The Promise (2)

288 19 0
                                    

- " Nè cậu thấy không ? Vụ hồi sáng ấy, lãng mạn quá đi !! Ước gì mình cũng được nam thần tỏ tình như thế "

- " Thôi bớt mơ tưởng lại đê "

   Jennie nghe mọi người bàn tán về màn tỏ tình lại không nhịn được mà nhớ đến chị. Em lặng lẽ kiếm một chỗ khuất người để ngồi.

- " Ê biết gì chưa Jisoo chỉ..."

Chaeyoung chạy tới định buôn dưa với em nhưng nhìn cái mặt bí xị tưởng chừng chọt nhẹ một cái là khóc được cả dòng sông liền thức thời mà im lặng.

- " Ừm thì đó mình đã bảo rồi " cô thở dài nhìn bạn mình.

- " Nhưng mà...  " Jennie uất ức định cãi nhưng liền im bặt khi thấy Jisoo đi về phía mình.

Nhìn thấy bảo bối của mình mặt mũi khó coi làm chị không khỏi buồn cười. Chị nhấc ghế ngồi cạnh Jennie, Lisa cũng thuận theo ngồi vào chỗ trống bên cạnh cô bạn tóc vàng.

- " Chaeyoung, em đừng chọc em ấy nữa "

- " Không có nha !! Cậu ấy tự làm tự chịu, em không có biết "

- " Làm gì cơ ? "

- " Không có gì " Jennie cắt ngang, vẫn không chịu ngước lên nhìn Jisoo lấy một cái, tập trung ăn phần của mình.

- " À Jendeukie này. Dạo này chị có hơi bận một chút. Em cũng biết mà...nên là em chịu khó đi học chung với Chaeyoung nhé. Tuần sau thi thành phố xong chị lại đi cùng em "

   Jennie nghe mà tim hẫng mất một nhịp, em đơ người nhìn hộp cơm. Từ năm lớp một đến giờ dù bận hay ngày hôm đó được nghỉ thì Jisoo vẫn nhất quyết đi học cùng em, đưa em đến tận lớp. Vậy mà mới chỉ có bạn trai sáng nay đã muốn tách ra khỏi em rồi.

Jennie mím môi cố kiềm cảm xúc lại, đứng dậy kéo Chaeyoung đi.

- " Hiểu rồi. Học tốt nha "

- " Ê nè nè mình chưa có ăn xong mà "

    Nhìn bóng lưng em rời đi mà Jisoo tan nát cõi lòng, hướng ánh mắt thương tâm về phía Lisa. Cô nàng nhún vai làm khuôn mặt bất lực.
_______

   Jisoo nói bận thật sự là bận tối mày tối mặt, bận tới mức Jennie một tuần rồi không thấy chị ta đâu. Hai người học chung trường mà cứ như ở thế giới khác ấy.

Thật ra thỉnh thoảng em  vẫn có thấy khi Jisoo đi ra từ thư viện, chị sắp thi nên quả thật học hành rất vất vả, mặt mũi cũng xanh xao hơn. Nhưng chị kêu em đợi một tuần thì em vẫn cứ ngây ngốc chờ.

    Ấy vậy mà Jisoo thi xong được một ngày mà vẫn chưa đến tìm em. Jennie nhớ chị nhưng mà vẫn rất tức giận, thầm nghĩ gặp lại sẽ giận chị cả tuần luôn cho bỏ ghét.

   Giờ ra chơi Jennie đang đi dạo trong sân, Chaeyoung dạo này khá thân với Lisa nên lại bỏ rơi em. Buồn chán, em định về lớp thì thấy phía góc cầu thang là Jisoo và còn có ai khác nữa.

   Hae In một tay chống lên tường dồn Jisoo vào góc.

-" Tôi thích cậu lâu như vậy sao cậu nỡ từ chối "

- " Nhưng tôi thì không. Tôi thích con gái "

   Hae In trợn tròn mắt khi nghe Jisoo nói, cơn tức giận rộ lên trong mắt anh ta.

[Jensoo] Cuz you're the one that I likeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ