Hôm nay, Chikyou cầm thẻ học sinh bước vào công ty trang phục anh hùng cùng với chú All Might.
" Ở đây, rộng quá ạ."
" Đúng vậy, vì yêu cầu phục trang của cháu có chất liệu giống của Lighter nên hơi khó làm một chút, hôm nay chúng ta mới được thấy nó."
Chikyou đã yêu cầu một bộ trang phục có chất liệu giống với cha, dẫu vẫy cậu muốn nó thoải mái và đủ nhẹ để cậu có thể di chuyển nhanh chóng nhưng không bị rách. Ở kỳ hội thao, khi chạy đua chướng ngại vật, đồng phục của cậu hình như đã bị rách.
" All Might và học sinh Hyouma Chikyou đi lối này"
Một người máy nhỏ di chuyển đến chỗ hai người và hướng dẫn hai người đến nơi chứa trang phục anh hùng dành cho hóc inh U.A.Nơi này có rất nhiều mẫu trang phục và chất liệu dành cho các siêu năng khác nhau, robot nhập mã số trang phục của Chikyou một bộ phục trang hiện ra,lồng kính được mở ra.
" Xin mời thử nghiệm, tôi là trợ lí Gil, là người sẽ hướng dẫn sử dụng trang phục cho học sinh Hyouma Chikyou. "
Một người đàn ông mặc âu phục nghiêm túc giới thiệu với hai người.Chú ấy hướng dẫn Chikyou, trang phục được chứa trong chiếc hộp đựng phục trang của U.A, trên tay cầm có một công tắc, nhấn vào nó sẽ mở được chiếc hộp.
" Thường thì trang phục chiến đấu của anh hùng sẽ có khoảng 2 bản mẫu, một bản mẫu mùa hè và một bản mẫu mùa đông, vì năng lực đặc thù của cháu khi sử dụng sẽ có bộ tản nhiệt, không lo lắng về vấn đề thời tiết nữa, mà loại chất liệu giống Lighter thế nên sẽ chống cháy, chịu lạnh và nhiệt rất tốt. Trên vai và đầu gối có trang bị đặc biệt, là giáp bảo hộ."
Bộ trang phục màu đen ôm sát người Chikyou, trên thắt lưng còn có hai bộ dụng cụ cứu trợ, sau lưng đã được trang bị bộ tản nhiệt, trên vai và đầu gối có giáp bảo hộ, cậu còn được tặng một chiếc áo khoác nếu hoạt động vào mùa đông, trang phục còn đi kèm với một chiếc kính nhỏ, thứ này sẽ được liên kết với bộ tín hiệu trên trang phục, có thể nắm bắt tình hình địch và thông tin của trang phục.
" Có một thứ, giám đốc đặc biệt căn dặn, là vũ khí mà Lighter để lại cho cậu."
Gil nhập một mã số, một lồng kính màu đen hiện lên bên cạnh bộ trang phục." Là súng sao?"
Chikyou nhìn lồng kính dần hiện ra màu trong suốt, bên trong là một khẩu súng." Đây là mẫu súng trường tấn công Kalashnikov- AK-200, cậu sẽ chỉ được sử dụng với điều kiện đã có giấy chứng nhận anh hùng chuyên nghiệp, hiện tại chứng chỉ anh hùng tạm thời không cho phép cậu sử dụng vũ khí hạng nặng thế này."
" Được rồi, Chikyou , chúng ta đến phòng thực nghiệm trang phục thôi nào."
All Might sau khi lắng nghe cuộc trò chuyện và giới thiệu của Gil xong, ông muốn Chikyou thực nghiệm bộ trang phục này." Vâng"
Chikyou bước vào phòng thay đồ, bộ trang phục vừa khít với cơ thể của cậu, bước vào phòng thực nghiệm, có khoảng 5 con robot 0 điểm ở đây.Chikyou sử dụng sử dụng ánh sáng tạo ra một chiếc rìu to bự chảng, bộ trang phục nhẹ đến mức, Chikyou có thể dùng tốc lực cao nhất để chém dứt điểm con robot đầu tiên.
" Tuyệt thật."Gil cùng All Might quan sát phòng thực nghiệm, quả nhiên năng lực này còn mạnh hơn của Lighter, phát triển được loại năng lực này chính là một chú ngựa ô trên chiến trường.
" Ồ, All Might đây mà?"
Hawk với cái đầu vàng nhòm ngó All Might với một người trợ lí đang quan sát phòng thực nghiệm.
" Ơ đó là Chikyou mà?"
Hawk nhìn Chikyou đang dùng chiếc rìu tung hoành trong phòng thực nghiệm." Hawk, cậu đến đây đổi trang phục à?"
All Might thân thiện chào hỏi" Đến tìm chút thiết bị thú vị, không nghĩ đến gặp mọi người ở đây."
Hawk tò mò quan sát cách chiến đấu của Chikyou, nghiêm túc, gọn gàng và dứt khoát, rất đáng được chiêm ngưỡng." Nếu đây là thực chiến, không biết bao nhiêu tên tội phạm sẽ nằm dưới chân của nhóc ấy rồi đấy."
Hawk vui vẻ tạm biệt All Might và Gil, chiêm ngưỡng đủ rồi, tình iu bé bỏng của mình, hi vọng nhóc có thể tung hoành thật lâu trên chiến trường.---------------------------------
Lần đầu tiên Chikyou mặc trang phục chiến đấu của mình làm cả lớp 1-A bất ngờ cực kì.
" Trang phục của cậu chiến quá Hyouma"
Ochaco thấy trang phục của Chikyou giống như trang phục của sát thủ vậy." Woah, cậu có một cái chuôi kiếm hả??"
Kirishima tò mò nhìn cái chuôi vũ khí được cố định trên đùi của Chikyou.Chikyou rút nó ra, sử dụng năng lực của mình tạo ra một thanh kiếm, rồi một cái rìu, một con dao găm, một cây gậy.
" Tớ có thể tạo ra đủ loại vũ khí có tay cầm với nó đấy."" Tuyệt thật, tớ sẽ thiết kế thêm thiết bị trợ năng, hay quá!"
Kaminari bắt đầu tưởng tượng về một thiết bị của riêng mình.Chikyou cùng thầy Ectoplasm luyện tập khả năng dùng vũ khí của cậu, lúc này All Might đến thăm nhưng Chikyou ở xa cửa ra vào nên không biết chuyện này.
" Chiky!"
All Might đến chỗ của Chikyou, ông vui vẻ chào hỏi Ectoplasm." All Might! Chú đến đây xem bọn cháu ạ?"
Chikyou ngừng việc luyện tập với phân thân của thầy Ectoplasm" Đúng vậy, ta có vài lời khuyên với năng lực của nhóc."
" Vậy ạ, cháu khác với mọi người lắm, cháu sử dụng vũ khí bằng năng lực của mình nhiều hơn năng lực thể chất, sát thương tạo ra cũng khó kiểm soát hơn mọi người."
" Vậy cháu đã tạo ra được tuyệt chiêu của mình chưa?"
" Cháu chỉ có thể sử dụng chúng, cháu không biết nên tạo ra tuyệt chiêu gì nữa"
" Vậy thì khó đây, ta nghĩ nhóc nên sử dụng nhuần nhuyễn tất cả vũ khí mình có thể tạo ra trước khi tạo ra tuyệt chiêu, hãy luyện tập cẩn thận nhé."
" Vâng ạ."
Chikyou nhìn All Might tiếp tục nỗ lực đưa ra lời khuyên với các bạn khác, hình như túi quần ông ấy có một quyển sách...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BNHA ] starlight
Fanfictionnếu một ngày cậu mất đi chính mình, tớ sẽ là ánh sáng của cậu. Hyouma Chikyou