गंगाराम 🌺 ( 11 )

1.6K 21 2
                                    

पाटलीण बाई ची छाती त्या पांढऱ्या शुभ्र रंगाचा ब्रेशर मधुन अतिशय सुंदर दिसत होती. मी तिला मिठी मध्ये घेऊन तिच्या ओंठावरती आपले ओंठ ठेऊन किस करायला लागलो. आपले हात तिच्या काख मधुन आत टाकुन, मी तिच्या ब्रेशर चा हुक काढला. पाटलीण बाई ची गोरी मांसळ छाती माझ्या डोळ्या समोर होती. ब्रेशर बाजुला काढत, मी तिचे दोन्ही गोळ्यांना हातांनी दाबायला सुरवात केली. पाटलीण बाई ने आपले डोळे बंद करून घेतले आणि हळु आवाज मध्ये ओरडत होती. " ईशशश् आहहह... ओहहह ऊहहह.. आहहह "

मी तिला खाली झोपवली आणि तिची साडी सोडुन बाजुला ठेवली. तिच्या अंगा वरती आता फक्त पेटीकोट आणि दागिने उरले होते. दागिन्याचा मध्ये तिचे स्तन खुपच मादक दिसत होते. इतकी वयस्कर असुन देखील पाटलीण बाई ची चामडी आणि शरीर, एखाद्या तरुण मुली सारखे सुडौल दिसत होते.

मी तिच्या दोन पायांच्या मध्ये बसलो आणि तिच्या अंगा वरती खाली वाकुन तिचा एक स्तन तोंडात घेऊन चोखायला सुरवात केली. अधुन मधुन मी तिच्या छाती वरची बोंन्डे दाता खाली घेऊन चावत तिला आणखी त्रास देऊ पाहत होतो. पण ती शांत पणे सर्व काही सहन करत बसली होती.

मी तिचे स्तन चोखत असताना. आपला एक हात तिच्या पेटीकोट मध्ये टाकला. पाटलीण बाई ने आत चड्डी घातली होती. मी तिच्या चड्डी वरुन, पाटलीण बाई ची पुच्ची दाबायला सुरवात करताच. तिला एक झटका बसला. तिच्या संपुर्ण देहावरती काटा उभा राहिला होता. आपल्या डोक्या खालचे दोन्ही हात, आता तिने माझ्या पाठी वरून फिरवायला सुरवात केली. एका हात माझ्या डोक्या वरती ठेऊन, तिने माझे डोक आपल्या स्तन वरती दाबायला सुरवात केली.

तिचे दोन्ही स्तन मी आळीपाळी ने चोखत, तिच्या चड्डी वरचा हात आता आत मध्ये तिच्या पुच्ची वरती ठेऊन, पाटलीण बाई ची पुच्ची वरती आपली बोट फिरवु लागलो. तिच्या घनदाट झाट्यांचा जंगलात माझी बोट सैरभैर फिरत. शेवटी तिच्या पुच्ची च्या चीर वरती थांबली. माझ्या बोंटांचा स्पर्श तिच्या पुच्ची च्या चीर वरती होताच, पाटलीण बाई शहारली. आणि नकळत तिने आपली कमर वर उचलली. तिच्या पुच्ची वरचा बोट लगेच तिच्या गुळगुळीत गरम पुच्ची मध्ये शिरला. माझ्या बोटांनी तिच्या पुच्ची च्या आतल्या चामडी ला शिवताच ती शहारली. " ईशशश् आहहह... ओहह गंगाराम.. आहहह ऊहहह.. "

रामराम गंगाराम ( सिझन वन ) Where stories live. Discover now