Sofa + Ban công

6.8K 267 31
                                    

Warning: nothing

- -

Quang Anh vừa tan làm về nhà đã thấy em người yêu nằm nghịch điện thoại trên sofa. Điều đáng nói là con vợ nhỏ chỉ mặc mỗi chiếc sơ mi mỏng tanh che không hết nổi cái mông tròn tròn căng mọng, bao nhiêu là tinh hoa đều phơi bày ra hết.

Quang Anh rạo rực trong người úp mặt vào bờ mông của em, vì nó êm và mềm như một cái gối ôm.

"Anh còn chưa tắm, hôi quá đi."

Đức Duy ghét bỏ giãy dụa khỏi sự đụng chạm của Quang Anh, nép vào một góc sofa. Quang Anh nắm lấy cổ chân em, kéo em nằm ngửa còn bản thân đè lên trên. Quang Anh rúc vào hõm cổ em, hít hà mùi hoa hồng từ sữa tắm.

"Không chịu đâu. Hôi quá!!!"

Đức Duy đẩy đầu Quang Anh ra khi anh cố tình muốn nếm thử vị ngọt của hai hạt đậu ẩn hiện dưới lớp áo.

"Có chắc là em không muốn không, hửm?"

Đức Duy lấy tay che đi gương mặt đỏ ửng khi Quang Anh chạm vào thằng em có dấu hiệu bán cương, nhưng em vẫn mạnh miệng nói lớn không muốn. Vì công việc của Quang Anh phải đi uống rượu và em thì không thích mùi rượu xíu nào cả.

"Thế còn chỗ này thì sao? Cứ để vậy à."

Quang Anh miết nhẹ ngón cái lên đầu cặc em, Đức Duy rùng mình khẽ rên một tiếng nhỏ.

"T-tí nó đi ngủ ngay ấy mà."

Đùa chứ sự thật là dư âm từ hôm qua vẫn còn nên người em đang đau ê ẩm. Quang Anh chẳng buồn nghe lời Đức Duy, anh vén sơ mi lên cao để thứ đó lồ lộ ra trước mắt. Đức Duy xấu hổ co chân lại nhưng bị chặn bởi cơ thể to lớn của Quang Anh.

"Vậy không làm, anh giúp em ra thôi được không?"

Đức Duy muốn từ chối lắm vì em biết kiểu gì cũng sẽ lại đè em ra đụ đến sáng nhưng cơ thể em nó lại thành thật đến mức tự động gật đầu!

Quang Anh nhận được sự đồng ý của em, không do dự liền cho thứ đó vào miệng. Cái lưỡi ẩm ướt đảo quanh một vòng trên đỉnh, hư hỏng cố tình nán lại trêu đùa lỗ niệu đạo khiến em rùng mình vì sướng. Quang Anh liếm dọc thân gậy từ đỉnh xuống tận gốc rồi mút lấy hai hòn bi.

"Ưm..haa.."

Đức Duy vặn vẹo thân trên vì sướng, em cắn chặt tay để ngăn mình phát ra tiếng rên lớn khi Quang Anh bắt đầu dùng khoang miệng ấm nóng bao bọc lấy cây gậy của em, vừa trêu đùa hai hòn dái vừa xì xụp liếm mút nó.

"Ah hahh sướng..nhanh..nhanh chút nữa..um."

Em cong người, đầy hông lên cao hơn nhằm cho thứ đó vào sâu bên trong. Quang Anh nhăn mặt khi cảm giác được nó chạm vào cuống họng nhưng nhiều hơn là dục vọng đang chiếm lấy toàn bộ huyết mạch và thần kinh. Quang Anh mút mát nó nhanh hơn nữa, nước bọt làm cho thân gậy trơn tuột đi sâu vào trong, Đức Duy sướng đến điên người, không ý thức được bàn tay hư hỏng đang nhấn đầu Quang Anh đòi hỏi nhiều hơn nữa.

"Ưmm.."

Đức Duy rên lên một tiếng lớn sau đó phóng toàn bộ tinh hoa vào trong miệng Quang Anh. Vì là người sạch sẽ nên Quang Anh nhổ toàn bộ bao gồm cả tinh trùng lẫn nước bọt lên người em.

🔞 RhyCap | Call Me What? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ