130-141

1.1K 32 1
                                    


Chương 130 IF1.0 nếu tương ngộ ở cao trung ①

Tần lão gia tử lại nằm viện.

Trong nhà kia bang nhân hảo không an phận, mấy ngày liền tới động tác nhỏ tần ra —— đây là 18 tuổi sau Tần Ngữ Xu phân hoá thành Omega tới nay nhất thường thấy sự.

Từ nhỏ tiết học kỳ đã bị huấn luyện xử lý xí nghiệp công ty sự, đến nay đã là năm thứ 10, trung gian cũng từng ra quá một lần trọng đại ngoài ý muốn, nhưng hết thảy cơ bản còn tại nàng trong khống chế.

Tuy là không uổng nhiều ít tâm lực, Tần Ngữ Xu như cũ cảm thấy không kiên nhẫn.

…… Vì lão gia tử về điểm này buồn cười thân tình.

Người già rồi a.

Đã từng cao trì với mở mang bình nguyên hùng sư chung quy biến thành một đầu từ từ già đi bệnh hổ, liếm láp phía dưới con nối dõi, khát vọng khởi kia linh tinh nửa điểm thân tình tới, hoàn toàn không màng kia tuổi trẻ sài lang hổ báo nhóm từng con sinh ra răng nanh cùng lợi trảo.

Lão mà ngu ngốc.

Tần Ngữ Xu bằng hữu kiêm bạn tốt thấy vậy, liền đưa ra kiến nghị: “Muốn hay không đi ra ngoài thả lỏng thả lỏng?”

Chiếc xe sử đi ra ngoài.

……

Cuối cùng ngừng ở một khu nhà cao trung cửa.

Tần Ngữ Xu nghiêng đầu đi xem bạn tốt: “Đây là ngươi nói thả lỏng?”

“Ngoài ý muốn, là ngoài ý muốn!!”

Cũng là làm bậy.

Xe chạy đến một nửa, bằng hữu liền thu được cha mẹ điện thoại, trong nhà già trẻ ở trong trường học náo loạn điểm sự, muốn thỉnh gia trưởng, hai vị đều ngại mất mặt, làm bí thư trợ lý đi thôi lại có vẻ không coi trọng.

Nhưng không phải chỉ có thể đem lão đại ném qua đi xử lý này rách nát sự, nếu không sinh hai đứa nhỏ làm gì?

Bằng hữu cũng biết được ngượng ngùng, sờ sờ cái mũi: “Kia gì, bằng không ngươi cũng một khối đi lên?”

Giữ gốc có thể xem cái náo nhiệt gì……

Tần Ngữ Xu đầu cũng không quay lại, xua tay xin miễn thứ cho kẻ bất tài nói: “Cút đi.”

Mùa từ đông nhập hạ, đãi ở trong xe nhưng thật ra có chút buồn, Tần Ngữ Xu xuống dưới hít thở không khí, thuận thế điểm thượng một cây, từ từ phun ra một hơi.

Chính trực cuối tuần thời gian, phóng nhãn nhìn lại đều là tuổi trẻ tươi sống cao trung sinh, đều còn không có nhập xã hội đâu, lớn nhất phiền não cũng liền “Thành tích” hai chữ.

[BHTT] [QT] Đánh Dấu Nữ Chủ Sau Pháo Hôi Thành Hào Môn Chuế ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ