गंगाराम 🌺 ( 23 )

1.1K 20 0
                                    

वच्छी आमच्या कडे गांड करून परत झोपली होती. शोभा चे अंग, माझ्या पुच्ची चोळल्याने थरथर कापत होते. दोघी मायलेकी च्या अंकात वासना जागी झाली होती आणि आता त्या दोघी माझ्या नियंत्रण मध्ये आल्या असत्या. म्हणुन मी आधी शोभा च्या अंगावर पडलो. तिचे दोन्ही हात घट्ट धरले आणि तिच्या ओंठावरती आपले ओंठ ठेऊन, तिच्या ओंठाचा रस चोखु लागलो होतो. शोभा आपली गांड वरती हवेत उचलत, माझा लवडा आपल्या पुच्ची ला टोचुन घेत होती. शोभा चे चुंबन घेताना मी तिचे हात सोडले आणि वच्छी च्या काखे मधुन आपला एक हात टाकुन, तिचे भरगच्च स्तन ब्लाऊज वरुन दाबायला लागलो.

एकाच वेळी दोन बायकांच्या देहाची मजा घ्यायला, मला खुप मजा येऊ लागली होती. शोभा ने आता आपली जीभ माझ्या तोंडात घातली होती. मी देखील पुढे होऊन तिच्या जीभ सोबत खेळु लागलो होतो. माझा एक हात जोरजोराने वच्छी च्या स्तनांचे मर्दन करत होता. मग मी शोभा च्या अंगा वरुन उठलो आणि माझे कपडे काढायला घेतले. काही क्षणात मी नागडा होऊन उभा राहिलो होतो. शोभा ने माझा कडक लवडा डुलताना पाहिला आणि तिला लाज वाटली. म्हणुन तिने पटकन डोळे मिटून घेतले. मग मी तिच्या पेटीकोट आणि शर्ट काढला. आत मध्ये तिने फक्त काळ्या रंगाची एक चड्डी घातली होती.

शोभा आता फक्त चड्डी घालुन, माझ्या समोर नागडी झोपली होती. तिचे अंग वच्छी सारखे भरलेले नव्हते. पण ते कोवळ शरीर खुपच मादक होते. तिचे चिकु कवटी च्या आकाराचे गोल स्तन, आणि त्या वरती गुलाबी रंगाचा दाणा, अतिशय सुरेख दिसत होता. मी तिच्या बाजुला बसलो आणि तिचा स्तनांचे मर्दन करत. वच्छी ला कपडे काढण्या साठी बोललो. आधी तिने या गोष्टी साठी नाकार दिला. पण मीच जबरदस्ती केली आणि काही क्षणात तिला देखील नागडी केली होती. दोघी मायलेकी आता माझ्या समोर नागड्या झोपल्या होत्या. दोघांनी शरम ने आपले डोळे बंद करून घेतले होते.

मी शोभा च्या दोन्ही पायांच्या मध्ये आलो आणि तिचे पाय फाकवुन तिची चड्डी काढली. शोभा माझ्या हाताच्या स्पर्शाने थरथर कापत होती. मग मी तिच्या पुच्ची वरती ओंठ ठेऊन, तिची फट तोंडात घेऊन चोखायला लागलो. तिची कोवळी गुलाबी पाकळी चोखताना मला एक वेगळा आनंद मिळत होता. शोभा देखील आपली गांड वरती करुन मला आपली पुच्ची चाटायला देत होती. शोभा च्या पुच्ची मध्ये माझी जीभ शिरता. शोभा बेभान होऊन ओरडु लागली होती. " ईशशश्... आहहहह ऽऽ ओहह गंगाराम... आहहहह ओओओ ह.. आई गं ऽऽ ओहह माझी चुत... "

रामराम गंगाराम ( सिझन वन ) Where stories live. Discover now