आपली वासना ची आग पाणी सोडुन शांत झालेली शोभा, खाली अंथरुणा वरती बेजार होऊन पडली होती. पण अजुन हि वच्छी आणि माझी आग विझली नव्हती. म्हणुन मी शोभा च्या पुच्ची मधुन लंड बाहेर काढला आणि वच्छी ला घोडी बनवुन गुडघ्यावर बसवली होती. वच्छी चे भारदास्त स्तन खाली लोंबकळत होते. मी वच्छी च्या पाठी मागे आलो आणि तिच्या गांडीचा फटी मध्ये लवडा घासायला लागलो. शोभा ने सोडलेल्या चिकट पाणी ने माझा लंड खुपच ओला झाला होता. वच्छी माझ्या समोर घोडी बनुन, माझा लंड आत जायची वाट गपचुप बघत बसली होती. मी तिच्या गांडीचा फटी मधुन लंड फिरवत, तिच्या पुच्ची च्या फटी मध्ये लवडा फसवला.
माझा लवडा पटकन वच्छी च्या पुच्ची मध्ये घुसला. तसा मी एका हातात वच्छी चे केस धरले आणि तिची मान जोरात मागे खेचली. मग आपली कमर हलवुन लवडा तिच्या पुच्ची मध्ये आत बाहेर करायला लागलो होतो. वच्छी कामुक होऊन ओरडु लागली होती. " ओहहह ऽऽ ऊॅहहह्... आहहह ऽऽ ऊॅहहह्... हम्ममम्... आहहह.. "
तिच्या असा ओरडण्याने माझ्या शरीर मध्ये नवीन उर्जा चा संचार झाला होता. मी संपुर्ण जोशात, आपला लंड वच्छी च्या पुच्ची मध्ये टाकुन आत बाहेर करत होतो. माझ्या प्रत्येक दणक्या बरोबर वच्छी चे दोन्ही स्तन मागे पुढे होऊन हलत होते. तिच्या गांडीचा मांसळ भागाला मी एका हाताने चपराक मारुन लाल केली होती.
काही वेळा ने वच्छी स्वतः आपली गांड मागे पुढे करून मला साथ देऊ लागली होती. माझ्या लक्षात आले की, वच्छी आता कोणत्याही क्षणी पाणी चा फव्वारा सोडणार आहे. माझी हि उर्जा हळुहळु कमी होत चालली होती. माझ्या दणका चा वेग वाढला होता. शरीर अनियंत्रित होऊन वच्छी च्या पुच्ची मध्ये लवडा आत बाहेर करायला लागले होते. म्हणुन मी वच्छी च्या कमर वरती दोन्ही हात ठेवून तिला झवायला लागलो होतो. माझे शरीर थरथर कापत होते.
पुढच्या क्षणी माझे शरीर कडक झाले आणि माझ्या लंड मधुन गरम वीर्य ची एक धार वच्छी च्या पुच्ची मध्ये सुटली. वच्छी देखील माझी गरम धार सहन करु शकली नाही आणि तिने देखील आपले पाणी सोडले. माझ्या वीर्य चा पाणी संपुर्ण गळाल्या नंतर मी लंड वच्छी च्या पुच्ची मधुन बाहेर काढला आणि दोघी माय लेकी च्या मध्ये पडलो होतो. शोभा ला मी माझा लंड चाटुन साफ करायला सांगितले. पण तिने नाकार दिला. मग मी जबरदस्तीने तिचे डोक धरुन, आपल्या लंड वरती दाबले. नाइलाजाने शोभा ला माझा लंड तोंडात घ्यावा लागला होता. शोभा ने लंड तोंडात घेऊन साफ केला. पण माझ्या अंगात पुन्हा वासना जागी केली होती.
YOU ARE READING
रामराम गंगाराम ( सिझन वन )
Romanceगावा मधील एक युवक गंगाराम, कथा प्रकारे गावातील अतृप्त बायकांच्या वासना भागवतो. गंगाराम च्या या अनैतिख संबंध वरती हि प्रणयकथा