111-120

896 27 3
                                    

Chương 111 111 ( 16000 dinh dưỡng dịch thêm càng )

Tư nhân hội sở.

Lục Ninh Song đang ngồi ở Phó Mộc Lan đối diện.

Nàng cho nên đi theo vị này lại đây, đó là tưởng càng nhiều hiểu biết một ít Tần Ngữ Xu chuyện quá khứ.

Tỷ tỷ rất ít cùng nàng nhắc tới chuyện quá khứ, đại để đều là cái gì không đáng kỷ niệm sự.

Nếu nàng hỏi, đối phương đại khái cũng sẽ nói, nhưng vô luận là thống khổ, không bị duy trì hoặc là lý giải, từ miệng nàng thổ lộ ra hẳn là đều chỉ có ít ỏi số ngôn, nhẹ nhàng bâng quơ mà sơ lược.

Cho nên --

Nàng giống từ khác góc độ xuất phát, tự người khác trong miệng biết được tỷ tỷ quá vãng, ở về điểm này đôi câu vài lời khâu ra một cái chân tướng thơ ấu.

Cùng với......

"Nói đi." Lục Ninh Song nói, ngữ khí nhàn nhạt.

Nàng đã cấp Tần Ngữ Xu đi tin tức, nói hôm nay muốn hơi vãn chút trở về, nhưng thật ra chưa nói minh là đi gặp nàng mụ mụ.

Dù sao sở hữu sự, đến nàng trở về khi liền sẽ hết thảy thẳng thắn, một kiện đều không thể thiếu.

_(:з" ∠)_

Phó Mộc Lan có chút bị đối diện Alpha thái độ khí đến.

Đối Tần Ngữ Xu chính là một bộ ngoan ngoãn phục tùng bộ dáng, liền không đúng hạn về nhà đều phải thông báo, chuyển tới nàng trước mặt lại bày ra lạnh nhạt Alpha cái giá.

Nàng làm Omega, làm sao bị Alpha như vậy bỏ qua quá?

Đặc biệt.

Đối phương cùng cái kia từ nàng cái bụng bò ra tới nữ nhi vẫn là cái loại này quan hệ! Đối lập xuống dưới......

Thôi thôi.

Như vậy nghịch nữ nàng cũng không nghĩ muốn!

Hôm nay nàng lại đây bản thân liền không phải vì nhận thân thích!

Phó Mộc Lan khí chất dáng vẻ vẫn là hảo, thực mau liền đem về điểm này cảm xúc đè ép đi xuống, nàng nhấp một ngụm trước mặt cà phê, tựa hồ là hương vị không tốt, mày nhẹ nhàng nhăn, làm đủ cái giá cùng bộ tịch, mới từ từ mở miệng.

"Nàng lại tưởng ta đề qua ngươi đi."

Tất nhiên là có nhắc tới quá, còn không phải cái gì lời hay, cho nên lúc này mới lần đầu tiên gặp mặt, đối phương liền hướng nàng biểu hiện ra như thế đại địch ý.

Phó Mộc Lan nội tâm cẩn thận, kết quả --

Lục Ninh Song: "Hoàn toàn không có."

???

Đón đối phương kinh ngạc biểu tình, kêu Lục Ninh Song đối vị này hiểu biết càng sâu một cái mặt.

Đây là cái tự mình ý thức quá thừa tồn tại! Rõ ràng cái gì đều không có trả giá, luyến tiếc trả giá cũng không muốn trả giá, cố tình lại muốn ở người khác nơi đó lưu lại điểm dấu vết.

[BHTT] [QT] Đánh Dấu Nữ Chủ Sau Pháo Hôi Thành Hào Môn Chuế ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ