Giờ tan học, Jisoo vừa ra khỏi cổng trường đã bị một nữ sinh nắm tay kéo đi. Chị nhìn dáng vẻ bé xíu kia mà không khỏi buồn cười, cũng chẳng hề phản kháng mà để em dắt đi.
Jennie lôi Jisoo đến một con hẻm vắng. Mạnh mẽ đẩy chị vào tường rồi dùng tay mà chặn ở hai bên. Dáng vẻ vô cùng ngầu lòi, ít nhất là em nghĩ thế, dùng chất giọng đe dọa.
- " Nè, tại sao lại từ chối Chaeyoung ? "
- " Tại không thích " Jisoo rất thản nhiên mà đáp lời.
- " Vậy chị thích ai ? "
- " Em "
Ủa??!? Là sao nữa. Jennie kinh ngạc mở to hai mắt. Khoan đã, mọi chuyện sao lại diễn biến thành ra thế này ?
Quay lại hai ngày trước, bạn thân Chaeyoung vì tỏ tình nhưng bị đàn chị phũ phàng từ chối mà chạy tới tìm em cùng Lisa khóc lóc. Cả hai phải an ủi cả chiều cộng thêm vô số bánh ngọt nàng ta mới chịu yên.
Jennie tức giận đập bàn.
- " Thật quá đáng. Tại sao chị ta lại từ chối chứ ? " em biết Chaeyoung đã thích chị từ ngày khai giảng lớp 10, theo đuổi chị ta cũng gần một năm rồi chứ không ít.
- " Đúng đúng. Kì ghê " Lisa ở bên cạnh phụ họa nhưng mà trông mặt lại cứ vui vui kiểu gì.
Chaeyoung nheo mắt nhìn cô đầy ngờ vực khiến người nọ chột dạ quay đi chỗ khác. Nàng lại dụi đôi mắt đỏ hoe trông vô cùng đáng thương.
- " Chị ấy nói là thích người khác rồi "
- " Là ai ? " Jennie lên giọng, định bụng biết được sẽ tới tính sổ cả hai người.
Dù sao cũng đường đường là đại ca của cái trường này. Jennie là con gái duy nhất của tập đoàn JJ, được ba mẹ cưng chiều như công chúa nhỏ. Là cổ đông lớn của trường nên đến các giáo viên cũng phải e dè trước em.
Thế là đại ca sữa bột Jennie ra đời, tung hoành ngang dọc, không ai trong trường không khiếp sợ khi nghe đến uy danh.
Nhưng Chaeyoung lại lắc đầu tỏ vẻ không biết.
Jennie chống cằm suy nghĩ một lát liền vỗ vai cô bạn thân.
- " Không sao. Mình tự khắc biết. Dám từ chối cậu, chị ta cũng ngon rồi đó " em nói rồi cười đầy nham hiểm.
Hôm sau Jisoo đi học phát hiện giày của mình bị ai lấy trộm mất. Sau đó là bàn ghế, sách vở cũng không cánh mà bay. Đang đi trong sân trường đột nhiên bị dội một xô nước xuống người, Jisoo ngước lên chỉ thấy bóng dáng kia đã chạy mất, bỏ lại nụ cười tinh quái.
Trong lớp mọi người tụm lại thành vòng tròn. Jisoo ngồi ở giữa lúc này đã được thay đồng phục mới. Tất cả đều biết là Jennie gây ra nhưng không ai làm gì được.
- " Jisoo hay cậu báo lên ban giám hiệu đi " có học sinh đứng lên đập bàn. Jisoo là nữ thần của lớp họ, sao mà không tức giận được.
- " Báo cũng thế, giáo viên sẽ phớt lờ thôi "
- " Vậy tụi mình giấu mặt rồi chơi khăm lại nó đi " một học sinh khác nêu ý kiến nhưng ngay lập tức bị Jisoo chặn lại. Chị ngồi nhàn nhã uống cacao nóng, trông không có vẻ gì là giận dữ.