Phòng Giam

3.7K 183 51
                                    

Warning: dảk

- -

"Duy đâu?"

Quang Anh vừa về nhà sau một cuộc ẩu đả, người ngợm đầy mùi máu tanh và vết bẩn. Điều hắn cần lúc này là một cái ôm thật ấm áp từ Đức Duy, hắn có thể bẩn nhưng Duy chắc chắn phải sạch.

Tên đàn em gác cổng ngập ngừng, Quang Anh không kiên nhẫn quát một chữ cút rồi tự mình lần mò đến chỗ em. Đức Duy không yêu Quang Anh, càng không thể nào ở cùng một chỗ với hắn. Tất cả chỉ có sự ép buộc, Quang Anh đã bắt cóc em, nhốt em vào lâu đài riêng của hắn, khiến em chỉ quanh quẩn mỗi hẵn mà thôi.

Quang Anh lạch cạch mở căn phòng khoá kín cuối hành lang, hắn trông thấy em đang ngủ say trên giường, ánh đèn vàng mờ nhạt trên trần phủ lên người em. Quang Anh vội vàng lao đến, ôm lấy em hít lấy hít để như liều thuốc an thần. Đức Duy bị giật mình tỉnh giấc bởi hơi nóng phả lên cần cổ em. Chẳng cần đoán em cũng biết chắc người đó là Quang Anh. Đức Duy không như mọi lần cố hết sức phản kháng nữa mà em lại dịu dàng xoa đầu Quang Anh, giọng nói êm dịu của em vang lên bên tai.

"Không sao rồi. Anh vất vả quá."

Lần này đến lượt Quang Anh giật mình bởi cái sự dịu dàng bất ngờ đến từ người thương. Quang Anh chống tay xuống giường, giam em vào vòng tay, mắt nhìn thẳng vào em. Trong ánh mắt Đức Duy tràn ngập yêu thương và dịu dàng không thể che mờ dành cho hắn - điều mà Quang Anh đã luôn trông chờ mỗi ngày. Ánh mắt Quang Anh chợt mờ, vài giọt nước mắt tí tách rơi xuống mặt em. Đức Duy hơi nheo mắt, em xoa má Quang Anh, lau hết nước mắt rồi em câu lấy cổ Quang Anh kéo sát, áp môi mình lên môi đối phương. Em chủ động tách mở khoang miệng Quang Anh, đưa lưỡi luồn vào bên trong trêu chọc đầu lưỡi rụt rè. Quang Anh sau một giây bất ngờ đã nhanh chóng bị Đức Duy khơi lên lửa tình. Quang Anh đè hẳn em xuống giường, chuyển thế bị động sang chủ động, hắn điên cuồng càn quét mật ngọt trong khoang miệng. Mãi đến lúc cả hai hết dưỡng khí mới buông nhau ra.

Đức Duy đẩy vai Quang Anh ngã xuống giường, bản thân vòng hai chân sang bên, nửa quỳ ngồi lên đũng quần đã căng phồng của Quang Anh. Em chủ động lôi lôi kéo kéo vạt áo, để lộ cơ thể trắng trẻo. Đức Duy như một con rắn nhỏ uốn éo trườn bò trên cơ thể Quang Anh. Cái miệng nhỏ thích thú khám phá hõm cổ và cơ bụng săn chắc của người nọ. Quang Anh yêu chiều để mặc em bé làm loạn trên cơ thể mình, hai tay không rảnh mà xoa nắn cặp mông vểnh mọng nước của em. Ngón tay hắn vô tình mà hữu ý thăm dò cái lỗ hồng hào ướt nhẹp chứa đầy tinh dịch của lần hoan ái trước đó, mỗi lần chạm đều khiến em nấc lên nhè nhẹ.

"Bé ơi anh cứng rồi, phải làm sao đây?!"

Quang Anh nhéo yêu mũi em, Đức Duy không hề tỏ ra nóng vội, em chỉ khẽ nháy mắt một cái đã làm Quang Anh say mê đến nỗi muốn đè em ra địt đến mang thai. Đức Duy xoay mông về phía Quang Anh, bản thân thì quay về phía con quái vật hẵn còn bị phong ấn. Tư thế này khiến Quang Anh có thể quan sát được toàn bộ cái lỗ khép mở không ngừng, ngược lại, cái miệng trên của em có thể bao trọn cả con quái vật. Đức Duy cởi quần Quang Anh, ngậm lấy con cặc đã cương cứng. Em mút chùn chụt như ăn một que kem, đầu lưỡi tinh nghịch trêu chọc lỗ niệu đạo khiến Quang Anh run lên nhè nhẹ. Để trả thù, Quang Anh cũng mút mát con cặc em, tất nhiên không bỏ đói cái lỗ háu ăn đang mời gọi trước mặt. Quang Anh không cảm thấy bất tiện khi vừa phải bú cu Đức Duy vừa đưa ngón tay vào chọc ngoáy cái lỗ nhỏ.

🔞 RhyCap | Call Me What? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ