71-80

1.1K 34 4
                                    


Chương 71 071 ( thêm càng )

“Cái gì?!!!”

Tần gia mọi người đồng thời khiếp sợ, liền vẫn luôn đánh miệng pháo Lục Ninh Song đều là kinh ngạc.

Tần tổng vừa lên tới liền phải chơi như vậy đại sao?

Hảo đi.

Dù sao chỉ là cái nhu nhược bất lực lại đáng thương tiểu chuế A, đương nhiên toàn bộ đều nghe tỷ tỷ.

Đại cô mẫu Tần Trân Nhàn liền gãy chân đau đều không rảnh lo, trực tiếp gầm rú ra tiếng, “Tần Ngữ Xu ngươi có phải hay không điên rồi? Ngươi thế nhưng muốn đem chúng ta cổ phần đều đưa cho cái này tiểu tiện nhân?”

Bị điểm danh tiểu tiện nhân Lục Ninh Song, nhẹ nhàng kéo kéo Tần Ngữ Xu tay áo, đáng thương hề hề nói, “Tỷ tỷ ta có phải hay không làm sai cái gì? Bằng không đại cô cô như thế nào sẽ chán ghét ta…… Khẳng định là ta nơi nào không có làm hảo, ô ô ta hướng đại cô cô xin lỗi.”

Tần Trân Nhàn đều phải khí hộc máu!

Cái này tiểu trà xanh Alpha!!

Trước sau lộng đoạn nhi tử cùng chính mình chân không tính, tự Tần Ngữ Xu cầm quyền sau, nàng liền đem Tần gia những người này từng cái trục mà từ nguyên bản quan trọng cương vị thượng dịch khai, tiếp xúc không đến công ty việc quan trọng, mỗi ngày chỉ lấy về điểm này chết tiền lương, nhà cũ bên này người dần dần liền không đi làm, mỗi năm ăn về điểm này chia hoa hồng.

Tuy rằng bọn họ đối với Tần Ngữ Xu có rất nhiều bất mãn, nhưng đối phương kinh thương thiên phú vẫn là nhận, mấy năm nay ở Tần Ngữ Xu phát triển lớn mạnh hạ, mỗi năm đế đến bọn họ trong tay chia hoa hồng cũng càng thêm phong phú, nhật tử quá đến thập phần dễ chịu.

Nhưng này ngày lành quá lâu rồi đi, tâm bỗng nhiên bắt đầu dã, lại bắt đầu mưu hoa nổi lên căn bản không thuộc về chính mình đồ vật.

Hiện tại Tần Ngữ Xu nhưng còn không phải là muốn đem bọn họ trong tay chỉ có những cái đó hết thảy thu đi sao?

Này Tần gia người như thế nào chịu được?!

Bên này Tần Ngữ Xu còn đang sờ tiểu cẩu đầu, biết rõ Lục Hựu Hựu chính là ở diễn kịch, lại cố ý phối hợp nói.

“Lại lại không sai.”

Nàng tinh xảo xinh đẹp đầu ngón tay duỗi đến Alpha sợi tóc gian nhẹ nhàng nắn vuốt, chút nào không bận tâm người khác ánh mắt, “Không cần cùng đại cô cô xin lỗi.”

Nhưng thật ra……

Tần Trân Nhàn mới vừa rồi mắng nàng tiểu cẩu, Tần Ngữ Xu ánh mắt lạnh lạnh mà vọng qua đi, “Vừa mới còn nói phải cho lễ gặp mặt, hiện tại đều đã quên?”

Tần tứ thúc cùng Tần gia đại cô cô là thân tỷ đệ, nhưng rốt cuộc đứng hàng lão tứ, phía trước còn có mấy người đè nặng, nhiều ít so Tần Trân Nhàn cái này bị lão gia tử sủng đến không biên đại tỷ muốn tri tình thức thú một ít.

Trải qua này vài lần động tác nhỏ, Tần Ngữ Xu đối cái này không có gì địa vị Alpha có bao nhiêu sủng nịch, hắn đều có xem ở trong mắt, lúc này tự nhiên sẽ không đi xúc đối phương rủi ro.

[BHTT] [QT] Đánh Dấu Nữ Chủ Sau Pháo Hôi Thành Hào Môn Chuế ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ