गंगाराम 🌺 ( 12 )

1.6K 23 1
                                    

पाटलीण बाई अगदी बरोबर बोलत होती. त्या निर्जण ठिकाणी जास्त उशीर अशा परिस्थितीत राहणे योग्य नव्हते. शिवाय पाटलीण बाई ला बहुतेक घरी जायची जास्त घाई झाली नव्हती. तिला खरे तर माझा बुल्ला आपल्या पुच्ची मध्ये घेण्याची घाई झाली होती. म्हणुन मी तिच्या पेटीकोट ची नाडी सोडायला घेताच, पाटलीण बाई ने माझा हात धरला आणि मला ओरडुन बोलली. " अरे भडव्या, आता काय मला पुर्ण भोंगळी करणार हाय का... झव अशीच.. "

पण मी तिच्या बोलण्या कडे दुर्लक्ष करून तिची नाडी सोडली. तिचा पेटीकोट देखील काढुन टाकला होता. पाटलीण बाई आता फक्त दागिने घालुन माझा समोर नागडी बसली होती. मी तिला लगेच मागच्या सीट वरती झोपवली. पाटलीण बाई चा पायांच्या मध्ये बसुन, मी तिच्या एक पाय सीट चा खाली आणि दुसरा सीट वरती ठेऊन तिची पुच्ची व्यवस्थित फाकवली होती. त्या झाट्यांच्या केसाळ जंगला मधुम मला पाटलीण बाई ची काळी पुच्ची आणि गुलाबी फट स्पष्ट दिसून येत होती. माझा लंड आधी पासुन खुप कडक झाला होता आणि तिच्या पुच्ची मध्ये जाण्यासाठी तयार होऊन फणफणत उभा राहिला होता.

पाटलीण बाई ने आपले डोळे मिटुन घेतले होते. मी माझ्या लंडाची सुपारी तिच्या पुच्ची चा फटी वरती ठेवताच क्षणी मला कळाले की, पाटलीण बाई झवाण्या साठी खुप तयार झाली आहे. तिच्या चेहऱ्या वरील हा राग फसवा आहे. शेवटी आपल्या मुलाच्या वया इतक्या मोठ्या तरुणा कडुन झवुन घेण्याची तिला थोडी तरी लाज वाटत असणार, काल पर्यंत तिला मावशी ... मावशी बोलणारा मुलगा आज तिच्या पुच्ची वरती आपला कडक लंड ठेवुन बसल्या चा त्या बाईला जरा तरी लाज वाटत असावी. पण मी तिला आणखी तडफडत ठेवण्यासाठी, माझा गरम लंड तिच्या पुच्ची चा फटी मध्ये घासायला सुरवात केली.

माझ्या लंडाचे घर्षण जस जसे तिला आपल्या फटी मध्ये जाणवु लागलो. तसतशी पाटलीण बाई विव्हळत ओरडु लागली. " आहहह ऊहहह... ईशशश् आहहह.. "

मी तिचा एक स्तन थोडा खाली वाकुन तोंडात घेऊन चोखायला लागलो. खाली लंडाच्या घर्षणाने पाटलीण बाई ची पुच्ची ओलेचिंब होऊन पाझरु लागली. पाटलीण बाई वासना च्या ओघात आपली गांड वरती उचलत, माझा लंड तिच्या पुच्ची मध्ये घेऊ पाहत होती. पण मला जसी या गोष्टी ची जाणिव होत होती. मी लगेच माझी कमर वर उचलुन परत तिच्या पुच्ची च्या फटी वरती लंड घासत होतो. असाच प्रकार दोन तीन वेळा झाला होता. पण चौथ्या वेळी पाटलीण बाई वैतागली आणि मला रागाने बोलली. " ऐ मादरचोद, काय घासत बसला हाय.. आता काय घासुन घासुन आग पेटवतो की काय भाड्या... टाक लवकर आत आणि हो मोकळा... भेंन्चोंद कधी पासुन नुसता घासाघीस करतोय... चुतिया साला.. "

रामराम गंगाराम ( सिझन वन ) Where stories live. Discover now