माझ्या प्रत्येक दणक्याचा जोराने वासंती काकी पलंग वरती वेदना ने व्हिवाळत ओरडत होती. " आहहह ऽऽ आई गं, ओहहह ऽऽ ईशशश्... ओहह माझी चुत, आहहह ऽऽ हळु चोद भडव्या.. जीव जातोय माझ्या, भोसडी च्या हळु झव.. आहहह ऽऽ ओहहह.. "
मला जास्त जोम चढला होता. तिच्या पुच्ची मध्ये होणाऱ्या गुळगुळीत घर्षण ने माझा लवडा, एखाद्या बेलगाम घोड्या सारखा वासंती काकी च्या पुच्ची मध्ये आत बाहेर धावत होता. अनेक दिवसांची लवडा ची खाज, आज वासंती काकी च्या पुच्ची मधल्या चिकट वांगण ने शांत होत होती. वासंती काकी च्या कामुक आवाज मधली वेदना माझ्या वासना च्या आगीत तेल ओतायचे काम करत होती.
माझ्या दणका हा मला काम सुख घेण्यासाठी कमी, वासंती काकी ला त्रास देण्यासाठी जास्त होता. पण काही क्षणात तिच्या वेदना शमल्या आणि तिच्या पुच्ची मध्ये गोड संवेदना होऊ लागल्या होत्या. आपली गांड वर उचलुन, ती जास्तीत जास्त माझा लंड आपल्या पुच्ची मध्ये घेऊ पाहत होती. तिचे दोन्ही हात माझ्या खांद्यावर घट्ट गुंफले गेले आणि पाय कमर भोवती, कैची सारखे आवळे गेले. आता तिच्या कामुक वेदना सुखाच्या लहरी मध्ये बदली झाल्या होत्या. तिच्या चेहऱ्या वरती मला सुखाचे भाव दिसायला लागले आणि ती ओरडत होती. " आहहह ऽऽ ओहहह, आहहह गंगा.. झव मला अशा जोरजोरात झव, ओहहह आहहह.. फाड भडव्या माझी चुत फाड.. आहहह ओहहह.. झव ना भेंन्चोद आता झव लवड्या... आहहह लय हौस होता ना मादरचोद आपल्या काकी ला झवायची, मग झव ना भोसडी च्या.. आहहह ओहहह.. घे भोसडी च्या, इतकी चरबी होती तुझ्या हिजड्या, झव ना माझी पुच्ची सुजव.. दाखव मला तुझा दम भेंन्चोद.. एका बापाची औलाद हाय ना.. मग तुझ्या इंगा दाखव,काढ माझे पाणी लवड्या.. आहहह ओहहह.. "
काकी एक प्रकारे आपल्या बोलण्या मधुन माझ्या पुरुषार्थ ला आव्हान देऊ पाहत होती. तिचे पाणी काढणे, हि आता माझ्या इज्जत चा प्रश्न झाला होता. नाही तर काकी समोर मगाशी जो काही तोरा दाखवला होता. तसे नाही झाल्यास, माझ्या इज्जत चा काकी समोर फालुदा झाला असता आणि माझी काकी समोर चुतिया मध्ये गिनती झाली असती. हा सगळा विचार करून माझा काकी ला झवायचा वेग कमी पडला. हे बघुन काकी ने मला परत एकदा टोमणा मारला. "काय रे भोसडी च्या, झाली काय तुझी हवा टाईट, बोलत तर असा होता. मगाशी जणु काही शंभर रांडा झवुन मोकळा झाला आहे.. तुझा दम बघितला भाड्या.. झव आता आणि हो मोकळा.. "
CZYTASZ
रामराम गंगाराम ( सिझन वन )
Romansगावा मधील एक युवक गंगाराम, कथा प्रकारे गावातील अतृप्त बायकांच्या वासना भागवतो. गंगाराम च्या या अनैतिख संबंध वरती हि प्रणयकथा