Tuổi 17 có em (2)

199 19 0
                                    

Sau vụ đánh nhau chấn động hôm ấy, cả đám ngay lập tức bị gọi lên phòng giám thị. Phụ huynh của hai bên cũng đến.

Nam sinh ra tay với Jennie đương nhiên bị cho thôi học, những học sinh khác thì bị đình chỉ ba ngày. Riêng Jennie và Jaemin - hai ông trời con có vẻ vẫn chưa hối cải tí nào. Người thì băng đầu, kẻ thì gãy tay nhưng vẫn cãi nhau ỏm tỏi ngay trước mặt hiệu trưởng.

Nhưng may mắn phụ huynh của cả hai dù chiều con nhưng cũng không thể dúng túng chúng làm điều xấu thêm nữa. Kết thúc câu chuyện là bản cam kết đình chiến vô thời hạn của Jennie và Jaemin cùng hình phạt trực nhật một tháng.

   Tiểu thư Jennie trước giờ được cưng như trứng hứng như hoa nay phải trực nhật. Em hậu đậu làm đổ bể tùm lùm khiến hai cô bạn thân chạy theo sau dọn muốn hết cả hơi.

Tan học cả lớp về hết mà lớp học vẫn chưa được quét dọn, rác thì chưa đổ, bảng cũng chưa lau. Jennie lúng túng cầm chổi quét tới quét lui mà cọng rác chẳng chịu nhúc nhích còn bụi thì bay mù trời. Lisa đành bất lực chạy tới giật lấy cái chổi.

- " Thôi cậu ngồi im để tụi mình dọn cho lẹ rồi về "

- " Gì coi thường mình hả ? Người ta biết làm á " Jennie tức tối trừng mắt với cô. Càng tức hơn khi thấy Chaeyoung đang đứng lau bảng cũng gật gù.

- " Mấy cậu quá đáng "
  
   Jennie tự ái mà quét hăng hơn. Bụi bay tứ tung khiến em phải đưa tay che miệng ho sặc sụa vẫn nhất quyết tự mình làm. Nhà giàu có, được nuông chiều nhưng không phải cái gì cũng dựa dẫm vào người khác. Lisa với Chaeyoung là bạn của em chứ không phải giúp việc.

Thôi thì hình phạt của ai thì người đó tự chịu vậy. Nhưng mà có một chuyện hơi khó một chút, Jennie e ngại nhìn thùng rác.

- " À nè... "

- " Rồi rồi mình sẽ đổ giúp cho " Lisa gật gù khoác cặp lên vai rồi đi tới cầm thùng rác lên. Chaeyoung xong việc cũng chạy tót theo cô.

   Jennie đứng ngơ ngác một hồi, nói đi là đi thật luôn. Bạn bè gì lạnh lùng quá thể.

   Người ta nói những việc xui xẻo thường đến cùng lúc quả thật không sai. Jennie khóa cửa lớp xong, vừa ra đến cổng định về thì trời bỗng đổ mưa.

Lại phải hớt hải chạy ngược vào trường, bấm số gọi cho tài xế. Ngay lập tức có đầu dây bên kia có người bắt máy.

- " Chú mau tới r... "

- " Alo ? Tiếu thư nói gì "

- " À hôm nay con đi cùng bạn. Không cần rước ạ " em nói một lèo rồi cúp máy cái rụp.

Đúng lúc Jisoo từ trong đi ra. Vừa thấy bóng dáng quen thuộc đôi mắt đã lập tức sáng rỡ. Hôm nay phải ở lại trường muộn hơn mọi ngày, cứ tưởng người kia đã về trước rồi.

- " Bé gọi người tới rước hả ? " chị đi tới, sợ mưa tạt trúng em liền giơ chiếc ô trên tay ra che chắn.

- " Không có. Tài xế bận rồi. Đợi hết mưa tui về " Jennie nhún vai, thản nhiên mà nói dối. Thay vì ngồi trên xe khô ráo trở về nhà thì hôm nay dường như em đang chờ đợi một điều khác.

[Jensoo] Cuz you're the one that I likeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ