Thái Sơn x Phong Hào

3.2K 223 23
                                    

Thái Sơn: hắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thái Sơn: hắn

Phong Hào: anh

__________________________________________

Thái Sơn vốn thích động vật, nhất là những loài 4 chân không lông, việc hắn có 14 con mèo cùng chó đã chứng minh cho điều đó. Nhưng sẽ chẳng có ai biết được rằng Thái Sơn hắn có một 'em' thú cưng cực kỳ quyến rũ.

Đôi mắt hắn nhìn chăm chăm hình ảnh gợi dục của người ngồi trên giường, chiếc áo sơ mi quá khổ che xuống tận chiếc đùi thon gọn đang không ngừng run rẩy do từng nơi nhạy cảm bên dưới đều được kích thích.

Phong Hào cả cơ thể run rẫy được hắn đặt ngồi trên đùi mình, vòng tay tuy không lớn nhưng đủ ôm gọn cơ thể người lớn hơn vào lòng mình, hôn xuống chiếc cổ hằn lên hàng chục dấu hôn mới đè lên những dấu cũ nhưng nổi bật hơn hẳn những dấu hôn trên chiếc cổ trắng hồng là chiếc vòng cổ da thường dành để xác định một con vật đã có chủ, Thái Sơn còn đặc biệt đặt riêng cho anh một bản tên ghi rõ 3 chữ 'Trần Phong Hào' được chạm khắc cực kỳ tinh xảo.

"Đừng cắn như thế chứ?"

Ngón cái vuốt qua bờ môi bị chính người kia cắn chặt, đôi mắt ngậm nước, nụ cười vốn đã biến mất từ cái ngày hắn dùng quyền lực giam giữ anh trong căn biệt thự này rồi.

Lắc đầu tránh né cái động chạm của hắn, Thái Sơn vốn đã thấy quen với chuyện này, tay hắn rời môi anh vuốt dọc sống lưng bên dưới chiếc sơ mi trắng rộng, tay kia cong hai ngón tay đưa vào chiếc lỗ nhỏ ướt gel cùng với quả trứng run đã được cho vào trước đó, khuấy động vách tường vốn đã được chiều quen với khoái cảm.

"Ahhh...hưm..."

Phong Hào nấc lên một tiếng do bất ngờ, chiếc máy run được hai ngón tay Thái Sơn di chuyển chạm vào điểm nhạy cảm bên dưới đổi lại được thứ âm thanh làm hắn phát nghiện.

Anh vốn từ đầu đừng nên kiềm nén, cứ thoải mái như này bộ không thích à?

Nâng lên chiếc mông căn mọng, hai ngón tay ướn ướt rút khỏi lỗ nhỏ mấp máy, Thái Sơn không nhanh không chậm đặt dương vật bản thân vuông góc với lỗ nhỏ rỉ nước từng chút từng chút đâm vào.

Phong Hào hốt hoảng, tay siết lấy vai hắn cấu chặt 10 đầu ngón tay lên, môi cắn chặt cố kiềm lại thứ âm thanh làm chính anh ghê tởm.

Đau, hắn ấy vậy mà không lấy chiếc máy run bên dưới ra.

Thái Sơn thở ra một hơi nóng ấm phả trên làn da nhạy cảm của người ngồi trên, tay hắn xoa nắn mông thịt đầy đặn, xem như món đồ chơi thỏa mãn xúc giác nơi từng đầu ngón tay.

Ổ Sìn OTP - ATSH (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ