Warning: ko có rì để warning lắm :)))
Cái vụ mà xếp hạng học sinh rồi kẻ thống trị với bị trị tui có lấy ý tưởng từ bộ Caste Heaven của Ogawa Chise nha 🫶 hay vãi ò nên mn nếu đc thì tui highly rec nho
- -
Một buổi sáng như bao buổi sáng khác, vừa nghe thấy tiếng chuông ra chơi Đức Duy liền vội vã chộp lấy ví tiền phi nhanh đến căn tin để mua đồ ăn sáng cho kẻ nắm đầu toàn bộ học sinh ở đây - Quang Anh.
Thua cuộc trong trận chiến tranh giành ngôi vị vừa qua đã trực tiếp đem em từ trên đỉnh cao xã hội xuống tận cùng của địa ngục. Mỗi ngày trôi qua đều là những lời sỉ vả, hành hạ tra tấn về cả mặt thể xác lẫn tinh thần. E là những người bạn cũ cũng không thể nhận ra một người trước kia luôn ngạo mạn nay lại trở nên hèn nhát đến vậy.
Em đã giành giật được suất bánh mì dâu cuối cùng còn sót lại và đang trên đường trở về lớp, chỉ còn chưa đến 2 phút, em sẽ muộn mất.
"Ê Đức Duy. Lâu ngày không gặp, mày vẫn khoẻ chứ?"
Em đã bị chặn đường bởi Tuấn Huy - người mà trước đây còn xun xoe lấy lòng em. Bây giờ hắn đã giành được vị trí thủ lĩnh khá cao của một vùng.
"Mày cút. Tao còn bận việc."
"Vội thế làm gì? Mày sợ Quang Anh ăn thịt à."
Nghe đến tên gã, Đức Duy vô thức lùi một bước. Trông thấy thế thì Tuấn Huy càng đắc ý. Hắn cho đàn em bao vây lấy cả hai ở giữa. Em cảm nhận được nguy hiểm không ngừng lùi lại nhưng sau lưng là bức tường người.
"Địt mẹ thằng chó. Cút ra xa bố mày."
Tuấn Huy lao về phía em, giật tung cúc cái áo sơ mi em đang mặc, để lộ dấu vết xanh tím trải dài từ cổ xuống eo. Hắn ta khoái chí bày ra bộ mặt thèm thuồng.
"Mày bị nó chơi đến nông nỗi này à? Theo tao đi, tao sẽ nhẹ nhàng."
Nói rồi, hắn ôm chặt lấy em, cắn vào vai em đến nỗi để lại cả dấu răng. Em vùng vẫy la hét cầu cứu nhưng chẳng một ai giúp đỡ em cả.
"Mẹ mày thằng chó. Có ngày tao sẽ giết mày."
"Im lặng nào."
Tuấn Huy chặn miệng em bằng một nụ hôn sâu. Cái lưỡi không yên phận khám phá khoang miệng em. Đang lúc môi lưỡi dây dưa, em bỗng cảm nhận được một lực mạnh đến mức em và hắn ngã cả ra sàn. Chớp lấy cơ hội, Đức Duy đẩy hắn thoát ra ngoài. Nhìn lại người vừa cứu mình, em không khống chế nổi mà run lên bần bật.
"Địt con mẹ mày. Đồ chơi của bố cũng dám động? Xem hôm nay mày còn có thể lết ra khỏi đây không."
Tuấn Huy bị đấm cho sưng vù bên má, khi nhìn thấy người là ai đã muốn cong đuôi bỏ trốn. Nhưng đàn em của Quang Anh đã nhanh tay hơn bắt hắn lại lôi đi.
"Chết tiệt. Cứu tao với, Đức Duyy."
Em còn phải lo cho thân mình đây này.
"Cắt lưỡi của nó."
Quang Anh giận rồi. Xử lý xong xuôi Tuấn Huy, Quang Anh quay người nhìn Đức Duy quần áo xộc xệch với cái môi sưng đỏ và cả vết máu còn mới trên vai, trong lòng cực kỳ phẫn nộ. Gã không nói không rằng vác em lên vai bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞 RhyCap | Call Me What?
Fiksi PenggemarSếch và sếch 🤪🤪 🔞🔞🔞 Hai anh nhỏ RHYDER x Captain Boy Nguyễn Quang Anh x Hoàng Đức Duy