Warning: bot có trứng (ý tôi là tử cung)
- -
Đức Duy đang trong quan hệ hôn nhân với Quang Anh - người em thầm yêu ba năm trước. Em mang cả con tim ra để yêu nhưng nhận lại toàn những vết xước.
Quang Anh luôn đi sớm về muộn, vui đùa với lũ bạn ở trong bar cùng những cô em chân dài miên man. Hôm nay cũng thế, đã hơn 9 giờ rưỡi Quang Anh vẫn chưa về nhà.
"Tệ thật. Kỷ niệm 2 năm ngày cưới mà."
Đức Duy buồn buồn khi Quang Anh không nhớ gì về ngày quan trọng này dù em đã vô tình hay hữu ý nhắc từ trước. Mà, chắc có mỗi em là xem nó quan trọng thôi.
Đang hâm lại đồ ăn, em nghe tiếng mở cửa nhưng cũng chẳng buồn ra xem làm gì. Quang Anh loạng choạng bước vào nhà cùng mùi rượu nồng nặc. Hắn đảo mắt về phía phòng khách tìm em nhưng không có thì đoán ra ngay em ở phòng bếp.
Trông thấy em đứng đó, ở trần, quần ngắn, đeo tạp dề, hắn thấy hưng phấn lạ thường. Trong men say, hắn thấy con vợ mình quyến rũ đến mê mẩn, cặp giò trắng nuột, bờ lưng và cả cái mông nhỏ căng tròn sau lớp quần mỏng cứ mời gọi hắn đến xơi.
"Này, anh làm cái gì đấy."
Đức Duy giật thót khi phát hiện được dụng chạm của Quang Anh đang xoa nắn cặp mông của mình. Em đẩy tay Quang Anh. Tức giận vì bị em từ chối, hắn chẳng nói lời nào liền xông lên mút lấy môi em làm em không kịp trở tay. Hắn cắn môi em rồi nhân lúc sơ hở mà luồn lưỡi vào trong, thô bạo liếm mút mật ngọt vô hình, càn quét khoang miệng của em. Môi lưỡi dây dưa đến khi em bị hôn đến thần hồn điên đảo, chẳng ý thức được chân đã quấn lên người Quang Anh từ lúc nào, cái quần duy nhất che đậy cũng biến mất.
Hai người chưa từng làm tình trước đây, dẫu cho em đã cố gắng quyến rũ hắn. Nhưng ngay hôm nay, vào lúc này, Quang Anh muốn đụ em.
Hắn nhìn khuôn mặt ửng hồng và đôi mắt ngập sương của em vì được hôn mà trở nên mơ màng, càng muốn đè em ra mà xơi sạch từ trên xuống dưới. Hắn xua tay hất những thứ đồ lỉnh kỉnh trên mặt bếp xuống đất, bế em đặt lên trên. Bờ mông trần trụi tiếp xúc với mặt bếp lạnh lẽo khiến em run lên nhè nhẹ. Nhưng chẳng để em đợi lâu, gã banh chân em ra và chôn đầu mình xuống cái lỗ ẩm ướt đã rỉ nước của em.
"Không, dừng lại đi Anh. Bẩn, bẩn lắm."
Em hốt hoảng đẩy đầu hắn ra và cố khép hai chân lại, nhưng dù làm cách nào cũng chẳng đủ sức. Chỉ bởi vì cái lưỡi của hắn quá điêu luyện. Hắn dùng nước miếng của mình bôi trơn cho em. Một vòng lưỡi khuấy đảo cái lỗ nhỏ hồng hào, khiến em sướng run đến mức ôm chặt đầu hắn còn hai ngón chân thì co quắp lại.
"Ư a..ha ha..Anh.. đủ rồi.. đủ rồi. Cho vào đi."
Hắn trước khi rời đi còn tinh nghịch liếm mép sau mới kéo khoá quần để lộ dương vật đã căng cứng đến rỉ cả nước. Em chủ động dang rộng hai chân hơn nữa, tay banh cái lỗ nhỏ ra nói với chất giọng nỉ non.
"Đụ em đi Quang Anh. Chơi chết em đi."
"Con vợ dâm đãng."
Sao Quang Anh lại không biết vợ mình vừa đẹp vừa dâm vậy.
Hắn chiều lòng người đẹp, tiến lại gần để em ôm lấy cổ, tay bên dưới nắm chặt hông của em mà đẩy con cặc vào bên trong.
"Ư..to to quá..của...ha ha Anh...to quá."
Em ưỡn ngực, ngọ nguậy eo để quen dần với kích thước to lớn. Hắn cúi xuống ngậm lấy đầu ti của em, tham lam day lấy day đế khiến em đau đến phát khóc. Đồng thời bên dưới nhẹ nhàng chuyển động.
"Ưm a ha..ha.."
Em cắn chặt lấy vai hắn, nước mắt vô thức chảy xuống. Hắn nắm tóc em giật ra, lại hôn ngấu nghiến vào môi em.
"Em kẹp chặt thế làm gì? Mau thả lỏng ra."
"Ưn..không..đau đau lắm."
Em lắc đầu phản kháng nhưng chân lại từ từ bò lên eo hắn quấn chặt không buông. Hắn dỗ dành em không được thì cũng mặc kệ, dùng sức thúc vào mông em. Từng cú nhấp đều làm em sướng đến điên người, miệng nhỏ không ngừng phát ra tiếng rên rỉ kích dục. Gương mặt phiếm hồng thấm đẫm nước mắt nước miếng, đều được hắn liếm sạch.
"Ha...a..Quang Anh..Quang Anh."
Em gọi tên hắn trong vô thức, mỗi lần gọi là mỗi lần hắn giã liên tục vào điểm mẫn cảm của em. Bên dưới nơi giao hoan là một mớ hỗn độn với máu, nước dâm hoà cùng tinh dịch trắng đục.
Tay hắn di chuyển lên phía thằng em của em, ranh mãnh nhấn đầu nó không cho xuất tinh. Em khó chịu đến phát điên, van xin hắn buông ra.
"Hức hức..buông ra...huhu..em muốn."
"Quanh Anh...xin anh...ưm ah..tha cho em."
Những lời cầu xin như mặt rót vào tai hắn nhưng cũng chẳng ích gì. Hắn vẫn tinh nghịch trêu đùa em cả phía dưới lẫn phía trên, đưa em vào mê cung khoái lạc không lối thoát. Đức Duy chỉ biết rên và la đến khản cả giọng rồi lại nỉ non khóc lóc, cào cấu vào người hắn để trút cơn hứng tình điên dại.
"Quang Anh...chậm lại...chậm lại chút..đau quá huhu."
"Gọi anh là gì nào?"
"Ha ha a ư..ch...chồng..xin anh..ah."
"Em có muốn không?"
"C..có. Chồng..cho em..nha..nhanh lên."
Hắn hừ nhẹ, tăng tốc độ ra vào bên trong em. Những cú thúc dồn dập cuối cùng cho công đoạn thuỷ triều, lần mò tìm đến cánh cửa chứa trái cấm.
"Sẽ mang thai...ah ha Quang Anh..ah..mang thai mất."
"Đứa con của tôi, em không muốn sao?"
"Kh...không ha..ah ha."
"Tôi không cho phép."
Hắn đâm vào trong em một cú lút cán, mạnh mẽ phun toàn bộ đứa con của hắn vào buồng trứng của em. Khoái cảm làm em co quắp cả người lại, mắt trợn tròn, ôm ghì lấy hắn không buông. Những đứa con quá nhiều trào ra cả bên ngoài, nhỏ tí tách xuống nền bếp. Hắn ôm lấy em đã bị đụ đến ngất vào phòng tắm, mặc kệ bãi chiến trường đầy mùi tinh dịch sau trận mây mưa vần vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞 RhyCap | Call Me What?
FanfictionSếch và sếch 🤪🤪 🔞🔞🔞 Hai anh nhỏ RHYDER x Captain Boy Nguyễn Quang Anh x Hoàng Đức Duy