21-30

2.7K 66 20
                                    

Chương 21 021

Bên trong xe chật chội sốt cao.

Là Omega tin tức tố bện mà thành nóng cháy —— Tần Ngữ Xu tin tức tố lại một lần tràn ra.

Thật thật sự sự.

Có lẽ.

Trong đó còn có nàng…… Có thuộc về Alpha, tin tức tố.

Tần Ngữ Xu vẫn duy trì đè nặng Lục Ninh Song cái ót tư thế.

Sớm tại hôm nay lãnh chứng trước, hai người liền ở đêm qua ký kết hợp đồng, hợp đồng từ Tần Ngữ Xu đương trường móc ra, so lần đầu tiên gọi vào trong văn phòng đi đệ hợp đồng càng mau.

Rất khó gọi người không nghi ngờ, người nào đó nàng mưu đồ đã lâu.

Cũng là sự thật.

Hiện giờ.

Hiệp ước thượng.

Giấy trắng mực đen.

Từng điều, đồng loạt lệ đều viết đến rành mạch.

Hiệp nghị rơi xuống, bạn lữ quan hệ càng phương tiện lẫn nhau được việc, kết quả là, mỗi tháng cơ sở điều khoản cũng ít số lần quy định.

Có thể nói, hiện tại Tần Ngữ Xu đã mất cần trưng cầu Lục Ninh Song đồng ý —— chỉ cần nàng ra lệnh một tiếng, đối phương liền nhất định phải vô điều kiện tặng kèm.

Nàng nếu muốn.

Nàng phải cấp.

—— lúc này mới kêu hoàn hoàn toàn toàn nghe lời.

Tự nhiên.

Tần Ngữ Xu cũng không cần dùng tới loại này cưỡng bách phương thức, một phương diện là khinh thường, về phương diện khác, mang theo mệnh lệnh cảm mệnh lệnh khó tránh khỏi gọi người không vui, nàng thu hoạch thể nghiệm khả năng cũng sẽ không hảo.

Muốn đạt thành mục tiêu, ở nàng trong tay tất nhiên là có ngàn ngàn vạn vạn loại biện pháp, chỉ cần cuối cùng mục đích địa đều có thể chờ đến mong muốn, đó là đến nàng mong muốn.

Căn bản không cần như thế ti tiện.

Lại hoặc là nói, là thay đổi một loại phương thức càng thêm mịt mờ đến “Đê tiện”.

Trước mắt, hương diễm sắc đẹp trước mặt.

Nhưng ——

Lục Ninh Song tiến bộ!

Nàng đã không phải lúc đầu kia chỉ tiểu gà con!

Tốt xấu từng có hai lần thả gọi người hồi ức trải qua, lần này, đối mặt Tần Ngữ Xu lại một lần mê hoặc, Alpha thế nhưng khó được mà cầm giữ ở!

Alpha nhíu lại đẹp mi, tầm mắt ở Tần Ngữ Xu lộ ra phấn mặt mỏng sắc trên mặt băn khoăn.

“Ngươi tuyến thể như thế nào luôn là……”

Tần Ngữ Xu tùy ý mà vỗ hạ kia chỗ vị trí, rũ mắt khi, thần thái có chút thấy không rõ.

Tần Ngữ Xu đánh gãy: “Đại khái là không quá thích ứng.”

[BHTT] [QT] Đánh Dấu Nữ Chủ Sau Pháo Hôi Thành Hào Môn Chuế ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ