8 - Surprise!!!

48 7 0
                                    

Ghi chép về những giấc mơ kỳ lạ. Lần tái khám đầu tiên

Số giấc mơ kỳ lạ: 2

Giấc mơ đầu xảy ra sau lần khám đầu một tuần:

"Mình vừa xếp xong mấy con hạc giấy, vừa đủ 1000 con. Vậy là một điều ước. Sau khi xếp hết mấy xấp giấy nhỏ đó, mình bỏ chúng vào một cái lọ rồi rời khỏi một ngôi nhà tồi tàn. Một lúc sau, mình đang đứng trong phòng họa tiết sọc đỏ-đen. Mình thấy một Lá Cơ, một Lá Bích, một cây Hoa Hồng và một Lá Rô, đang đứng quanh giường của một Lá Tép chống nạng. Tất cả đều có tay chân và nói chuyện như người bình thường. Mình đưa lọ hạc giấy cho Lá Tép đó, nói là mong những con hạc giấy sẽ mang lại may mắn cho quân bài. Tép vừa mới cảm ơn mình thì giấc mơ kết thúc ở đó"

Giấc mơ thứ hai xảy ra sau giấc mơ thứ nhất một tuần:

"Mình đang được một chú Dơi kể chuyện. Dơi vừa giở một quyển sách dày cộm cũ kỹ, vừa chỉ tay vào các bức hình chụp hoặc minh họa trong đó, Dơi lại kể cho mình những cuộc chiến mà không nơi đâu mình từng nghe đến. Sau khi kể cho mình kha khá câu chuyện thì Dơi đề nghị mình ở lại chỗ của Dơi ăn tối với Dơi, Cá Sấu, Kiếm Bạc và Rồng Đen. Dơi còn nói là Dơi đặc biệt chuẩn bị bữa tối nữa. Lúc đó, có một con Cá Sấu và một cây Kiếm Bạc ở phía sau Dơi. Họ liền ra hiệu cho mình đừng đồng ý. Khi mình định trả lời thì cũng lại là lúc mình tỉnh giấc"

————————————

"Nó hoàn toàn bình thường khi mơ thấy những giấc mơ kỳ lạ như lạc vào xưa sở thần tiên" - Bác sĩ nói với tôi như vậy

"Nhưng...Thưa bác sĩ, tôi biết là vậy nhưng...Những nhân vật trong đó làm mọi thứ như con người vậy...Và tôi lại thấy khá thân thuộc...Như nó thật sự từng xảy ra với tôi vậy. Liệu đây có phải là Déjà vu không?"

"Tôi hiện tại không thể chắc chắn được. Nó có thể là một dạng hồi tưởng nhưng bị bóp méo đi khiến cô không thể nhớ được đặc điểm nhận dạng của những người xung quanh"

"Không thể nhớ được...Phải rồi, hình như, giấc mơ trước của tôi không phải là bị một người đe dọa"

"Ý cô là..."

"Tôi nhớ, hình như cái bóng mờ đó không phải là con người...mà là một con rắn mãng xà" - Tôi từ tốn nhớ lại - "Nhưng hành xử của con rắn đó rất giống một người nào đó thì phải..."

Bây giờ nghĩ lại, thái độ, cử chỉ của các nhân vật trong mơ của tôi rất giống con người. Như thể thật sự là con người. Nếu như lời bác sĩ nói thì có lẽ nó là phần ký ức nhiều năm trước của tôi...

"Xin bác sĩ! Tôi muốn mọi thứ trong giấc mơ tôi được sáng tỏ! Đó có thể là phần ký ức bị mất của tôi!" - Tôi biết lúc này tôi trông rất thê thảm nhưng thật sự tôi rất muốn biết chuyện gì đã xảy ra với tôi

"Nó có thể liên quan đến chứng mất trí nhớ của tôi. Nên xin hãy giúp tôi..."

"Cô hãy bình tĩnh" - Bác sĩ nói - "Tôi sẽ giúp cô, nên vì vậy cô hãy bình tĩnh lại"

Đợi tôi bình tĩnh một lúc, bác sĩ nói tiếp

"Bây giờ, cô hãy tiếp tục ghi chép về nhưng giấc mơ mà cô cho là kỳ lạ và quen thuộc và đem đến cho tôi ở lầm tái khám tiếp theo. Chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi tình hình này vài tháng nữa"

(DTW) Bốn năm trước?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ