51-60

1.7K 38 4
                                    

Chương 51 051 ( 5000 dinh dưỡng dịch thêm càng )

Lòng mang này phân kỳ dị rung động.

Bỗng nhiên.

Tần Ngữ Xu duỗi tay, đặt Lục Ninh Song đỉnh đầu, thủ pháp mềm nhẹ mà sờ sờ Alpha đầu.

…… Đầu chó.

Lục Ninh Song bởi vì đưa tặng bùa hộ mệnh quan hệ, còn duy trì cúi người động tác, này vừa lúc phương tiện Tần Ngữ Xu.

Lại ngẩng đầu, liền đối thượng Tần Ngữ Xu thâm hắc lại dị thường bình tĩnh con ngươi.

Omega nói: “Cảm ơn.”

“Không cần.”

Sáng tinh mơ ở phi đồng hồ sinh học thời gian bị đánh thức, Lục Ninh Song đầu còn hơi có chút mơ hồ, nghe được nào đó lời nói lập tức cũng chuyển bất quá cong, chỉ ngốc ngốc hỏi.

“Như thế nào bỗng nhiên như vậy khách khí a……”

Nàng cùng Tần Ngữ Xu là gần nhất ở cùng một chỗ, thấy nhiều mới dần dần quen thuộc lên.

Dao tưởng lúc trước còn gọi “Tần tổng” kia đoạn thời gian…… Hảo đi, Tần Ngữ Xu cái này đỉnh đỉnh người lãnh đạo trực tiếp đối nàng tới nói đúng nàng tới nói vẫn là quá xa xôi, xa xôi đến từ bình thường quỹ đạo tới nói, hai người căn bản là sẽ không có tiếp xúc.

Cho nên nàng đối vị này đại BOSS tôn trọng có chi, nhưng nếu nói nơm nớp lo sợ sợ hãi nhưng thật ra chưa từng từng có, lường trước đường đường Tần tổng cũng không có khả năng trăm vội bên trong tới xử lý nàng một cái viên chức nhỏ sự, vì thế chẳng sợ bình thường gặp được nói chuyện, nàng ngữ khí cũng là thiên hằng ngày, bất quá quá mức thật cẩn thận mà khách sáo.

Liền nàng đều là như thế, ở vào thượng vị Tần Ngữ Xu càng sâu.

Đừng nhìn Tần Ngữ Xu phía trước đối nàng xưng hô là “Lục tiểu thư”, nhìn như khách sáo, kỳ thật bất quá là lại tầm thường bất quá một cái xưng hô, đối phương nguyện ý như vậy kêu, là nàng giáo dưỡng hảo.

Thật luận khởi trong giọng nói khác biệt, cùng Tần Ngữ Xu hiện tại kêu nàng “Lại lại”, “Lục tiểu cẩu” cũng đều không có quá lớn biến hóa.

Bất quá là từ ban đầu đại chúng xưng hô đổi thành hiện giờ chuyên chúc, sau lưng cũng phảng phất nhiều như vậy một tầng thâm ý.

Liền xưng hô đều là như thế, cho nên đương nàng giúp Tần Ngữ Xu làm gì đó thời điểm, đối phương cũng sẽ tiếp thượng một câu “Cảm ơn”.

Nhưng Lục Ninh Song rõ ràng, kia đồng dạng bất quá là thuận miệng vì này, căn bản không tiêu phí cái gì tâm lực, chỉ là Tần Ngữ Xu giáo dưỡng cực hảo lại hạng nhất bằng chứng.

Ở kia thanh cảm tạ sau lưng, bản thân không có bất luận cái gì ý nghĩa, gần là trước mặt cảnh tượng hạ ngữ khí trợ từ.

Nhưng hiện tại ——

Tần Ngữ Xu nhìn về phía chính mình mắt bình tĩnh thả thâm thúy, không hề trong bóng đêm, cũng không hãm lạc với tình triều trung, làm Omega kia trương xu sắc diễm lệ mặt, bừng tỉnh cũng nhiễm vài phần thanh lãnh đạm quét.

[BHTT] [QT] Đánh Dấu Nữ Chủ Sau Pháo Hôi Thành Hào Môn Chuế ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ