Tuổi 17 có em (3)

163 25 0
                                    

Rời khỏi quán với cái bụng đầy ắp đồ ngọt, bốn người lại bị thu hút bởi một hội chợ. Mọi người đi lại vô cùng náo nhiệt, có rất nhiều quầy hàng bày bán đủ loại đồ.

Jennie bây giờ đã nạp lại một trăm phần trăm năng lực, vui vẻ chạy tới chạy lui xem hết món này đến món khác.

- " Jisoo nhìn xem, dễ thương quá "

- " Jisoo tới đây "

- " Jisoo có thích không ? "

- " Jisoo chọn cái nào ? "

    Đầu Jisoo quay như chong chóng, bị em lôi kéo đi khắp các quầy hàng. Vốn dĩ bản thân không phải là người thích mua sắm nhưng nhìn thấy em vui như thế cũng không nỡ chối từ.

Nhìn theo bước chân lon ton của em, khóe môi lại bất giác cong lên ý cười. Trước giờ chẳng mấy khi người kia chủ động gọi tên chị, nay lại gọi nhiều như thế.

- " Được rồi. Chị ở đây " Jisoo cất bước tiến về phía Jennie.

    Bên đây Chaeyoung dường như ăn vẫn chưa no. Nàng lượn lờ qua khu ẩm thực thử đủ loại từ kẹo bông, bắp rang rồi vòng lại ăn kimbap, chả cá,...

Chaeyoung cứ ăn mãi vẫn cảm thấy chưa no còn Lisa mới vừa ợ một cái. Cô cầm đống đồ ăn trên tay mà thở dài bất lưc. Không no là đúng rồi, nàng ta mỗi món chỉ thử một chút còn đâu đều là cô ăn.

    Jennie đi một hồi quay lại liền không thấy bóng dáng Jisoo đâu. Hốt hoảng tìm kiếm xung quanh lại phát hiện chị ta đang ngồi ở một sạp bán móc khóa gần đấy.

Cũng không tính là sạp hàng, chỉ là một góc nhỏ được trải thảm lót của một cụ bà ngồi bán.

Jennie nhanh chóng đi tới, phụng phịu trách móc.

- " Đang đi tự nhiên biến đâu mất "

- " Chị xin lỗi mà. Bé xem chị mới mua gì nè "

Jisoo chìa ra bốn chiếc móc chìa khóa xinh xinh. Ban nãy đi ngang thấy cụ bà bán trông tội quá nên dừng lại mua ủng hộ.

    Lisa với Chaeyoung cũng cùng lúc đi tới. Cả hai rất thích thú với món quà của Jisoo.

- " Em lấy con vịt "

- " Vậy của em là sóc chuột "

- " Tui là con gấu hả ? "

Jennie nhìn hai cái còn lại là gấu và thỏ. Giơ móc khóa gấu con lên liền nhận được cái gật đầu của Jisoo.
Thì cũng đành miễn cương nhận lấy nhưng lại nhìn chị bằng ánh mắt khó hiểu kiểu trông tui giống gấu lắm hả.

- " Vậy là có móc khóa nhóm rồi " Chaeyoung vui vẻ treo sóc con lên balo của mình.

- " Bé thích không ? " Jisoo cũng giúp em treo vào balo.

Em nhỏ được hỏi cũng thành thật mà gật đầu, dù thích mèo hơn nhưng hôm nay lại thấy gấu cũng dễ thương.

    Bốn người tiếp tục đi chơi. Jisoo đang đi bỗng cánh tay bị giữ lại.

Jennie vừa nãy đứng lại mua gì đó nên giờ mới đuổi kịp. Em giơ lên trước mặt chị hai chiếc vòng tay.

- " Cho chị một cái. Là bí mật. Không được nói cho hai người kia đó "

[Jensoo] Cuz you're the one that I likeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ