chap 6: Xuất viện

10 3 0
                                    

Nhờ Trần Kha nói vậy, Châu Thi Vũ mới giật mình nhớ tới mẫu thân đại nhân hấp ta hấp tấp nhà mình rất có khả năng đã xem tin tức giải trí hôm nay, cũng rất có khả năng ngày mai sẽ xuất hiện trong phòng bệnh này.

Nghĩ tới điệu bộ hết khóc lóc ầm ĩ tới đòi thắt cổ của bà, Châu Thi Vũ liền tê cả da đầu. Rạng sáng hôm sau, nàng gọi Trần Kha tới, nhất thiết bắt cô ấy lo thủ tục xuất viện cho nàng để tránh đầu sóng ngọn gió.

- Thi Vũ, chuyện này không tốt đâu.

- Không tốt gì chứ, chị muốn để bà ấy thấy em nằm trên giường bệnh à? Trần Kha, bây giờ chúng ta xuất viện nghĩa là em không hề bị nặng như trên tin tức nói, như vậy bà ấy mới yên tâm hơn, chị cũng không cần lo bị liên lụy.

Châu Thi Vũ ngồi trên xe lăn, thấy Trần Kha do dự bèn hối thúc cô ấy:

- Chị mau dọn đồ đi, dù sao bây giờ em ngoại từ chân vẫn chưa thể đi, những chỗ khác đều không sao cả, chúng ta về tự chăm sóc cũng được, nếu chị thực sự không yên tâm thì đợi mẹ em về rồi chúng ta quay lại nằm viện.

Trần Kha cắn răng:

- Vậy cũng tốt, lỡ mọi người cãi nhau trong bệnh viện cũng không hay, muốn cãi thì về nhà mà cãi.

Châu Thi Vũ:

- Chị yên tâm, em với mẹ sẽ không gặp nhau, nói gì tới cãi.

Lúc Vương Dịch đi làm thì Châu Thi Vũ đã xuất viện, thấy phòng bệnh trống không, cô hơi kinh ngạc nhìn y tá.

Y tá vội giải thích:

- Cô Châu nói có chuyện quan trọng nên xuất viện trước.

Vương Dịch khẽ cau mày, chân còn bó thạch cao mà xuất viện?

- Bác sĩ Vương, trước khi đi cô Châu có nói, bảo cô đừng lo lắng.

Cô hơi khựng lại, cảm thấy có chút buồn cười, cô có gì mà lo lắng.

Côn Lăng ở trên xe gọi mấy cuộc điện thoại cho Châu Thi Vũ nhưng đầu bên kia đều là trạng thái tắt máy, bà lại gọi cho Trần Kha vẫn không ai bắt máy.

Vẻ mặt của bà đầy giận dữ:

- Con nhóc này nhất định muốn chống đối mình , chuyện lớn như tai nạn giao thông mà nếu mình không xem tin tức thì vẫn không biết!

- Mẹ, tin tức đều hay nói quá lên, con thấy Thi Vũ không có chuyện gì đâu.

Châu Thâm mới sáng sớm đã bị Côn Lăng kéo dậy khỏi giường, buồn ngủ vật vờ ngồi trên xe, bây giờ vẫn là trạng thái chưa tỉnh ngủ.

- Có gì hay không mẹ đều phải tận mắt thấy.

Côn Lăng nói:

- Còn xảy ra tai nạn giao thông với nam minh tinh nữa chứ, sao nó không thể an phận một chút, ngày nào cũng có scandal, con nói xem nhà thông gia sẽ nhìn chúng ta thế nào.

Châu Thâm ngáp một cái:

- Vương gia nếu chấp nhận đứa con dâu này thì phải chấp nhận nghề nghiệp của nó, một minh tinh có chút scandal là chuyện rất là bình thường, dù sao cũng đều là giả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đẹp là số 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ