Chap giới thiệu nhân vật truyện

153 6 0
                                    

Sau đây là phần giới thiệu nhân vật của truyện này nhé:
Những nhân vật hay xuất hiện trog truyện
-Vương Tuấn Khải:là một chàng thiếu gia 19 tuổi. Bố của anh là chủ tịch tập đoàn Vương Trang. Là một tập đoàn chuyên sản xuất trag sức đắt tiền. Từ nhỏ đã được cưng chiều nên tính khí thích làm gì thì làm, không ai dám phản đối.đẹp trai,là Nam Thần của trường.con gái lúc nào cũng bám theo.không những thế còn học rất giỏi...
-Vương nguyên:một chàng trai với vẻ ngoài ưa nhìn, tính cách dễ thương,ai gặp lần đầu cũng quý.cậu 18 tuổi, là con trai của tập đoàn Vương Thị tập đoàn nổi tiếng về lĩnh vực đất cát nhà cửa(cứ gọi tạm là chủ đất).bố hay đi làm xa ở cùng với mẹ,và rất thân với quản gia Vũ.là một học bá,nên con gái cũng rất chú ý...
-Dịch Dương Thiên Tỉ:thiếu gia nhà họ Dịch,19 tuổi chơi thân với Vương Tuấn Khải vì Thiên Tỉ là con trai của một tập đoàn đứng đầu của xã hội đen nhưng nổi tiếng là một tập đoàn tốt,chỉ gây chuyện để giúp đỡ người bị ăn hiếp.được rất nhiều người ủng hộ và theo.đẹp trai,học giỏi,có tình cảm với Chí Hoành(giới thiệu sau nha...)
-Lưu Chí Hoành:là một chàng trai sở hữu gương mặt điển trai. Nhận được sự sủng ái của Thiên Tỉ nên cũng được con gái của trường ghen tị và để ý đến...18 tuổi,học giỏi,là con trai của tập đoàn Lưu thiếu.nổi tiếng nhờ mẹ là chủ một siêu thị rất lớn còn bố là chủ một quán bar. Chơi cùng với Vương Tuấn Khải,Thiên Tỉ,bạn thân với Vương Nguyên.
-Trịnh Khả Hy:tiểu thư của Đường Gia,con gái của Đường Bảo Gia. Nhà có điều kiện nên cũng quen biết nhiều người.quen biết với Thiên Tỉ,Chí Hoành...có ước mơ là được sánh đôi cùng với Tuấn Khải(nghĩ gì còn lâu đi,Khải là của Nguyên rồi)...
(Còn một vài nhân vật sẽ xuất hiện theo kịch bản truyện nha,bây giờ mình vẫn chưa có thể lường trước được sự việc nha.....có gì mới mẻ thì mình sẽ Thông báo sau,cám ơn trước...)

Ngày Trái Đất Ngừng QuayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ