Đơn ly hôn đâu?

54 6 8
                                    

-Anh ơi, chị ơi, Hà ơi xuống ăn cơm cả nhà ơi. - Cô Tuyết cất tiếng mời mọi người

-Vâng cháu xuống ngay ạ. - Hà vừa nói vừa xuống.

Chú Trường đứng đợi cô ở cầu thang, khi thấy cô chú chẳng nói gì chú định nắm tay dìu cô nhưng cô đã tránh, chú biết cô không thích nên không ép cô thêm. Xuống bàn ăn chú ngồi đầu bàn, cô, Ngân Hà và Kitty ngồi hai bên. Vừa lúc cô Tuyết cũng mang đồ ăn lên.

-Cô Tuyết! cô vào ăn luôn đi ạ. - Hà nói, cô Tuyết cũng vui vẻ ngồi vào sát Hạ Lan. 

-Á b...ba....bà Tuyết nấu đồ ăn ngon quá ạ. - Kitty bập bẹ khen cô Tuyết.

Ngân Hà cô Tuyết và Kitty cười nói vui vẻ nhưng Hạ Lan và Trường chẳng nói gì dù là nửa lời. 

-Ơ sao mẹ với cả bố chẳng nói gì hết vậy ạ?

-Vâng ông bà nói gì đi ạ. 

-Ăn thì ăn đi chứ muốn nói gì? - Cô cuối cùng cất tiếng nói nhưng mặt lạnh như đá.

-Ông ngoại ơi ông gấp thức ăn cho Bà đi ạ - Ty quay qua nói nhỏ vào tai ông ngoại

Ông cũng nghe Kitty gấp món cô thích nhất trên bàn định bỏ vào cho cô thì cô đã kéo bát ra một bên, chú nhìn cô mà lòng thắt lại như đứt từng đoạn ruột. Cô kéo bát sang rồi đứng lên ra phòng khách chẳng nhìn lấy mọi người nhưng chú thì mãi nhìn theo cô đến khi cô ngồi trên sofa mở thời sự buổi trưa rồi chú mới quay lại ăn. Nhưng chẳng có tâm trạng đâu mà ăn nữa cả chú ngồi chỉ ăn mỗi bát cơm trắng rồi chan miếng canh Hà thấy vậy cũng cất tiếng:

-Bố sao bố ăn cơm trắng không thế ạ? Bố ăn cái này đi -- Nói rồi Hà gấp miếng cá chiên cho chú. Nhưng tâm trạng đâu mà ăn nữa chứ.

-Bố no rồi con ăn đi - nói rồi chú đi vào lấy 2 cốc nước cam đương nhiên Hạ Lan 1 cốc chú 1 cốc rồi. Bình thường cãi nhau nhưng sau mỗi bữa ăn chú đều lấy nước cho cô. Chú đem hai cốc đặt trên bàn ngồi gần Hạ Lan. Cô cũng chẳng nói gì, chỉ ngồi xem bản tin 12h thôi. Nhưng chú thì nhìn cô mãi nhìn mãi chẳng ngưng đúng thật chú bị cô thôi miên thật rồi.

-Em uống miếng đi cho có vitamin.-chú kéo ly nước đến chỗ cô, cô cũng không nói gì cầm ly lên uống, vừa uống vừa nghỉ"có bao giờ anh đưa ly nước cho tôi mà mở miệng nói được câu đó chưa"

Rồi cả hai ngồi xem tivi, vì Hà và Kitty chiều có việc nên lên nghỉ sớm còn cô Tuyết thì dọn nốt chén bát. Ngồi chắc 30p Hạ Lan mới cất tiếng.

- ĐƠN LY HÔN ĐÂU? Anh viết đơn chưa? Viết rồi thì đưa tôi chứ không cần ngại. Còn nếu anh chưa viết thì tôi viết rồi anh ký vào. Trong tuần này giải quyết cho xong, chấm dứt sớm sẽ khỏe cho anh!

-Anh không viết và anh không muốn ký. Lan em thật sự muốn chấm dứt hôn nhân này thật sao? Còn con thì sao? Kitty thì sao? Lan Hà thì sao? 

-Vậy giờ tôi nói coi như là bàn với anh. Con nó lớn rồi nó sẽ hiểu. Còn Kitty nó đều nhận được tình cảm bố và mẹ, ông bà hai bên thì có gì mà lo, nó còn nhỏ sẽ chẳng hiểu chuyện của tôi và anh, công ty thì tôi đã nói với anh rồi khó khăn thì cứ bỏ cổ phần dược liệu vào giải quyết xong tính tiếp, nếu không khố khăn thì giải quyết luôn chia luôn. Còn nhà tôi không cần chia anh cứ giữ lấy. Xe cũng vậy. Còn những thứ anh mua cho tôi, nếu anh muốn cứ lấy lại, nhưng tôi cũng muốn giữ lại vài thứ, được chứ, không làm anh suy nghĩ chứ?

(Cô nghĩ chú có suy nghĩ khoongggggg ^^)

___________________________________ 

Hẹn mọi người chap mới ạ 

Chap 5: Có 1 chiêu sử dụng hoài vậy!

Một Đời Mãi Một NgườiWhere stories live. Discover now