" आहहह ओहहह... अरे शिरप्या, ओहहह दमाने घे की... बाई हाय मशीन किंवा बाजाराची रांड न्हाय... ओहहह आहहह.. कशाला उगीच जीव काढतोय माझा मुरद्या.. " पाटलीण बाई आपल्या दोन्ही तंगड्या हवेत वरती उचलुन, आपल्या मोलगडी शिरप्या चा घोड्या सारखा लांब आणि जाडा लंड पुच्ची मध्ये घेऊन जोरजोराने ओरडत त्याला बोलत होती.
अनेक दिवसा नंतर बाई चे नाजुक शरीर भोगत असलेला शिरप्या, पाटलीण बाई च्या बोलण्या कडे दुर्लक्ष करून... आपल्या मस्ती मध्ये संपुर्ण ताकद पणाला लाऊन, पाटलीण बाई चा गुळगुळीत पुच्ची मध्ये आपला तगडा लंड जोरजोराने टाकत होता. त्यांचे दोन रानटी हात ब्लाऊज वरुन तिच्या दोन भारदास्त स्तनांना पिळत. त्यांचा जीव घेऊ पाहत होता.
त्यांच्या या झवाझवी चा साक्षीदार अनपेक्षित पणे मी झालो होतो. माझे नाव गंगाराम, आपला खास मित्र संग्राम ला भेटण्यासाठी त्याच्या घरी आलो असता मला हे विहंग दृश्य नजर मध्ये टिपले. नर आणि मादा यांच्या मधील हा कामुक खेळ प्रत्यक्षात मी प्रथमच माझ्या या डोळ्यांनी बघुन अनुभव घेत होतो. त्यांची कामुकता बघुन माझ्या पेंट मध्ये जोराचा भुकंप येऊ लागला होता.
शिरप्या ने आपला लंड पाटलीण बाई च्या पुच्ची मध्ये टाकण्याचा वेग वाढवला. शिरप्या च्या प्रत्येक दणक्या चा दरम्यान पाटलीण बाई जोरात ओरडत होती. " आहहह शिरप्या, मादरचोद... माझी पुच्ची सोलुन काढली, आहहह भडव्या.. फाड आता एकदाची.. आहहह ओहहह.. मार जोरात मादरचोद... आहहह ओहहह.. चोद भडव्या चोद.. ओहहह आहहह.. "
बहुतेक शिरप्या ला आणखी जोरात झवण्या साठी पाटलीण बाई त्याला शिव्या देत उत्तेजित करत होते. शिरप्या ला देखील पाटलीण बाई चा शिव्या ऐकुन भलताच जोश चढला आणि त्यांने तिच्या अंगातील सर्व चरबी बाहेर काढायचा विचार केला. शिरप्या ने पाटलीण बाई च्या दोन्ही तंगड्या आपल्या खांद्यावर ठेवल्या. मग दोन्ही हात तिच्या खांद्यावर ठेऊन, पाटलीण बाई ला घट्ट पकडले. शिरप्या थोडा वेळ विश्रांती केल्या नंतर दाताखाली आपले ओठ दाबत, आपल्या कमरेला एक जोराचा दणका देऊन एका झटक्यात अख्ख्या लंड तिच्या पुच्ची च्या आर पार केला. कारण त्या नंतर पाटलीण बाई इतक्या जोरात ओरडली. " आई गं.. माझी चुत... ओहहह आहहह मेली मी.. मेल्या मुरद्या काय केले हे... आहहह ईशशश्... ओहहह भडव्या बापाचा माल समजला का... जीव घे मादरचोद माझा... आहहह.. "
YOU ARE READING
रामराम गंगाराम ( सिझन वन )
Romanceगावा मधील एक युवक गंगाराम, कथा प्रकारे गावातील अतृप्त बायकांच्या वासना भागवतो. गंगाराम च्या या अनैतिख संबंध वरती हि प्रणयकथा