Chương 41 041 ( bổ 14 ngày đổi mới )
Tần Ngữ Xu cũng không đánh vô chuẩn bị trượng.
Cho nên sớm tại một năm trước, Hoắc gia gặp đại biến, đời kế tiếp chỉ định người thừa kế Hoắc đại thiếu Hoắc Vân Lãng ngoài ý muốn bỏ mình, lại đem Hoắc gia lưu lạc bên ngoài huyết mạch tiếp trở về khoảnh khắc.
Nàng liền khiển người điều tra quá vị này tư sinh tử “Hoắc khởi” tin tức.
Đúng vậy.
Khi đó Hoắc Vân Dập gần có thể bị gọi là “Hoắc khởi”, này hoắc tự cũng bất quá là trộm ở dùng, cùng chúng sinh muôn nghìn trung bất luận cái gì một cái họ Hoắc người giống nhau.
Chỉ là làm dòng họ, cũng không bị Hoắc gia sở thừa nhận.
Lúc đó hoắc khởi chỉ là cái quát tháo đấu đá, thân gia toàn vô đầu đường tiểu tử —— chỉ là từ kia cổ dám trực tiếp thao khởi gậy gộc đánh người tàn nhẫn, ẩn ẩn có thể nhìn thấy vài phần ngày nào đó có lẽ là có thể thành châu báu tiên đoán.
Nhưng loại này vô khác biệt tàn nhẫn đãi nhân thủ đoạn, Tần Ngữ Xu bản thân cũng không nhận đồng.
Nó có thể trở thành đối phương hướng về phía trước bò khi thông thiên đại đạo, cũng có thể trở thành hắn công thành danh toại sau để ở sau lưng một cây thứ, một phen đao nhọn.
Gây thù chuốc oán quá nhiều, ngày nào đó chung lấy phản thương tự thân.
Nhưng lấy “Hoắc khởi” lúc đó thân phận cùng vị trí, lại đích xác không có so như vậy hướng về phía trước bò càng mau biện pháp.
Nếu đổi thành nàng chính mình……
Tần Ngữ Xu không nói chính mình thủ đoạn sẽ so đối phương ôn hòa nhiều ít, nhưng tốt xấu làm việc tới sẽ không làm tẫn làm tuyệt, nhiều ít cho chính mình hành vi cử chỉ bọc lên một tầng “Xuất binh có danh nghĩa” áo ngoài, ít nhất không đến mức lệnh chính mình tương lai chúng bạn xa lánh.
Hoắc khởi xem chính là nhất thời, nàng xem lại là lâu dài.
Nhưng hai người bản thân vị trí hoàn cảnh, chịu quá giáo dục cùng bồi dưỡng bất đồng, khởi bước liền đã là bất đồng, đối đãi mỗ sự kiện khi xử lý lên thái độ tự nhiên không thể quơ đũa cả nắm.
Nhưng chỉ dựa vào hoắc khởi hồi Hoắc gia sau kia mấy cọc “Chứng minh” chính mình biểu hiện, cũng đủ để chứng minh đối phương cùng chính mình không phải một đường người.
Nếu có ích lợi thượng huyết tinh khí, ngửi được lẫn nhau hợp tác một phen cũng không sao; trong lén lút có cái gì lại thâm liên lụy, lại là không có khả năng.
Lúc ấy hoắc khởi mới vừa hồi Hoắc gia, địa vị không xong, muốn học bù học tập đồ vật cũng thật sự không ít, Hoắc lão gia tử chẳng sợ thật sự bị mỡ heo che tâm, cũng không có khả năng loạn điểm uyên ương phổ mà đem vị này cùng mấy năm nay đang có khởi thế Tần Ngữ Xu điểm đến cùng nhau.
Hoắc gia cùng Tần gia hợp tác đảo có mấy cọc.
Không lớn không nhỏ.
Bằng quá vãng về điểm này giao tình vẫn luôn hợp với, ngẫu nhiên cũng có thể rơi xuống Tần Ngữ Xu trước mặt, nhưng kia sẽ hoắc khởi hoàn toàn không có trưởng thành, nói chuyện hợp tác khi, bên người cũng thường thường mang theo người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đánh Dấu Nữ Chủ Sau Pháo Hôi Thành Hào Môn Chuế A
RomanceTác phẩm: Đánh dấu nữ chủ sau pháo hôi thành hào môn chuế A Tác giả: Thập Nguyệt Chiêu Chiêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6098 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22877 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 18369 Văn chương tích phân...