Tần Triệt lúc này đang nghe Tiết Minh báo cáo, điện thoại đột nhiên vang lên, hắn nhìn số gọi đến rồi lạnh lùng tắt đi.
Tiết Minh lại tiếp tục báo cáo, điện thoại của hắn lại tiếp tục vang lên réo rắt dồn dập. Tần Triệt thay đổi ánh mắt, bắt máy lên
- Chuyện gì?
- Lão...lão đại...Doãn tiểu thư xảy ra chuyện rồi!
Hô hấp trong người anh như ngừng lại.
- Nói!
- Doãn...Doãn tiểu thư bị ngã cầu thang, chảy rất nhiều máu, hiện tại còn đang cấp cứu. Là Uyển Nhi lúc đó ở bên cạnh cô ấy...
Ánh mắt Tần Triệt giống như là có ngọn lửa bên trong, hắn cúp điện thoại rồi nói với Tiết Minh, Tiết Ảnh.
- Ở đây giao cho hai chú.
Sau đó tức tốc lên trực thăng bay thẳng về Tần gia. Đáng chết! Có mỗi việc trông chừng cô mà cũng không xong, bảo bối của hắn...nếu cô mà xảy ra chuyện gì thì hắn sẽ giết hết tất cả bọn chúng!
Dáng vẻ của Tần Triệt vô cùng lo lắng vội vã đến nỗi Tiết Minh và Tiết Ảnh còn chưa kịp hỏi câu nào, mỗi giây mỗi phút trên trực thăng mà trong lòng hắn nóng như lửa đốt.
- Mèo con...
Tần Triệt nắm chặt bàn tay thành nắm đấm, trực thăng Onychinus đã được cãi tiến thì bay nhanh hết cỡ cũng phải mất một tiếng đồng hồ, mà Doãn Y Mạt lúc này đã được đẩy vào phòng cấp cứu.
- Mất nhiều máu quá! Mau truyền máu đi!
- Bác sĩ! Không được! Nhóm máu của cô ấy là nhóm máu hiếm, hiện tại trong kho trữ máu của bệnh viện không có đủ.
- Mau liên lạc với ngân hàng máu đi!.
- Huyết áp của bệnh nhân đang giảm!
Tiếng tít tít không ngừng vang lên cùng tiếng nói của bác sĩ. Còn ý thức Doãn Y Mạt càng ngày càng mờ dần, trôi nổi...
- Bác sĩ! Xuất huyết não rồi! Phải mổ gấp!
Bên ngoài phòng cấp cứu, Uyển Nhi mặt trắng bệch đi qua đi lại, chốc chốc lại có người từ trong phòng cấp cứu hối hả chạy ra lại chạy vào, Uyển Nhi càng sợ hơn bám lấy tay một người vừa chạy ra hỏi
- Bác sĩ...cô ấy...tình trạng của cô ấy thế nào..?
- Không tốt lắm, cô là người nhà của bệnh nhân à? Cô nên chuẩn bị tinh thần đi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.
Uyển Nhi nghe xong cả thế giới như sụp đổ, ngồi bệt xuống đất run lẩy bẩy
- Không thể nào...Doãn tiểu thư...
Cô gái ngồi khóc nức nở ở trước cửa phòng cấp cứu đã thu hút sự chú ý của Cố Vũ Tước, anh đang xách một túi trái cây đến thăm đồng nghiệp ở công ty, nhìn thấy Uyển Nhi tội nghiệp bèn đi đến hỏi.
- Cô gái, có chuyện gì thì cũng cần bình tĩnh, đừng ngồi ở trước phòng cấp cứu khóc như vậy.
Uyển Nhi không thèm để tâm đến Cố Vũ Tước, miệng cứ vừa khóc vừa kêu tên "Doãn Y Mạt"
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Khó Càng Yêu
RomanceHắn là người đàn ông tàn nhẫn không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích, nhưng chỉ vì một ánh mắt của cô gái nhỏ, Tần Triệt nguyện trở thành kẻ dịu dàng nhất, trao cô cả thế giới chỉ để đổi lấy nụ cười của cô.. "Giữa thế giới tàn nhẫn, Tần T...