त्या अनोळखी व्यक्ती मधील एका ने माझ्या कानाखाली मारल्या नंतर पाटलीण बाई पुरती घाबरून गेली होती. आज काय हे रानटी सांड तिच्या पुच्ची आणि शक्य झाल्यास गांडी ची पण झवुन भोसडा करणार हे जवळपास नक्की झाले असताना. पाटलीण बाई केविलवाणा स्वरात त्या अज्ञात व्यक्ती ना विनंती करत बोलली. " ऐका ना, तुमाशनी हवे असल्यास, अंगावरचे समध्ये दागिने घ्या. हव्यास आमच्या सोबत घरला चला. म्या तुमाशनी माप रोकड अन् दागिने देता. पण मका जाऊ द्या. मका घरला जाऊ द्या... हव्यास या भोसडी वाल्यांची गांड मारा, पण मला जाऊ द्या..या हरामखोर ने मला फसवले हाय.. यात माझा काही दोष नाय.. "
त्यातल्या एक पाटलीण बाई ला बोलला. " गो रांडे, दागिने तर आम्ही घेऊच.. पण तुला इतक्या सहजी सोडणार नाही.. लय दिवसांनी घरची मांसोळी चाखायला मिळणार हाय.. "
दुसरा व्यक्ती बोलला. " होय की, आणि तु लय मोठी दुधखुळी ना, ह्यो तुला इथवर घेऊन आलाय आणि झवलौ.. तुका कळलं नाही.. तुझो नवरो चुतिया असो.. आम्ही नाय समजलौ.. गप गुमाने आम्हासनी झवुक दे.. नाय तर तुझी गांड बी मारु अन् घरला जाऊन तुझ्या घो वाला तुझी ह्या समधी कारस्थान सांगु... "
त्यातल्या तिसऱ्या व्यक्ती ने पाटलीण बाई च्या गालावरुन हात फिरवत तिला प्रेमाने बोलला. " हे बघ बाय, प्रेमानी आम्हा तिघांना तुझ्या वरती चढु दे.. होय थोडा त्रास होईल, तो जरा सहन कर.. पण बघ तुला बी यात मजो इल.. एकदा का तु आमच्या कडुन झवुन घेतला.. मग तुला या सारख्या भडव्या सोबत झोपायची गरज पडणार नाय.. समजली.. "
असे बोलत त्यांने परत एकदा माझ्या कानखुळात लावली. माझे डोक जड आणि कान सुन्न झाला होता. त्या लोकांचा मार खाऊन... पाटलीण बाई तर भलतीच घाबरली होती. आज तिला तीन तीन लंड सहन करावे लागणार होते. त्याच्या धिप्पाड शरीर वरुन पाटलीण बाई ला त्याचा औजारांचा अंदाज आला होता. पाटलीण बाई काही बोलायचा आत त्यातल्या एका ने मला गाडी च्या पुढच्या सीट वरती बसवले आणि तो स्वतः माझ्या शेजारी बसला. बाकी चे दोन जण पाटलीण बाई च्या आजु बाजुला बसले. पाटलीण बाई त्या दोन रांगड्या शरीर मध्ये दाबली गेली होती. पाठी मागुन एका ने माझ्या डोक्यात टपली मारली आणि मला बोलला. " ऐ भोसडी च्या, गप गुमाने समोर बघत रहा. कोणाच्या येण्याची हालचाल झाली. तर लगेच गाडी चालु कर.. नायतर हिका सोडीन अन् तिघे मिळुन तुझी गांड मारायचो.. चल समोर बघ लवड्या.. "
YOU ARE READING
रामराम गंगाराम ( सिझन वन )
Romanceगावा मधील एक युवक गंगाराम, कथा प्रकारे गावातील अतृप्त बायकांच्या वासना भागवतो. गंगाराम च्या या अनैतिख संबंध वरती हि प्रणयकथा