Warning: ai thèm socola kẹo mút ko ạ 🤤
- -
Chương trình anh trai say hi vừa kết thúc được một tuần, các anh trai chơi lớn đã tụ lại với nhau làm một chuyến du lịch chữa lành sau bao ngày vất vả. Địa điểm được chọn là Ninh Thuận, tại vùng vịnh Vĩnh Hy có quang cảnh siêu đẹp.
Trên xe di chuyển, mọi người ồn ào mở mini concert hát ca ầm ĩ, may là nhà anh Tú Tút giàu nên bao xe chứ gặp tài xế khác là các anh trai xác định bị bỏ lại giữa chừng. Trong khi nhóm anh Song Luân đang hát Đều Là Của Em, ở một góc nào đó có hai bạn nhỏ đang giận nhau.
Hai bạn nhỏ chẳng biết vì sao đang yên đang lành lại quay sang hờn giận. Anh Jsol ngồi phía trên hai đứa không còn nghe thấy tiếng ríu rít trêu đùa nên quay xuống xem. Quang Anh thì quay mặt ra cửa sổ nghe nhạc, Đức Duy thì khoanh tay bĩu môi, hai đứa cách nhau nửa khuỷu tay - một khoảng cách quá là dài.
"Hai đứa sao vậy? Lại dỗi gì nhau à."
Tiếng Jsol không lớn nhưng đúng lúc chuyển bài nên cả xe đều nghe thấy. Cụ Luân vội vàng quẳng cái micro cho hoàng tử để đi xem con trai của mình.
"Cap sao vậy em, thằng Quang Anh lại trêu em hả?"
Đức Duy không muốn gián đoạn cuộc vui của mọi người nên em cười gượng bảo không có chuyện gì, Quang Anh cũng hùa theo em vài câu. Thấy không moi được chuyện gì từ đôi chíp bông này, mọi người đành trở lại cuộc vui.
Nhưng Đức Duy thì vẫn không vui. Dù ngồi ngay bên cạnh, em vẫn mở khung chat để nhắn tin cho Quang Anh. Quang Anh đang nghe nhạc (thật ra là không nghe nhạc) thấy tin nhắn đến liền mở ra xem. Bên trong là lời trách móc và hứa hẹn sẽ không làm lành với Quang Anh nữa, còn cẩn thận gửi thêm sticker con mèo mếu. Quang Anh nhịn cười, làm bộ lạnh lùng vì em đang len lén liếc về phía mình, gõ nhanh tin nhắn. Đức Duy mở ra xem, chỉ có một cái sticker mặt lạnh. Em tức xì khói, rõ ràng là Quang Anh sai trước còn làm bộ làm tịch cái gì. Em đã xuống nước nhắn tin trước rồi mà còn...
Kết quả là cả ngày hôm đó, cả đoàn không thấy hai đứa đi cùng nhau nữa. Đức Duy thì tạm tìm niềm vui bên họ nhà ngoại, Quang Anh thì như cũ vẫn là bạch nguyệt quang của anh Tú Tút. Mọi người thấy hai đứa không vui nên cũng không dám nói nhiều. Nhưng vấn đề nan giải đến rồi, mọi người đã đặt một cái homestay lớn và trải nệm nằm ngủ cùng nhau trên sàn. Ban đầu cặp đôi chíp bông chọn nằm cùng nhau, giờ hai đứa hai ngả trong khi ai cũng có cặp thì khó chia quá.
"Không sao đâu anh, bọn em cũng hơi làm lành rồi."
Quang Anh trả lời khi thấy anh Diệu đau đầu suy tính. Đức Duy cũng không nói gì vì em cũng cảm nhận được không khí gượng gạo cả ngày, tất cả là do Quang Anh hết.
Tối đó, hai đứa vẫn nằm cạnh nhau nhưng cách nhau một khoảng khá xa, Đức Duy muốn dính chặt vào lưng của anh Wean luôn. Mọi người rôm rả nói chuyện với nhau đến gần 12 giờ đêm thì tiếng động mới nhỏ dần. Có hai bạn trẻ vẫn đang thao thức.
Đức Duy quay lưng về phía Quang Anh nên không thấy Quang Anh đang nhích từng chút một về phía mình. Cảm nhận thấy có bàn tay chạm vào eo, em theo phản xạ muốn đẩy ra nhưng suy nghĩ một hồi liền giả vờ ngủ xem Quang Anh tính làm gì. Quang Anh ranh mãnh cười một cái, bàn tay mạnh hơn kéo em lại gần phía mình. Đức Duy không nhịn được nhếch miệng, cuối cùng cũng không chịu nổi mà làm hoà với em rồi. Đang tính quay sang phụng phịu thì tay Quang Anh đã lần mò xuống quần em. Đức Duy ngay lập tức quay phắt lại trừng mắt nhìn Quang Anh. Quang Anh không bất ngờ vì em vẫn còn thức, anh làm dấu hiệu im lặng rồi tiếp tục sờ soạng. Đức Duy sững sờ để Quang Anh xoa nắn cậu em qua lớp quần lót mỏng tang, không ngờ được Quang Anh lại dám làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞 RhyCap | Call Me What?
FanficSếch và sếch 🤪🤪 🔞🔞🔞 Hai anh nhỏ RHYDER x Captain Boy Nguyễn Quang Anh x Hoàng Đức Duy