Chương 81 081
Tần Ngữ Xu lúc trước hỏi Lục Kiều Kiều muốn hay không đi ra ngoài chơi, này sẽ thật ra tới, Lục Ninh Song liền cho rằng nàng là muốn mang tiểu gia hỏa đi đâu cái nhi đồng nhạc viên chơi.
Hảo đi.
Này cùng Tần tổng khí chất không quá tương xứng.
Kia đổi một chút, ước chừng là đi thương trường cấp tiểu gia hỏa mua điểm thích? Tạp tiền cũng càng đơn giản nhanh và tiện.
Kết quả……
Thật là mua đồ vật không sai, nhưng trận này hợp lại đổi thành bán đấu giá sở.
Lục Ninh Song: “……”
Nàng nhìn xem trang phục tùy ý chính mình, lại nhìn xem bên chân bọc thành một viên cầu nhưng đôi mắt xán lượng Lục Kiều Kiều, tiểu tể tử rõ ràng phi thường hưng phấn, vẻ mặt “Ta đã thấy việc đời” kích động biểu tình.
Các nàng ba người cùng chung quanh quần áo ngăn nắp hình người thành tiên minh đối lập, ước chừng chỉ có mặt có thể chống đỡ, lại là đinh điểm đều không thua người, ngược lại còn cực xuất sắc.
Tần Ngữ Xu nhưng thật ra bình tĩnh, “Kiều Kiều nhìn xem có cái gì thích.”
“Tạ bệ hạ long ân!”
Tiểu gia hỏa lại tưởng khuất chân, bị Lục Ninh Song một phen bắt được, thuận tiện che miệng lại, không cho Lục Kiều Kiều ở trước công chúng nói những cái đó phá liêm sỉ nói —— Lục Kiều Kiều là xã ngưu hồn không thèm để ý, nhưng nàng còn muốn mặt a!
Bị bóp chặt nguyện trung thành miệng Lục Kiều Kiều chỉ để lại một chuỗi ô ô, Lục Ninh Song còn ở vũ lực áp chế, “Không cần cấp tiểu hài tử mua như vậy quý đồ vật, không tốt.”
Lục Kiều Kiều rơi lệ đầy mặt.
Nhị tỷ tỷ rốt cuộc vẫn là biến thành đáng giận đại nhân, không bao giờ sẽ cùng hắn thống nhất trận tuyến.
“Lại lại đây là ở cùng ta khách sáo sao?” Tần Ngữ Xu liêu một chút đuôi mắt, bỗng nhiên nói.
“Không phải……”
Tần Ngữ Xu nhìn mắt bên cạnh tiểu gia hỏa, “Ta cái này đương người tẩu tẩu cũng làm không được cái gì, vậy đưa điểm đồ vật đi.”
Lục Ninh Song hơi há mồm, là đạo lý này.
Nhưng ——
Tần Ngữ Xu đưa này cùng người bình thường gia đưa hoàn toàn không giống nhau a!
Nhưng nghĩ lại lại tưởng tượng, đối với Tần Ngữ Xu tới nói, đưa điểm này cùng người thường gia cũng không sai biệt lắm? Rốt cuộc Tần tổng thiếu chính là thời gian, có rất nhiều tiền.
Kia đầu Lục Kiều Kiều cũng một lần nữa đạt được tự do, lập tức nhấc tay tay nói, “Kiều Kiều không cần, Kiều Kiều đồ vật toàn bộ đều cấp nhị tỷ tỷ!”
Giây tiếp theo.
Tiểu gia hỏa đầu lại bị sờ soạng, lần này là Tần Ngữ Xu, vị này tự xưng không thích hài tử Omega liền khom lưng nhìn Lục Kiều Kiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đánh Dấu Nữ Chủ Sau Pháo Hôi Thành Hào Môn Chuế A
RomanceTác phẩm: Đánh dấu nữ chủ sau pháo hôi thành hào môn chuế A Tác giả: Thập Nguyệt Chiêu Chiêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6098 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22877 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 18369 Văn chương tích phân...