Sáng thứ hai đầu tuần, Jisoo dậy đặc biệt sớm. Chị ăn bận chỉnh tề với quần âu cùng áo sơ mi trắng, hăng hái tiến vào trường cao trung X.
Hôm nay là ngày đầu nhận lớp, ngày đầu Jisoo chính thức trở thành giáo viên nên chị cực kì phấn khích. Cứ thế Jisoo băng qua đám học sinh nhốn nháo, nhận được vô vàng cái ngoái đầu cùng ánh mắt tò mò đối với giáo viên xinh đẹp này.
Trống vào học sắp điểm nhưng có một học sinh thay vì vào lớp lại chọn ngồi ở ghế đá khuất sau sân trường.
Jennie chậm rãi lấy bao thuốc lá từ trong cặp. Nhưng vừa bật hột quẹt chưa kịp châm lửa đã nghe tiếng gọi.
- " Bạn học, em biết phòng giáo vụ ở đâu không ? " Jisoo đi tới trước mặt em, nhẹ nhàng hỏi.
Jennie ngay lập tức bị thu hút bởi khuôn mặt xinh đẹp của đối phương. Gì đây là học sinh mới sao. Nhưng gọi em cái gì không biết, người ta cũng lớp 12 chứ bộ. Em lạnh lùng đáp:
- " Đi hết hành lang quẹo phải là tới "
Chị nghe được câu trả lời mình muốn liền mỉm cười cảm ơn, định rời đi thì Jennie lại nói:
- " Học sinh mới, tôi học lớp 12 đó "
Jisoo ngơ ngác, hình như chị bị hiểu lầm là học sinh mới chuyển đến mất rồi. Đường đường là giáo viên nghiêm túc lại bị cô bé mặt búng ra sữa kia tưởng mình là bạn học khiến Jisoo dở khóc dở cười gật gật đầu.
Chợt chị cau mày khi thấy bao thuốc lá trên tay em.
- " Này, không được hút thuốc trong trường đâu "
Jisoo lên tiếng nhắc nhở, Jennie không thèm quan tâm mà chỉ nhún vai, tiếp tục châm lửa.
Hết cách chị bèn giật lấy cái hột quẹt cùng điếu thuốc đang trên miệng em.
- " Trả đây " Jennie hơi tức giận nhìn cô bạn kì lạ này.
- " Chúng ta trao đổi đi "
Jisoo nghĩ nghĩ rồi xoay ba lô lại, ở ngay khóa kéo treo hai cái móc khóa thỏ con cùng gấu con. Chị cầm chúng lên để ngang với mặt em.
Nhìn kiểu gì cũng thấy giống gấu con nha. Jisoo mỉm cười ngọt ngào trước Jennie ngơ ngác.
Nhưng ngay giây phút đó cả hai đều có chung một suy nghĩ " Dễ thương quá đi!!! " dành cho đối phương.
- " Đổi thuốc lá với hột quẹt lấy cái này chịu không ? " Jisoo đưa gấu con đến trước mặt em.
Jennie cười khẩy tưởng chị trêu đùa mình.
- " Tại sao chứ ? "- " Thì tại... " Jisoo chưa kịp nói gì thì tiếng trống đã vang lên. Không thể để ngày đầu đi dạy lại đến trễ được nên chị nhanh tay treo gấu con vào ba lô của em rồi vội vàng đi mất, bỏ lại một Jennie vẫn chưa hiểu chuyện gì.
Em khó chịu nhìn bóng dáng dần mất hút. Người gì mà kì cục quá đi, đưa con gấu vô tri này cho mình làm gì không biết.
Chọt chọt nó vài phát rồi bất giác mỉm cười, tâm trạng hôm nay có vẻ tốt lên rồi. Jennie đeo ba lô lên vai rồi đi về lớp.