एका निर्जण ठिकाणी योग्य जागा बघुन मी गाडी उभी केली. आमच्या जवळ पास कोणी चिटपाखरु देखील लांब लांब पर्यंत दिसत नव्हता. संध्याकाळ चा प्रहर चढत चालला होता. अशा भयाण ठिकाणी अचानक गाडी उभी केल्याने पाटलीण बाई थोडी घाबरली. मला गप्प बसलेला बघुन तिला आणखी भिती वाटली होती. घाबरत घाबरत पाठी मागुन माझ्या खांद्यावर हात ठेवून पाटलीण बाई मला बोलली. " ऐ गंगाराम, काय झाले... गाडी इकडे का उभी केली... बंद पडली की काय..."
मला पाटलीण बाई ला काही करुन झवायची मनाची तयारी होती. पण मनाच्या एका कोपऱ्यात संग्राम ची भिती देखील होती. आपण तिच्या आई सोबत इतके वाईट कृत्य केले आहे. हे जर का त्याला चुकुन देखील कळाले. तर माझे काही खरे नव्हते. तो मला जित्ता सोडणार नव्हता. पण खुप दिवसा पासुन पुच्ची चा ओलावा आणि ऊब न मिळालेला माझा लंड, मला पाटलीण बाई ला झवण्या साठी उत्तेजित करत होता. मी आपल्या विचार चक्रात हरवलो असताना. पाटलीण बाई ने मला हलवले आणि बोलली. " ऐ बाबा... गंगाराम, असा गप्प बसु नकोस... मका बी भिती वाटत हाय.. बोल तरी काही... ठोंब्या सारखा गप्प का झाला.. "
मी गाडी मधुन खाली उतरलो आणि मागच्या बाजुला पाटलीण बाई च्या शेजारी, तिच्या अंगाला खेटुन बसलो. तशी ती एकदम दचकली आणि उडी मारुन थोडी लांब बसली. मी एखाद्या जनावर सारखा हिंसक नजर ने पाटलीण बाई च्या देहाला बघत होतो. पाटलीण बाई ने स्वतः ला तो पर्यंत सावरले आणि तिचे लक्ष माझ्या पायजमा च्या मधल्या फुगवटा वरती गेले. तिला माझ्या मनातील भावना समजली. तिचा चेहरा रागाने लालबुंद झाला होता. मी बेसावध होऊन तिच्या कडे बघताना. पाटलीण बाई ने एक जोराची चपराक माझ्या कानाखाली लावली.
तिच्या चपराक नी मी आपल्या भाना वरती आलो होतो. आपला गाळ चोळत मी तिच्या नजर ला नजर फिरवली. तिचा डोळ्यात राग भरला होता. तिने मला आणखी एक चपराक मारुन बोलली. " काय रे हळकटा, भडव्या.. तुझ्या आई च्या वयाची मी... आणि तु लवड्या माझ्या वरती वाईट नजर ठेवतो... लाज शरम विकुन खाल्ली की काय मादरचोद... थांब संग्राम आणि यांना सांगुन तुझ्या तंगड्या तोडायला लावते.. भोसडी च्या.. "
CZYTASZ
रामराम गंगाराम ( सिझन वन )
Romansगावा मधील एक युवक गंगाराम, कथा प्रकारे गावातील अतृप्त बायकांच्या वासना भागवतो. गंगाराम च्या या अनैतिख संबंध वरती हि प्रणयकथा