của quá khứ

257 15 10
                                    

Tự sự

Dear Yoo Wooin

Sống tốt chứ thằng chó chết, em và Minie đang ở Mỹ và sống một cuộc sống tuyệt vời hơn cả. Tại sao em lại cứ khư khư yêu một tên như anh vậy nhỉ? Hai năm trôi qua kể từ hôm em lén anh dọn hết đồ đạc và bế Minie sang Mỹ định cư rồi nè, haha. Chắc anh bất ngờ lắm ha, hoặc không. Em không còn ở Hàn nữa nên anh thoải mái lắm chứ gì, tự do tự tại như một tên độc thân. Không nghe em lãi nhãi chắc cũng đỡ nhức đầu lắm ha? Ê mà em bảo này, đồ ăn bên đây dở vãi. Em nhớ mấy sạp ăn gần nhà cơ. Em cũng nhớ anh nữa đồ tồi.

                                                      Kí tên
                                 Người ghét anh nhất trên đời

Trong cái đêm định mệnh ấy, em vội vàng thu xếp hết tất cả đồ đạc. Mua vé máy bay sang Mỹ rồi hoàn thành thủ tục pháp lý chỉ trong một đêm. Em không còn gì luyến tiếc ở cái nơi chết tiệt này nữa. Em muốn có một cuộc sống mới, một khởi đầu mới.

" Minie, tạm biệt papa đi. Từ nay về sau, Minie không có ai là ba hết. Chỉ mẹ và con, sống hạnh phúc đến cuối đời nha?"

________________

Yoo Wooin, hắn vẫn về nhà như mọi hôm. Vẫn là cái giờ mà người người nhà nhà chìm vào giấc ngủ. Hắn chậm rãi nhẹ nhàng bước vào nhà.

" Nhớ vợ con quá đi~ Giờ mà ôm vợ ngủ đến sáng thì còn gì bằng."

Nhưng hôm nay hắn cảm giác căn nhà này có chút lạnh lẽo. Bước vào phòng, nơi mà hắn nghĩ vợ con hắn vẫn đang yên giấc nhưng không. Không còn một đồ vật gì trong căn nhà này thuộc về em và con. Hắn lục tung hết cả căn nhà, miệng không ngừng gọi tên em.

" Yn! Minie!... Yn à! Minie à!"

Hắn vội vàng check hết tất cả camera có trong nhà nhưng không còn bất cứ dữ liệu nào tồn tại. Lao xuống đường như thiêu thân, hắn gào thét. Trong lòng không kiềm được mà như muốn vỡ tung. Hắn sợ rồi, tay hắn run rẩy gọi cho Hyuk.

" Hyuk! V-vợ con tao mất tích rồi! Giúp tao đi, không có Yn...hức...tao không sống được đâu."

Wooin, người luôn cao giọng trên cơ người khác. Giờ đây lại quỳ xuống đường, gọi tên em không ra tiếng.

" Đợi tao, tao qua nhà mày."

Giờ đây hắn không thể giữ được bình tĩnh mà huy động tất cả những mối quan hệ của hắn. Điều duy nhất hắn muốn chỉ là tìm được em, người hắn yêu thương đến chết.

______________

Sau hai ngày tìm kiếm không chút manh mối, hắn tiều tụy cầm bức thư cuối cùng em gửi cho hắn. Chỉ là một tờ giấy tay mỏng manh cùng vài ba câu chữ.

" Làm ơn đừng bao giờ xuất hiện trước mặt mẹ con tôi nữa. Đừng gọi SungMin là con anh, cũng đừng gọi tôi là vợ anh. Anh giấu tôi nhiều điều rồi, giờ tới tôi giấu anh đây. Tìm thử đi, xem anh có tìm ra tôi như cách tôi tìm thấy bí mật của anh không?"

Trong lòng hắn chỉ xuất hiện duy nhất một câu hỏi.

" Tại sao em lại bỏ anh đi? Rốt cuộc anh làm gì sai sao?"

Hắn ôm nỗi thất vọng bản thân rồi dằn vặt mình. Wooin nghĩ chính hắn là người đẩy em và con ra xa. Nếu quá khứ của hắn không tồi tệ đến mức đó thì liệu em vẫn sẽ tin tưởng hắn. Hay do hắn yêu chiều em sai cách, hắn không cho em đủ niềm tin nên em mới chọn cách rời đi.

Hyuk là người ở giữa cuộc tình này, chính anh là người tiếp tay cho em rời xa hắn. Cũng chính anh là người giúp Wooin tìm kiếm em.

Anh cũng là người biết rõ, Yoo Wooin đã thật sự thay đổi khi có em. Những tin đồn ngoài kia chỉ là những lời bịa đặt vô căn cứ. Việc hắn đi sớm về trễ cũng là vì giao dịch hợp đồng chuyển nhượng, bởi Wooin định sẽ từ bỏ công việc này mà mở một cửa hàng nhỏ. Số tiền hắn kiếm đã được gửi vào sổ tiết kiệm, đủ để sống một cuộc sống bình yên cùng em.

Giấc mộng ấy đẹp, nhưng giờ nó đã rơi vào dĩ vãng.

" Bị cáo Yoo Wooin bị kết án 1 năm tù vì tội cấu kết với tội phạm buôn bán ma tuý."

Hắn bước vào nhà lao, con đường cuối cùng hắn chọn để rửa sạch những vết nhơ trong cuộc đời của mình. Bí mật mà hắn giấu em sao? Chỉ duy nhất một điều hắn chưa nói.

" Y-Yn bỏ đi sao? Vậy còn hôn lễ?! Hôn lễ mày chuẩn bị thì sao?! Mày định thế này mà vào tù à?!"

Vinny nhìn hắn, không một ai bên cạnh hắn biết lý do tại sao em lại rời đi. Sự cố gắng, tận tâm lẫn sự thay đổi của hắn. Cuối cùng ai mới là người xấu?

" Nếu có tung tích của Yn, hãy nói tao biết được chứ?"

____________

Tự sự

Dear vợ yêu của anh
Hôm nay là ngày anh được thả, anh đầu thú và nhận hết mọi tội lỗi từ xưa đến nay anh đã làm. Cũng một năm rồi kể từ ngày em và con rời đi. Một năm qua, không ngày nào anh không ngừng nhớ về em và con. Anh thật sự thương em rất nhiều. Minie giờ chắc đã hai tuổi rồi nhỉ, nhóc con lớn phải nghe lời mẹ và không được làm mẹ buồn như papa đâu đó. Anh yêu, thương hai mẹ con rất nhiều."

Kí tên
Người yêu em nhất

[WOOIN x READER] BAD BOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ