Sau đó, cảnh sát đến lấy lời khai của cả Chikyou và mẹ của Chikyou.
Vì Chikyou không thể nhìn thấy nên lời khai của Chikyou phần lớn không thể sử dụng, nhưng họ vẫn cần những lời khai này.
" Chikyou "
" Mẹ "
" Con ngồi đó đi, mẹ đến bên con, đừng xuống giường "
" Vâng "
" Chikyou, mẹ sẽ để con đến U.A, chú All Might và thầy Aizawa sẽ phụ trách việc chăm sóc cho con."
" Còn mẹ thì sao, mẹ sẽ đi đâu ?"
" Mẹ sẽ đi điều trị tâm lý dưới sự bảo đảm nhân chứng của cả cảnh sát và anh hùng, mẹ sẽ sống thật an toàn, nên con hãy yên tâm. Trở thành anh hùng như con muốn nhé "
" Mẹ "
Chikyou quơ quơ tay, cậu muốn ôm mẹ, cậu sẽ xa mẹ. Cậu không nỡ." Hãy tiếp tục những ước mơ của con nhé, mẹ yêu con lắm "
" Mẹ ơi, bố cũng muốn nói ' Bố yêu mẹ rất nhiều ' "
" Được rồi, xa mẹ đừng khóc nhé, sau này mẹ muốn biết ' Con tên là gì ' "
" Vâng, thưa mẹ, xin mẹ hãy sống thật hạnh phúc "
" Con cũng vậy nhé, phải sống thật hạnh phúc, biết chưa "
Mẹ Chikyou lau nước mắt cho cậu rồi chào tạm biệt." Vâng!"
Sau đó, All Might đến phòng bệnh của Chikyou.
" Cháu sẽ được chú và U.A nuôi dạy, cháu biết điều đó chứ?"
" Cháu biết rồi ạ, chú cũng phải bảo vệ mẹ cháu nữa nhé, giờ cháu chỉ còn có mẹ mà thôi "
" Ta hứa với nhóc, ta sẽ bảo vệ gia đình của cháu "
" Chú móc ngoéo với con nhé "
" Vâng "
----------------
2 tuần trước kì hội thao U.A
" Hyouma nè, cậu có muốn đi ăn không?"
Uraraka đến rủ Chikyou cùng đi ăn trưa." Được, chúng mình cùng đi nhé "
Chikyou mỉm cườiSau vụ việc 1 tuần, sau khi chuyển nhà của All Might, Chiky đã được All Might huấn luyện.
Gọi là huấn luyện thực ra khá giống tập thể dục.
Chú All Might nói
" Cơ thể của nhóc vốn đã săn chắc và dẻo dai dù nhìn không quá rõ các thớ cơ nhưng ta cảm thấy thể hình và thể chất của nhóc đã ổn để sử dụng năng lực"" Ta nghĩ nhóc không nhìn thấy gì, nhưng nhóc vẫn còn ý thức được hình dạng mọi thứ phải không?"
" Vâng, bởi vì cháu không bị mù bẩm sinh nên cháu vẫn nhận thức được từ những ký ức của 8 năm trước "
" Được rồi, thử tưởng tượng trong đầu nhé, một luồng ánh sáng hình tròn chẳng hạn, và cố gắng truyền tín hiệu đến tay của nhóc, cháu sẽ tạo ra được chúng chứ "
Chikyou nghĩ về những quả bóng màu vàng bay lơ lửng và khi tín hiệu được truyền đến tay. Cậu thực sự tạo ra được chúng. Dù chỉ là những quả bóng bé như đầu ngón tay đi chăng nữa.
" Tốt lắm, Chiky! Hãy tưởng tượng thêm và thật thành thục chúng nhé "
Dù mới qua 2 tuần nhưng năng lực của Chikyou được cải thiện đáng kể, cậu có thể tạo ra vài thứ mình nghĩ trong đầu tuy cậu chưa thể biết chúng có trọng lượng và kích thước ra sao. Nhưng phần lớn, khi cậu chạm vào, cậu thấy chúng khá nhỏ? Có lẽ chỉ bằng một bàn tay hoặc một ngón tay? Cậu không chắc, chú All Might không thể lúc nào cũng bên cậu được, nên phải học cách điều khiển năng lực của chính mình.
" À Hyouma này, dù đã đi học 1 tuần nhưng mà, tớ vẫn chưa thể biết năng lực của cậu là gì?"
Midoriya đang ngồi ăn bỗng hỏi Chikyou" Đúng, đúng đó!"
Uraraka gật đầu lia lịa." Đồng tình, vậy cậu có thể cho bọn tớ xem nó được không?"
lida hoàn toàn đồng ý, việc là bạn bè biết năng lực của nhau cũng là một chuyện tốt." À, các cậu tò mò hả?"
" Đúng vậy "
Bakugou từ đâu mang suất ăn trưa của cậu chàng đến và ngồi vào bên cạnh Chikyou, cậu nghe được cuộc trò chuyện của tụi kia, cậu sẽ không nói là do tò mò thằng nhóc không nhìn được kia có năng lực gì đâu.
Cả Todoroki, mang đĩa mì soba lạnh của mình đến ghế ngồi còn trống cạnh lida ngồi cạnh Chikyou.
" À, có sự xuất hiện của người mới hả?"
Chikyou ngửi được mùi của hai người cậu thấy khá ấn tượng đó là của Todoroki và Bakugo? Phải không nhỉ?" Tao tò mò? Có vấn đề gì à?"
" Tôi cũng tò mò về năng lực của cậu"
" À không sao, các cậu cứ tự nhiên"
Chikyou cảm thấy không thành vấn đề
" Nhưng mà, năng lực của tớ chưa được khai thác hết, nên nó vẫn còn yếu lắm "Chikyou nghĩ về một đống mèo, cậu thích mèo lắm. Mẹ và bố thường chọc cậu, mỗi khi cậu muốn ôm sẽ quơ tay và dụi đầu giống như mèo con vậy.
Rất nhiều chú mèo xuất hiện từ đôi bàn tay của Chikyou, chúng được tạo hình bằng ánh sáng.
" Oa, dễ thương quá "
" Một năng lực chữa lành, sự đáng yêu của mèo con chính là nguồn năng lượng tốt lành cho loài người"
" Mèo con đáng yêu thật đó Hyouma "
Từ đâu rất nhiều bạn học ở lớp 1-A tụ tập đến bên cạnh Chikyou làm cậu cười tít mắt. Có bạn bè thật sự ấm áp." Khung cảnh hạnh phúc quá nhỉ Eraser Head "
" Có bạn bè chính là điều tốt nhất có thể chữa lành cho thằng bé "
" Tôi nghĩ cậu cũng nên có bạn bè đấy Eraser "
" Khỏi "
☆☆☆☆☆
bíp bíp
chào mọi người, tui là baeforu
lâu lắm gòi mới ngoi lên viết truyện cho mọi người koi nè.
do gần đây tui cày lại bnha nên tự dưng nổi hứng viết vậy đó
cảm ơn mọi ngừi đã đọc truyện và bình chọn cho tuiiiii
và nếu có lỗi chính tả gì do tôi viết vội, mọi người nhớ cmt cho tui để tui sửa nhaaaa
một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhìuuuuu ♡♡♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BNHA ] starlight
Fanfictionnếu một ngày cậu mất đi chính mình, tớ sẽ là ánh sáng của cậu. Hyouma Chikyou