31-40

2.2K 47 5
                                    

Chương 31 031

“Này…… Lại là làm sao thấy được?”

Tần Ngữ Xu không có mở miệng, trò chuyện người là Nam Cung quản gia, kỳ thật nói vậy này đó nàng càng muốn hỏi ——

Phu nhân rốt cuộc này đây như thế nào một loại tiêu chuẩn, tới giới định này đó vật phẩm thật giả?

Lục Ninh Song: “Xem đóng gói a, ngươi xem cái này đóng gói bao vây đến như thế kín mít còn Phú Quý, rõ ràng chính là cái thứ tốt!”

Mọi người:???

Còn có thể như vậy sao?

Như vậy tùy ý sao?

Phá thùng giấy trang lên liền trăm phần trăm là hàng giả, kín mít bao vây lại phản chi chính là chính phẩm, còn có thể thấy thế nào?

Giống như…… Thật đúng là có thể!

Các nàng nghĩ nghĩ, đang muốn bị Lục Ninh Song tư duy hình thức thuyết phục khi, lại nghe đối phương cười, nói.

“Nói giỡn lạp ~!”

Mọi người: “……”

Phu nhân / Lục tiểu thư, ngươi nói chuyện kỳ thật có thể không cần như vậy đại thở dốc!

Tần Ngữ Xu tầm mắt cũng dừng ở vị này trên người, mà Lục Ninh Song sờ sờ cằm, “Chủ yếu ta lúc trước không ở trong nhà gặp qua này ngoạn ý.”

“……”

Xuất hiện!

Hoàn toàn mới phân biệt thật giả phương thức xuất hiện! Thật đúng là cũng chỉ nếu là ta mắt thường gặp qua, liền đều là giả?

Thần kỳ!

Lục Ninh Song: “Ninh nữ sĩ —— cũng chính là ta mẹ, đã từng nói qua, ở ta thành gia sau sẽ đem một kiện đồ gia truyền truyền cho ta.”

Kia vẫn là Lục Ninh Song rất nhỏ thời điểm nghe qua nói.

Thời gian đi qua lâu lắm, kỳ thật nàng cũng nhớ không rõ lắm, Ninh nữ sĩ lúc trước nói đến tột cùng là sau khi thành niên vẫn là thành gia sau, cấp đồ gia truyền rốt cuộc là một kiện vẫn là vài món, hoặc là giống như cũng không có hạn định số lượng?

Đều nhớ không quá được.

Nhưng hẳn là ở kết hôn thành gia sau đi?

Rốt cuộc nàng mới vừa mãn 18 tuổi phân hoá thành Alpha, Lão Lục cùng Ninh nữ sĩ cũng chưa cho nàng cái gì đáng giá đồ vật, khẳng định không lầm lạp!

Nam Cung quản gia đều ngốc một chút: “Truyền, đồ gia truyền?”

“Ân a ~”

Lục Ninh Song ngẩng đầu liền nhìn đến từng trương kinh nghi bất định mặt:???

Trước mắt Alpha tuy rằng lớn lên thập phần đẹp, ngẫu nhiên tại hành vi cử chỉ biểu lộ ra một ít chi tiết cũng kêu người khác có thể cảm nhận được, đối phương giáo dưỡng, hoặc là nói là gia giáo rất tốt.

Cho dù là vừa mới gặp mặt, cùng nàng ở chung cũng sẽ có một loại cực thoải mái cảm giác, nói chuyện nói chuyện với nhau đều rất là tự tại.

[BHTT] [QT] Đánh Dấu Nữ Chủ Sau Pháo Hôi Thành Hào Môn Chuế ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ