Teacher to lover (2)

185 22 0
                                    

- " Park Chaeyoung cậu chép nhanh lên đi, tí hết giờ ăn trưa là tới tiết toán rồi "

- " Bà cố ơi, cúp cho đã rồi giờ bắt mình chép mười mấy môn "

Chaeyoung bất mãn chẳng buồn chép nữa. Nàng với tay lấy hộp cơm trưa ăn ngon lành. Ai đời đi học không chép giờ dí bạn thân chép phụ. Không có đâu nha, người ta đói bụng rồi.

   Suốt giờ ăn trưa Jennie ngồi chép bài không ngơi tay tí nào. Chưa bao giờ trong đời em cảm thấy mình siêng năng đến vậy.

Cô giáo mới cũng ác quá đi, mới nói hôm trước hôm sau liền phải nộp.

Nhân cách chị gái siêu cấp dịu dàng cùng nhân cách cô giáo ác ma của Jisoo cứ liên tục hoán đổi khiến Jennie chóng hết cả mặt, không biết đối diện với chị làm sao.

- " Êi, Chaeyoung hay mình thuê người chép phụ đi. Mình chép hết nổi rồi "

- " Lỡ cô biết thì sao ? "

- " Cô kiểm sơ sơ thôi à. Sao biết được "      Jennie vỗ vỗ vai Chaeyoung, đúng là khéo lo. Cô giáo bận như vậy chẳng lẽ kiểm kĩ từng cuốn tập của em.

Nhưng chợt nhận ra nhỏ bạn thân của mình đang nhai đồ ăn đến mức hai má căng phồng. Hoàn toàn không có khả năng trả lời.

Nàng chớp chớp mắt nhìn em đầy lo sợ rồi đưa mắt đến chỗ Jisoo.

Chị đứng chống nạnh ngay trước mặt em, vẻ mặt nghiêm nghị.

- " Cô sẽ kiểm tra hết đó. Tất cả đều phải là nét chữ của em "

- " Côoooo. Đừng có vậy mà. Em chép hổng nổi " Jennie lắc lắc cánh tay Jisoo van nài nhưng chỉ nhận lại cái cốc đầu. Em ấm ức xóa trán, bĩu môi nhìn chị.

- " Cho chừa cái tội lười. Cuối tuần phải nộp đó " Jisoo thở dài. Rốt cuộc lại mềm lòng với đứa nhỏ này.

Jennie hai mắt sáng rỡ, gật đầu lia lia.

Trước khi rời đi Jisoo còn để lại cho em một phần sandwich.

   Vừa bóc cái bánh ra em đã phải cắn một miếng thật lớn. Đúng là đói chết bổn tiểu thư rồi.

Chaeyoung nhìn giáo viên mới có vẻ quan tâm bạn mình thì không khỏi tò mò.

- " Cô Kim với cậu là sao vậy ? "

- " Sao là sao trời ? Thì giáo viên với học sinh "

- " Phải vậy hơm ? Jennie Kim bị mẹ rượt chạy khắp sân trường vì cúp học 7749 lần nay lại vì giáo viên mới mà ngồi chép bài. Lạ dữ ta "

- " Thì giờ là vậy còn sau này thì... "

- " Thì... " Chaeyoung hóng hớt chồm tới liền bị em cốc vào đầu.

Jennie vội đánh mắt sang hướng khác né tránh, mặt cũng có chút hồng.

Ai mà biết sau này sẽ ra sao, chỉ biết hiện giờ có một hạt giống đang từ từ nảy mầm trong trái tim, khiến nó không ngừng run lên mỗi khi em nhìn thấy chị.
__________

    Năm nay là năm cuối cùng của học sinh lớp 12. Kì thi đại học sắp đến gần, ai nấy đều vô cùng bận rộn ôn tập.

[Jensoo] Cuz you're the one that I likeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ