Chớp mắt một cái học kì một cũng đã kết thúc rồi. Còn vài ngày nữa Hong Suzu phải trở về Mĩ nên Jisoo quyết định cùng bạn thân đi chơi lần cuối.
Hôm nay chỉ có hai người đi với nhau. Chaeyoung với Lisa bận đi hẹn hò, còn Jennie thì thôi bỏ qua. Dù đã làm hòa nhưng quan hệ giữa bọn họ vẫn không mấy khả quan. Và có vẻ Hong Suzu rất vui với việc được đi riêng với chị.
- " Cảm ơn đã đi chơi với mình
nhé "- " Đừng khách sáo. Hôm nay chơi xả láng đi. Mình bao hết " Jisoo cười tươi rói.
Được mỗi phút ban đầu là thế. Sau khi chơi một lèo mấy trò cảm giác mạnh liền, nụ cười đã dần tắt. Jisoo vừa bước xuống khỏi tàu lượn siêu tốc mặt mũi đã xanh lè, hai chân run lẩy bẩy.
Còn bên đây Hong Suzu thì sảng khoái, mặt mũi hớn hở. Thấy thế liền quay sang hỏi han.
- " Vui thật đấy, cậu ổn không ? "
- " Không sao. Hay là mình đi dạo chút đi "
Cả hai đi một hồi dạo đến khu trò chơi có thưởng. Xung quanh đủ loại gian hàng với đa dạng trò và phần thưởng bắt mắt.
Jisoo đã tia thấy một con gấu bông lớn đặt chễm chễ trước quầy bắn cung. Ánh mắt cứ vô thức dán vào, còn muốn chạm thử bộ lông màu nâu mềm mại của nó.
- " Cậu thích sao ? " Suzu bên cạnh lập đoán ra, nháy mắt với Jisoo.
Jisoo gật đầu lia lịa. Nhưng nếu so với gấu bông thì thật ra chị thích thỏ bông của mình ở nhà hơn. Nhưng trông con gấu này đặc biệt đáng yêu, có chút giống ai đó. Nghĩ chắc người kia thấy sẽ cũng thích cho mà xem.
- " Thích, nhìn giống Jennie ha " Jisoo vô thức mà thốt ra tên em.
Hong Suzu nghe thấy liền thở dài không vui. Vậy chứ vẫn đặt tiền xuống bàn rồi cầm lấy cung tên.
Và chỉ sau ba lượt bắn, gấu bông đã về tay Jisoo.
- " Suzu cậu giỏi quá đi " Chị thích thú ôm khư khư lấy nó như đứa trẻ, công nhận là mềm mại thật.
Jisoo vừa đi vừa nhảy chân sáo, trông rất vui vẻ. Hai người đi một vòng mấy gian hàng, chị đã có một túi túi đầy ắp quà. Chơi xong rồi thì rẽ sang khu ăn uống.
- " Cậu cho mình hết thật luôn
hả ? " Jisoo thích thú nhìn chỗ gấu bông với đồ chơi trong túi.- " Ừa, vali mình đầy rồi. Cậu giữ
đi " Hong Suzu gật đầu. Ánh mắt dành cho đối phương vô cùng dịu dàng. Muốn lấy thật nhiều quà chủ yếu cũng chỉ để thấy được nụ cười trên môi ai đó thôi mà.- " Vậy mình mời cậu ăn kem " Jisoo tiến đến trước xe kem nhanh nhảu gọi một dâu và một socola.
Hong Suzu nhận lấy kem, từ từ thưởng thức vị ngọt ngào. Trong lòng vui vẻ vì người kia vẫn nhớ được hương vị yêu thích của mình.
- " Jisoo không phải trước kia thích vani sao ? " Suzu thắc mắc.
- " Ừm giờ mình thấy dâu ngon
hơn "Jisoo gãi đầu. Bấy giờ mới hơi khựng lại một chút. Thật ra bản thân vẫn thích vị vani nhất nhưng theo thói quen lại gọi thành kem dâu.