Tuổi 17 có em (4)

185 25 0
                                    

- " Rồi hai cậu bỏ mình lại một mình luôn ?  " Jennie cầm chổi phụng phịu nhìn hai đứa bạn thân.

Dạo gần đây cứ thấy hai đứa nó quấn lấy nhau như sam ấy. Nhóm ba người mà lúc nào em cũng phải đi một mình. Thật ra là còn có thêm Jisoo nhưng mà ai thèm đi với chị ta, suốt ngày chỉ bám lấy người ta là giỏi.

- " Tiệm bánh đó xếp hàng đông lắm. Bọn mình đi mua rồi ngày mai đem cho cậu ăn " Chaeyoung xoa lấy má bánh bao của em, giọng ngọt ngào dụ dỗ nhưng ngay lập tức bị gạt ra.

Tiệm bánh đó là địa điểm check-in nổi tiếng của các cặp đôi nên mới vô cùng đông đúc. Rõ ràng là đi hẹn hò mà còn bày đặt giấu diếm.

- " Biết rồi. Đi mau đi "

Em bĩu môi làm bộ giận dỗi rồi xua hai người bọn họ đi mau mau. Dù sao bổn tiểu thư cũng không muốn đi theo làm bóng đèn.

Chaeyoung như chỉ chờ có thế liền cười tít mắt mà kéo tay Lisa chạy đi mất.

Chỉ còn lại một mình Jennie thở dài cầm chổi quét nhà. Giờ em cứ y như là lọ lem ấy, không biết khi nào hoàng tử của đời mình mới tới. Nhưng nhắc tào tháo là tào tháo tới liền.

- " Bé dọn chưa xong nữa hả ? " Jisoo từ ngoài cửa ló đầu vào. Vừa học xong đã liền ba chân bốn cẳng chạy tới tìm em.

- " Không thấy hay sao còn hỏi "

- " Chị giúp bé nha "

Còn chưa đợi Jennie đồng ý người kia đã tiến đến lấy cây chổi từ tay em.
Tay chân chị thoăn thoát, cứ quét đến đâu là sạch bon đến đấy.

Jennie sau một lúc đứng lớ ngớ tự thấy mình choáng chỗ quá quyết định ngồi nghỉ luôn.

Thoáng chốc chỉ còn mỗi việc lau bảng, chị vừa lau vừa ngân nga hát gì đó.

Em để tay chống cằm, ánh mắt chăm chú dõi theo từng động tác của người phía trước. Chị ta chẳngn những giúp em làm hết mọi việc mà còn làm rất vui vẻ nữa. Đúng là một người kì lạ mà.

- " Chị thích trực nhật lắm hả ? " Jennie buột miệng hỏi xong lại thấy bản thân thật ngớ ngẩn.

- " Không thích. Tại vì giúp bé nên chị mới vui thôi "

- " Nè tại sao chị thích tui vậy ? Ý là..không có gì... tò mò chút thôi " em chỉ sợ người kia hiểu lầm nên mới ấp úng giải thích.

   Jisoo nghe thấy câu hỏi cũng chỉ cười. Im lặng một lúc như để sắp xếp lại cảm xúc đong đầy trong lòng. Sau đó mới chậm rãi bắt đầu giải thích.

- " Như kiểu tiếng sét ái tình ấy, vừa gặp là yêu liền. Lần đầu nhìn thấy bé tim chị đập rất nhanh. Dù chỉ là những hành động nhỏ hay khi bé cười chị đều thấy đáng yêu, muốn che chở, bảo vệ và cả muốn...hôn nữa "

Jisoo xoay người lại, đột nhiên đi đến áp sát mặt đối mặt.

Jennie bị giật mình, ngay giây sau mặt liền đỏ ửng lên, phải nhanh chóng dùng tay che lại.

- " Vớ vẩn, lần sau tui không cười nữa "

- " Thôi đừng mà, bé cứ cười đi. Chị hứa không làm gì đâu. Đối với chị, nụ cười của bé là đẹp nhất trên đời nên lúc nào cũng cười thật tươi nha " Jisoo kết lại bằng nụ cười ngọt ngào khiến ai nhìn cũng phải tan chảy.

[Jensoo] Cuz you're the one that I likeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ