Chương 101 101“…… Làm ta chậm rãi.”
Tiểu hài tử thiên chân vô tà, bọn họ suy nghĩ, sở biểu đạt nội dung cũng đều là thiên mã hành không, vô câu vô thúc.
Có chút gia trưởng sẽ không tin tưởng tự hài tử trong miệng nói ra đồng ngôn đồng ngữ, nhưng Phó Vãn Chu cùng Mục Sầm đều biết được, Phó Quân Nghi cho tới nay đều là cái thông minh tiểu bằng hữu, logic rõ ràng, cũng không sẽ bắn tên không đích.
Đặc biệt hiện tại, Mục Sầm nhìn xem trong tay lễ vật ——
Các nàng vẫn luôn tưởng chính mình nữ nhi liên luỵ người khác, không nghĩ tới chân tướng thế nhưng là trái lại?
Kia trong tay nắm lấy thứ này chính là nhận lỗi lạc?
Tối hôm qua, Lục Ninh Song cùng Tần Ngữ Xu ở “Làm bừa”, các nàng lại là ở xử lý nhi đồng bắt cóc án kế tiếp.
Hai nhà hỗn tới rồi cái này trình tự, ở trong cục tự nhiên cũng có chút quan hệ, sự tình đề cập Phó Quân Nghi, điều động tầng cao nhất về điểm này, có thể được đến phản hồi lại là rất ít, thậm chí liền bọn bắt cóc thân phận đều không lắm rõ ràng, cho tới hôm nay cũng chưa có thể cho ra một cái minh xác hồi đáp.
Bất quá bởi vì hai đứa nhỏ cộng đồng bị trói một chuyện, các nàng cũng biến tướng cùng Lục gia bên kia liên hệ thượng, đối phương đồng dạng trấn an chính mình, nói chuyện này bọn họ cũng ở theo vào, đến lúc đó tất nhiên sẽ cho ra một cái kêu hai bên vừa lòng hồi đáp.
Lúc đó Tề Cảnh Minh “Người” có thể đem hai tiểu chỉ trực tiếp cứu, chờ sự tình giải quyết, tinh tế dư vị lên liền có thể ý thức được trong đó bất đồng chỗ.
Hiện giờ xem ra……
Vô luận Phó gia vẫn là Mục gia, sinh ý làm được lại đại, từ phía trên mặt tới nói, đều chỉ là bình thường công dân mà thôi.
Giây lát gian, Phó Vãn Chu giống nhau ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính, nàng ngồi xổm xuống hỏi nữ nhi: “Ngươi vị kia Kiều Kiều bạn tốt các nàng gia……”
“Không thể nói.”
Phó Quân Nghi làm cái che miệng động tác: “Tiểu Nghi cũng không biết, nhưng Kiều Kiều trộm cùng ta nói, những cái đó người xấu sẽ đã chịu trừng phạt.”
Này……
Phó Vãn Chu cùng Mục Sầm liếc nhau.
Đến lúc này, các nàng tất nhiên là ý thức được gia nhân này không giống bình thường, nhưng nếu bắt cóc mục tiêu bản thân đó là Lục Kiều Kiều nói, Phó Quân Nghi lại muốn cùng hắn cùng nhau chơi, Mục Sầm khó tránh khỏi có chút lo lắng.
Nàng còn không có tưởng hảo muốn nói như thế nào, liền nghe Phó Vãn Chu lại hỏi nữ nhi: “Tiểu Nghi thích cùng Kiều Kiều cùng nhau chơi sao?”
“Còn hảo đi.”
Phó Quân Nghi nghĩ nghĩ nói: “Kiều Kiều so với kia một ít bằng hữu muốn thông minh thật nhiều, nói với hắn lời nói không như vậy lao lực……”
Tiểu hài tử đối đại nhân cảm xúc cảm giác thực nhạy bén, ẩn ẩn cảm thấy được mụ mụ nhóm ý tứ.
“Hắn đều kêu ta công chúa, tuy rằng nghe tới xuẩn xuẩn, nhưng cũng không hảo trực tiếp đem người một chân đá văng đi, như vậy ta thành cái gì nha ~”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đánh Dấu Nữ Chủ Sau Pháo Hôi Thành Hào Môn Chuế A
RomansaTác phẩm: Đánh dấu nữ chủ sau pháo hôi thành hào môn chuế A Tác giả: Thập Nguyệt Chiêu Chiêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6098 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22877 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 18369 Văn chương tích phân...