Người viết: Merlyned
Vui lòng đọc kỹ Tag trước khi vào truyện.
*
*
Ở Thung lung Godric có một căn nhà kỳ lạ, luôn luôn đóng kín cửa và rất khi thấy có người ra vào. Lâu lâu chỉ có một hai tên đàn ông xuất hiện với dáng vẻ thần bí, còn có khi là một cô gái tóc đỏ với khuôn mặt xinh đẹp.
Severus xuất hiện trước căn nhà hai tầng còn nguyên vẹn. Lần cuối y nhìn thấy nó là cơn ác mộng mà cả đời trước lẫn đời này y không thể quên được. Đổ nát, không khí nặng mùi hắc ám và... James cùng Lily nằm đó, còn có Harry bé nhỏ.
Vậy ra Merlin không hề bỏ rơi lời thỉnh cầu của y, cho y một cơ hội để xoay sở mọi thứ. Từ lúc y tỉnh dậy sau cơn đau nơi đã bị Nagini tấn công, ở thời điểm này James và Lily vẫn còn sống, hết thảy mọi chuyện đều có thể thay đổi, chắc chắn như thế.
Việc đầu tiên y cần làm sau khi sống lại là đi tìm một người khá quen của mình, Regulus Black, em trai của tên Gryffindor, Sirius Black. Có lẽ cậu ta không hề thật sự muốn tham gia đội quân hắc ám, đến cuối cùng thì cậu chỉ muốn anh trai mình trở về. Hơn nữa cậu ta cũng sẽ giúp ích cho sau này nếu còn sống.
Tốt lắm, tiếp theo đó, y phân vân có nên âm thầm xử lý nốt tên phản đồ Peter chết tiệt kia không. Giết hắn ở một xó xỉnh nào đó rồi giấu xác!? Không, phải kìm chế nổi sát tâm của mình, y phải suy nghĩ cách nào đó để gửi tín hiệu cho James biết về đêm Halloween định mệnh kia trước đã. Còn tên chuột hôi đó sau này còn phải làm thêm vài việc nữa mới đi gặp Merlin được.
...
Severus đã thành công ngăn được Regulus Black 'tự chìm', hoán đổi thông tin về nơi ở của hai cha con nhà Potter thậm chí là cầm chân cả Voldermort. Y cũng không còn sợ hãi hắn nữa, đối với y, hắn cùng lắm là một tên không mũi ám ảnh cái chết và thích đày đọa trẻ nhỏ đáng thương (Harry đáng thương của y...).
"Nói với Bellatrix, đứa trẻ nhà Potter sẽ do chính chủ nhân ra tay."
Regulus khó hiểu nhìn người trước mắt. Vị đại sư độc dược nổi danh của giới pháp thuật tham gia vào Tử thần thực tử, thậm chí còn cứu mạng cậu, luôn hành động rất bí hiểm. Cậu thật sự nghi ngờ liệu y đang đứng về phía ai.
"Anh rốt cuộc... là người của ai?"
Không có câu trả lời mà chỉ nhận lại được vạt áo chùng tối màu tung bay, Regulus không nghĩ nữa, đeo mặt lên rồi cũng biến mất trong màn đêm.
Severus đã thành công với kế hoạch của mình. Y không phải Gryffindor thích xông xáo làm trước nghĩ sau, y đã lo chu toàn mọi đường lui. Y sẽ là người ra tay với đứa bé mà Chúa tể nhắc tới nhân cơ hội để qua mắt hắn, còn Harry cùng James sẽ an toàn. Chỉ là y không đoán được, tên đồ tể đó thật sự muốn đích thân ra tay.
Thời khắc đứa nhỏ bị nâng lên không trung, đầu óc quanh năm xoay chuyển của Xà vương Slytherin đã trở nên trống rỗng. Y không thể! Y không thể mất đi Harry! Dù cho cả đời đứa bé có căm hận y thì Severus cũng tuyệt đối không để đứa nhỏ của mình bị tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar/JPSS] PHƯỚC LÀNH CỦA MERLIN (BLESSING OF MERLIN)
FanfictionMột câu chuyện nghe vô lý nhưng lại rất có lý. Phước lành do Merlin ban xuống hay vốn nó là một lời nguyền không thể nào thoát được. Vì sao lại nguyện cầu, vì sao lại hy sinh nhiều đến thế. Phước lành mà Merlin ban xuống, sẽ ra sao nếu nó không thể...