Sau khi chuyển vào kí túc xá, mọi người bận rộn sắp xếp phòng ngủ.
Chikyou nhìn đồ đạc được chuyển đến, cậu bắt đầu sắp xếp từ tủ quần áo trước, vốn dĩ phòng có chút nhỏ, may mà cậu chọn tủ quần áo vừa đủ, thay rèm che nắng một chút, chuyển nó thành màu trắng.
Chikyou khá thích mấy cây cảnh nhỏ như sen đá và xương rồng, cậu mang chúng ra ngoài ban công, bắt gặp Bakugo đang đứng ăn kem, cậu chàng này làm việc nhanh nhạy vậy à. Bakugo thấy Chikyou khệ nệ ôm mấy cây cảnh nhỏ bày biện thì
xì một cái rồi quay vào trong phòng tiếp tục sắp xếp, đâu ai nhìn thấy đôi tai đỏ lự của cậu ta. Ai bảo ở cách vách người đặt trong lòng làm gì, sáng thức dậy có thể nhìn thấy nhau, mở ban công ra cũng có thể trèo sang. Từ từ, sao lại nghĩ đến việc trèo sang ban công phòng người khác được vậy??? Bakugo đập hai tay vào mặt, tỉnh táo lên xem nào, không thể bị câu hồn như thế được.Sau khi đặt xong mấy chậu cây, Chikyou mở từng hộp carton, một hộp đựng đồ lưu niệm, trong này có một chiếc hộp đựng trang phục chiến đấu của cha cậu, thứ này luôn được cậu cất cẩn thận trong một góc tủ quần áo, một chiếc móc khóa All Might cũ kĩ, một tấm ảnh khai giảng năm lớp 1 của cậu, đầy đủ cha mẹ, và ảnh kỷ niệm nhỏ kỳ hội thao của lớp 1-A, bên trên có một nét bút dạ nhỏ vẽ một người đeo kính bên trên ghi Iida, lúc đó cậu ấy không ở đó, nên Chikyou vẽ vào hehe.
Xong xuôi tất cả, cũng đã đến chiều, bỗng dưng các bạn nữ nghĩ ra cuộc thi Vua Phòng của lớp 1-A, Chikyou cũng khá vui vẻ, đang ăn chiếc kẹo mút vị cam được Bakugo cho, đang muốn nói với Bakugo là cậu muốn xem phòng cậu ấy thì biến mất tăm.
" Trời, Bakugo cậu ấy đi ngủ rồi."
Kirishima từ đâu chui ra nóiThôi thì để ý định này sau vậy. Chikyou đi theo xem các bạn thi thố.
" Woah, Midoriya cậu hâm mộ chú All Might đến mức này luôn hả, một căn phòng tràn đầy chú All Might luôn"Từ căn phòng chói lóa đến căn phòng u ám, tối tăm, đến căn phòng gương mẫu, hay căn phòng tràn ngập thú cưng, đến bình thường trên mức bình thường, Chikyou thấy cũng thú vị ra phết ấy chứ.
Nhưng, đến tầng 4 rồi, nơi này có phòng của cậu, Bakugo, Kirishima và Shouji, mà Kirishima thì đang show căn phòng đầy mùi hương nam tính của mình.
" Nào Hyouma, đến căn phòng của cậu rồi."
Hagakure đang tò mò đó, cậu muốn xem người đẹp này sẽ có căn phòng như thế nào đây ta.Mọi người đều rất tò mò. Còn Chikyou thì khá là ngượng ngùng
" Phòng tớ bình thường lắm."Cánh cửa mở ra, phòng của Chikyou có tone chủ đạo là màu trắng kem, cực kì gọn gàng với drap giường màu xanh lá cây, trên ghế lười có mấy gối màu đen với cam đặt cuối giường. Đối diện giường ngủ là một chiếc bàn học ngăn nắp, trên bàn đặt hai khung ảnh nhỏ, bên trên có một giá sách, một nửa gần như là sách cho người khiếm thị. Từ rất lâu Chikyou luôn thích đọc sách, dẫu cho cậu không nhìn thấy được vẫn luôn có sách ở bên mình. Một chiếc tủ lạnh be bé màu đỏ được đặt cạnh bàn học, bên trong có chút đồ ăn vặt cậu yêu thích. Ngoài cùng chính là tủ quần áo màu kem.
" Tớ muốn ra ban công xem, lúc tớ dọn dẹp ban công, tớ thấy cậu rất chăm chút cho nó."
Kirishima kéo chiếc rèm màu trắng ra, đập vào mắt mọi người là một ban công siêu nhiều cây cối, trên lan can treo hai chậu hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BNHA ] starlight
Fanfictionnếu một ngày cậu mất đi chính mình, tớ sẽ là ánh sáng của cậu. Hyouma Chikyou