- " Jendeukie àaa, chờ chị với " Jisoo vừa nói vừa chạy đuổi theo cô gái phía trước. Chỉ khi nắm được cánh tay em chị mới dừng lại mà thở hỗn hễn.
Jennie cũng dừng lại, em quay đầu nhìn học tỷ suốt ngày bám theo mình, nheo đôi mắt mèo lại, giọng gầm gừ:
- " Lại sao nữa?? "
- " Jendeukie đi trước không đợi chị " Jisoo ủy khuất nhìn em.
- " Tại chị dậy muộn " Jennie tỏ vẻ hờn dỗi. Sáng nay rõ ràng em đã tới trước nhà nhưng mà chị ta quá là lề mề. Em cũng chỉ đi trước có một chút thôi chứ mấy.
- " Chị không dậy muộn nha. Tại làm cái này nên mới trễ nè " Jisoo nói rồi giơ ra trước mặt em một hộp cơm xinh xắn được bọc trong lớp vải xanh nhạt.
- " Gì đây ? " Jennie nhận lấy, biết thừa là cơm trưa cho mình nhưng mà vẫn hỏi.
- " Cho em. Trưa nay chị đi học đội tuyển. Em chịu khó nha "
À thì ra là bỏ em ăn một mình nên mới chuẩn bị cái này. Thật đúng là..Jennie hậm hực bước nhanh hơn, nhỏ giọng lèm bèm:
- " Học, suốt ngày học "
- " Sao ? Bé muốn chị ăn trưa cùng hả ? " Jisoo bất ngờ tiến lên khoác vai em, môi ghé vào vành tai mà thầm thì.
Tai Jennie bị hơi ấm phả vào, ngứa ngáy vô cùng. Em lắp bắp:
- " Kh..không...ai thèm chứ. Tôi ăn với Chaeyoung "
- " À vậy hả ? Tưởng Jendeukie muốn ăn cùng chị thì có lý do để cúp đội tuyển rồi " Jisoo làm ra bộ dạng tiếc nuối.
- " Xàm quá. Lo học đi " Jennie nói rồi vội vã chạy vọt vào lớp.
Jisoo nãy giờ vẫn chưa từng rời mắt khỏi em, liếc thấy đôi tai đỏ ửng kia thì khẽ mĩm cười. Jendeukie của chị nhìn kiểu gì cũng thấy đáng yêu mà.
- " Nhóc con đó có gì mà cậu mê thế ? Đanh đá muốn chết " Lisa từ phía sau tiến đến chạm vào vai chị. Cậu ta là bạn chí cốt của Jisoo từ khi mới vô cấp ba, chơi thân ngót nghét cũng được ba năm rồi.
- " Chỉ là mèo con thích xù lông thôi. Dễ thương mà " Jisoo vẫn u mê, mắt không dứt ra được khỏi người em.
- " Có mỗi cậu thấy vậy " Lisa khó hiểu nhún vai, lôi xềnh xệch Jisoo đi trước ánh nhìn ngơ ngác của các học sinh khác.
- " Mình với em ấy là thanh mai trúc mã đó. Hồi còn nhỏ lúc nào cũng bám lấy mình xong kêu chị Soo ơi chị Soo à. Đáng yêu chết được " Jisoo vừa đi vừa tíu tít kể cho Lisa về Jennie. Câu chuyện muôn thuở mỗi khi hai người trò chuyện.
_______- " Chị Soo aa, nay em đi học được cô giáo khen ấy " Bé Jen 6 tuổi vui vẻ kể chuyện cho Jisoo nghe khi cả hai cùng đi bộ về nhà. Bé con mới chỉ vào lớp một được hơn một tháng, ngày nào về cũng có đủ chuyện trên trời dưới đất để kể.