Warning: Kay Trần x Soobin
Mê nhỏ gấu mèo vs quàng tữ gỗ quá nên phải viết lẹ lẹ
----------------------------------------------------------
Gần đây trong lâu đài có rất nhiều lời đồn từ các cung nữ truyền tai nhau, về một con gấu mèo cực kỳ hung hăng thường xuyên xuất hiện trong nhà bếp, nó không ăn trộm mà đường đường chính chính lấy đồ ăn ngay tại chỗ, và nó sẵn sàng tấn công bất cứ ai nếu dám đến gần. Đó là lí do tại sao tất cả cung nữ không còn dám bén mảng tới, mà thay vào đó những quản gia lớn tuổi phải thay thế vị trí này. Nghe rằng nơi nó ở có khả năng cao gần khu rừng cạnh khuôn viên của cung hoàng tử út, dù biết nguy hiểm cho đứa con trai út của mình nhưng đứa trẻ lại không cho phép Hoàng Đế động vào khuôn viên nên ngài chẳng thể làm gì khác.
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho hoàng tử út, ngài đã đặt bẫy xung quanh và ngài đã hứa với hoàng tử là sẽ không giết con gấu mèo đó, chỉ bắt nó đem đi chỗ khác nên hoàng tử út mới miễn cưỡng gật đầu.
Hoàng tử út có gương mặt ưa nhìn, tính tình tốt bụng lại dễ gần đáng yêu nên mọi người trong cung điện rất thích làm việc ở cung điện này, nhưng từ khi biết tin con gấu mèo đó ở gần đây, các cung nữ cũng không dám qua lại nữa. Hoàng tử nhỏ không thấy buồn tủi mà còn rất hào hứng với chuyện này, chỉ là một con gấu mèo thôi mà khiến mọi người sợ hãi. Nghe thôi cũng kích thích tính tò mò của trẻ nhỏ.
Thế là đêm tới hoàng tử nhỏ lẻn ra ngoài, dù không biết phải đi đâu để tìm con gấu mèo đó, nhưng cậu tin nó chỉ có thể lảng vảng gần khuôn viên của mình. Như thần linh đáp lại lời khẩn cầu của thiên thần nhỏ này, cậu đã thấy nó khi đi sâu hơn vào khuôn viên, nó bị mắc bẫy thú.
Y hệt những gì nghe được. Nhìn cái cách nó trừng mắt không chút e dè nào, dù bị bẫy siết chặt đến rỉ máu cũng không yếu thế mà còn tỏ ra hung hăng thì cậu cũng đủ hiểu tại sao các cung nữ sợ nó đến thế. Nếu không có cái bẫy ấy chắc chắn nó sẽ lao tới tấn công từ khi thấy cậu rồi.
Hoàng tử nhỏ lại không sợ nó, cậu chỉ lo nó sẽ chết nếu cứ để mặc như thế. May mắn hoàng tử nhỏ chuyện gì cũng biết nên tháo gỡ mấy cái bẫy chỉ là việc cỏn con, thậm chí cậu còn gan lớn mang con gấu mèo trở về phòng mình, nhưng do con gấu mèo quá cỡ so với cơ thể của một đứa trẻ nên hơi khó khăn để di chuyển, con gấu mèo cũng không chịu phối hợp nên suốt cả quãng đường đến cung điện khiến cậu bị té ngã mấy lần.
Hoàng tử nhỏ dành cả một đêm chăm sóc cho con gấu mèo, mặc cho nó cào cấu nát nhừ đôi tay xinh đẹp chưa bao giờ động vào thứ gì ngoài các phím đàn piano.
Khi lo mọi thứ xong xuôi cho con gấu mèo đó thì hoàng tử nhỏ cũng ngủ quên. Con gấu mèo không vội bỏ đi mà cứ nhìn cậu mãi, nhìn cho đến khi nến đã chảy hết mới nhảy ra khỏi căn phòng. Mái tóc đen óng ánh dưới ánh trăng xanh trong rất đẹp mắt, hàng mi cong vút khẽ rung rinh theo rèm cửa sổ bay phấp phới trong gió. Đôi tay nhỏ xinh đẹp cũng được băng bó lại, dù hơi cẩu thả nhưng nó chứa đầy sự quan tâm lặng lẽ.
Sáng hôm sau, không biết tại sao mà hoàng tử nhỏ sốt rất cao và nằm trên giường mê man suốt một tuần lễ. Vì hoàng tử nhỏ bị ốm khiến cả cung điện náo loạn hết lên, nên chuyện về con gấu mèo cũng chìm trong quên lãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ATVNCG| Một chút xíu đáng yêu của 33 anh tài
FanfictionNôm na là viết mấy trường đoạn nhỏ dành cho 33 anh tài trong chương trình ATVNCG. Có thể là non-cp hoặc cp. Đu Soobin là chính 💖 Utipi Kay Trần x Soobin. Duy Khánh x Bàm Công Nui =)))))) Hông thích đi ra kia chơi.