Warning: rape
- -
Đức Duy thường đi diễn về muộn. Có hôm em về đến nhà đã là 3 4 giờ sáng, sớm nhất thì nửa đêm, vì vậy mà các bé cừu luôn rất lo lắng cho sức khoẻ của em.
Hôm nay là một ngày kỳ lạ, vì Đức Duy không thể gọi được xe dù em đã đặt đi đặt lại hơn cả chục cuốc. Em đoán có lẽ vì quãng đường di chuyển ngắn nên không ai muốn nhận. Thế là em đành cuốc bộ về nhà.
Vừa đi em vừa xem những đoạn quay được đăng lên mạng xã hội mà không chú ý có người đã đi theo sau em. Ngang qua một con hẻm nhỏ trước nhà, em bất ngờ bị tên lạ mặt bịt miệng lôi vào trong. Em ú ớ không thành tiếng, tay chân đạp loạn xạ hòng thoát khỏi thế kìm kẹp của hắn. Nhưng việc bị lôi đi ngược khiến em không thể tung hết sức của mình.
Hắn áp sát em vào tường, tay hắn cố định hai tay của em trên đỉnh đầu và bắt đầu chiếm lấy môi em. Kỹ thuật hôn của hắn đỉnh đến mức em quên cả việc phản kháng, chỉ biết đắm chìm và dồn toàn bộ giác quan nơi đầu lưỡi để cảm nhận sự sục sạo điên cuồng của người nọ trong khoang miệng.
"Ha...hộc hộc...mày là ai hả? Buông tao ra, không tao hét lên bây giờ."
Sau khi em ngọ nguậy vì hết dưỡng khí, hắn mới buông tha cho đôi môi của em. Em nhanh chóng lấy lại tinh thần, tra hỏi kẻ trước mặt. Nhưng hắn dễ gì trả lời câu hỏi của em. Đức Duy thấy hắn lục lọi trong túi quần tìm gì đó, em cảnh giác đề phòng hắn một dao là mình thăng thiên luôn. Trong bóng tối lờ mờ, em thấy vật đó hình tròn và còn có dây khoá, đang suy nghĩ nó là thứ gì thì hắn bất chợt tấn công, khoá miệng em lại!! Sau đó đến tay cũng bị hắn khống chế!!!
"Ưm? Ư ư ằng ó, ả ố ày a."
"Im lặng nào. Anh sẽ làm em sướng ngay đây."
Hắn lần nữa áp sát em vào tường, luồn tay qua lớp áo thun xoa nắn hai đầu ti của em. Cảm thấy vẫn chưa đủ thoả mãn, hắn dứt khoát xé luôn cái áo và ngậm lấy đầu ti em bú mút. Cái lạnh ban đêm khiến cơ thể em run lên, vô tình làm hai hạt đậu dựng đứng trông đáng yêu vô cùng. Hắn thích thú hết day lại nghiến, rồi lại cắn lên cổ, vai, xương quai xanh của em.
"Ằng ó...ẹ..ừng ắn...ư."
Hắn chẳng buồn an ủi cho cái miệng của em, vì chúng đã mất tác dụng rồi. Hắn dùng sức bế em lên, để hai chân em vòng qua eo.
"Nào bé ngoan. Nếu không muốn ngã dập mông thì bám chặt vào anh đi."
Hắn thích thú cười khanh khách, hai tay xoa nắn cặp đào của em đã bị phơi bày trước gió lạnh, hưởng thụ cái ôm bất đắc dĩ từ em.
"Nhìn chỗ này xem. Nứng lên rồi."
Hắn liếc mắt xuống phía dưới, nơi mà thằng em của em đã ngóc đầu và rỉ nước dính cả vào bụng hắn. Em vừa ngại vừa xấu hổ, rạng mây hồng phủ lên hai má, lan tận đến mang tai.
"Ịt ẹ, ày ể ao ắt ược à ết ới ao."
Vì phải dùng sức bám vào người hắn và nói chuyện nên nước miếng của em trào ra khoé miệng, hắn chẳng ngại bẩn mà đón lấy nó bằng lưỡi của mình.
"Để xem em còn sức để la không?"
"Á!!!!"
Em hét lên một tiếng thấu trời khi hắn đâm con cặc của mình vào bên trong mà không qua bước bôi trơn nào. Lỗ nhỏ lần đầu tiếp nhận dị vật không ngừng co rút mãnh liệt, em ghì lấy hắn bằng hết sức bình sinh.
"Hộc hộc...ẹ..út a au...a a."
"Thả lỏng ra để daddy thoả mãn em nào."
Hắn dùng tay bóp mạnh vào hai cánh mông trắng nõn của em, nhân lúc em phân tâm mà đút vào sâu hơn một chút. Vách thịt ấm nóng bao vây lấy cây gậy khổng lồ làm hắn thoả mãn hừ nhẹ một tiếng.
Em đau đến phát ngất, nước mắt nước mũi nước miếng trào hết cả ra, nhoè đi lớp trang điểm. Nhưng hắn chẳng tha cho em, ngược lại còn bắt đầu di chuyển!!
"Ư..a...a..hu hu..au..ậm ậm ại."
Cơ thể em lên xuống theo nhịp chuyển động, tấm lưng trắng nõn cọ vào tường bê tông khiến em đau đến quên cả bên dưới đang làm gì.
"Rất nhanh sẽ sướng thôi. Nào, thả lỏng ra."
Chỉ cần em lơ là một giây, hắn đã được đà mà tăng dần tốc độ ra vào bên trong em. Có cái gì đó chảy ra bên dưới, em đoán là máu vì nó tanh kinh khủng.
"Ên..ên ốn...ậm ại..ậm ại út."
"Ịt ẹ...ằng ồn."
"Hức hức...ưm ưm."
Mỗi lần em chửi bậy hắn sẽ gia tăng tốc độ thêm một chút, ra sức dập cái lỗ nhỏ em của em sưng tấy.
"Thằng khốn đang địt em đây. Có thấy sướng không? Hửm?"
Hắn cắn vào tai em, nhả vào đó những câu từ tục tĩu khiến em hoang mang đến mức mụ mị. Cơn đau qua đi, khoái cảm ập đến khiến em chẳng còn biết lý do mình tồn tại trên đời là gì. Chỉ thấy nó sướng, rất sướng, muốn được người nọ giã dồn dập vào cái lỗ nhỏ khát tình.
"..ư ướng..ướng..ằng ó..anh ên..ụ ạnh ên."
Vẫn không quên chửi bậy nhé.
"Gọi tên anh, anh sẽ cho em tất."
"...a..ha...ưm..ên...ên ì?"
"Quang Anh."
"Ưm..oanh anh..ạnh ên."
Hắn nghe được tên mình phát ra giữa những tiếng rên và chóp chép gợi tình, con thú trong người hắn như được cởi xích, bắt đầu gia tăng tốc độ thúc vào hông em. Từng cú từng cú lút cán đều chạm vào điểm G của em, nơi tiếp xúc phát ra tiếng bạch bạch dâm mỹ.
Đức Duy quên cả việc mình đang bị cưỡng hiếp, nhiệt tình hưởng thụ những đợt khoái cảm liên tiếp đến mệt lả người, chẳng còn hơi sức đâu mà rên với la. Đến khi em ngất đi rồi vẫn không biết khi nào mình mới được người nọ buông tha.
- -
:))) kiểu hihi có gì mấy bà qua kia đọc cho tâm hồn thanh tịnh trong sáng lại nha
Bà nội ơi nay ra liền 3 chap ☠️☠️
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞 RhyCap | Call Me What?
FanfictionSếch và sếch 🤪🤪 🔞🔞🔞 Hai anh nhỏ RHYDER x Captain Boy Nguyễn Quang Anh x Hoàng Đức Duy