi. Tôi không nhớ mình đã mơ gì nhưng tôi chắc rằng đó không phải là một giấc mơ đẹp. Vừa đẩy chăn qua, cơ thể nhỏ bé bên dưới lớp chăn bỗng lộ ra. Phần nhạy cảm giữa hai chân như cây xúc xích nhô lên phía trước, vừa cứng vừa mềm, thậm chí có chút phần dịch rỉ ra hệt như phô mai tan chảy làm ướt cả chiếc quần tôi cả trong lẫn ngoài.

Tôi phải dành ra 30 giây cuộc đời để định hình xem chuyện quái quỷ gì đang diễn ra.

1

2

3

.

.

.

.

29

30

Vào giây thứ 30, tôi có lẽ đã nghe thấy tiếng nổ trong đầu mình, tôi muốn chửi tục, phải nói là nó khốn nạn đến mức tôi muốn chửi thề. Nhưng vì có thầy ở đây cũng như mang danh học sĩ tại gia hơn 14 năm, tôi sẽ kiềm chế.

[Alltake] Nghiệp ChướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ