lovely

263 12 5
                                    

Sáng tinh mơ thức dậy, Wooin đã chuẩn bị hẳn một bàn đồ ăn hoành tráng toàn là thức ăn tự nấu. Sữa hạt hắn cũng đi mua ở một shop handmade bán trong ngày. Từ hôm hắn biết em có thai, kể cả là đi lấy sữa hắn cùng kè kè theo em.

" Bộ anh không đi làm hả Wooin?!"

" Anh ở nhà với vợ vài hôm thôi, tao sợ vợ tao bị gì."

" Yêu vợ vậy sao~"

" Tao yêu vợ tao thì liên quan gì đến em."

" Thế em là gì."

" Là bà xã."

______________

Việc học của em cũng được hoãn lại nên giờ em chỉ có ở nhà ăn, chơi rồi ngủ. Hắn giờ cũng bận bịu với cuộc đua sắp tới lẫn công việc hiện tại. Em vẫn còn lo lắm, em biết quá khứ của hắn ăn chơi trác táng cỡ nào. Sợ hắn lại sa ngã, dù sao hắn cũng chỉ mới hai mươi tuổi nên việc này chắc cũng khá khó khăn.

Loanh quanh ở nhà, em bắt đầu đọc truyện tình cảm sướt mướt rồi xem vài bộ kdrama giết thời gian

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Loanh quanh ở nhà, em bắt đầu đọc truyện tình cảm sướt mướt rồi xem vài bộ kdrama giết thời gian. Đến hiện tại cũng là tuần thứ sáu của thai kì, vẫn chưa ốm nghén hay vật vả gì hết. Mà cảm giác này thích lắm, hắn chuyển em vài triệu mỗi ngày để thư giãn đầu óc. Bởi ta nói có chồng giàu cũng là một lợi thế rất lớn đó nha.

" Con muốn mua chứ em có muốn đâu! Anh không yêu em gì hết!"

Vừa về đến nhà, đập vào mắt hắn là cảnh em ngồi unbox cả lô hàng trên mạng. Vẻ mặt hứng thú khui hàng nhưng hàng nào hàng nấy toàn mấy thứ linh tinh. Hắn cũng yêu chiều ngồi cạnh mắng yêu em vài câu, cuối cùng làm em cáu lên bỏ vào phòng.

Hắn cũng lon ton đuổi theo vợ yêu đang giận hắn.

" Tao xin lỗi mà vợ ơi~"

Em chùm chăn kín người, hắn cũng lao vào ôm lấy ôm để dỗ dành em. Mà người hắn toàn mùi thuốc thôi, em khó chịu đạp hắn ra.

" Người hôi quá, biến đi."

Hắn cũng tự ngửi áo bản thân, mùi thuốc hắn hút vừa nãy bám lên người lẫn tóc. Biết mình làm em khó chịu nên hắn chạy vào tắm rửa sạch sẽ rồi mới dám nhảy lên giường ôm em.

" Vợ ơi, khó chịu lắm hả."

Wooin dụi đầu vào cổ em, mùi sữa tắm thoang thoảng dịu nhẹ làm một ngày của hắn trở nên bình yên hơn.

" Đi làm về là toàn mùi thuốc, thúi quắc."

" Tao biết rồi, tao không hút ở nhà nữa vậy mà mùi thuốc vẫn dính lên người. Làm em khó chịu rồi, thương vợ quá à."

[WOOIN x READER] BAD BOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ