Ngục tù ( H+++ )
Thể loại: Boylove
Mô tả: Chiếm hữu, biến thái, yếu tố bạo lực, giam cầm, kinh dị.
Top1: Jackson Billy
Top2: Lucas Johnson
Bot: Finn RyderTruyện nói về cuộc sống đầy bạo lực và tình yêu kỳ lạ giữa ba tù nhân trong nhà tù khét tiếng tại Mỹ. Finn, một sát thủ bị tổ chức ruồng bỏ, vô tình vướng vào mối quan hệ phức tạp với hai kẻ nguy hiểm nhất trong trại giam: Jackson và Lucas. Cả hai đều bị mê hoặc bởi sự mạnh mẽ và quyết liệt của Finn, và không ngần ngại sử dụng sức mạnh tàn bạo để bảo vệ cậu khỏi những mối nguy hiểm trong tù. Tuy nhiên, Finn không chỉ là một kẻ bị bắt nạt; cậu biết cách lợi dụng tình thế để nắm quyền kiểm soát và dần dần nảy sinh tình cảm với cả hai kẻ nguy hiểm này. Trong cuộc chiến chống lại thế lực ngầm và sự truy đuổi từ tổ chức sát thủ, họ cùng nhau trốn thoát khỏi nhà tù và đối đầu với những kẻ thù cũ....
Ai sợ thì đi về...
### Giới thiệu nhân vật
1. Jackson Billy - Hắn
- Tuổi: 30
- Ngoại hình: Cao 1m97, cơ bắp rắn chắc, tóc màu nâu đậm, ánh mắt sắc lạnh như băng, mang khuôn mặt điển trai, đậm nét của người con lai Mỹ - Nga.
- Tính cách: Lạnh lùng, tàn nhẫn, thông minh và xảo quyệt. Jackson luôn tỏ ra kiểm soát mọi tình huống và không bao giờ để lộ cảm xúc thật. Là một người có tính chiếm hữu cực kì cao, biến thái, đặc biệt là đối với Finn.
- Tội danh: Giết người hàng loạt, tấn công vũ trang, lãnh đạo băng đảng tội phạm, buôn bán ma túy.
- Điểm mạnh: Kỹ năng chiến đấu xuất sắc, khả năng lập kế hoạch tinh vi, biết cách thao túng và kiểm soát người khác.
2. Lucas Johnson - Gã
- Tuổi: 29
- Ngoại hình: Khá cao to, tầm 1m99, dáng vẻ gọn gàng nhưng mạnh mẽ, tóc vàng, ánh mắt lém lỉnh nhưng sắc bén, làn da rám nắng, mang khuôn mặt khá điển trai, mang đậm nét đẹp Mĩ - Đức
-Tính cách: Kiêu ngạo, thích trêu chọc, bướng bỉnh và đôi khi hơi vô trách nhiệm. Lucas luôn tỏ ra vô tư nhưng thực ra lại rất tinh ranh, chiếm hữu, biến thái, thích hành hạ người khác, thích Finn.
- Tội danh: Lừa đảo, tấn công mạng, cầm đầu băng nhóm tội phạm khét tiếng, mua bán vũ khí trái phép.
- Điểm mạnh: Khả năng xâm nhập và thao túng hệ thống mạng, tài ăn nói, có thể lừa phỉnh và quyến rũ người khác dễ dàng.
3. Finn Ryder
- Tuổi: 25
- Ngoại hình: Cao 1m78, cơ thể mảnh khảnh nhưng đầy sức mạnh, tóc đen ngắn, mắt xanh lục lạnh lùng. Làn da trắng nổi bật, cùng với đó là cặp mông tròn trịa đầy quyến rũ. Ngũ quan cân đối, xinh đẹp vô cùng.
- Tính cách: Mỏ hỗn, cộc cằn, lạnh lùng và tàn nhẫn. Finn không tin tưởng ai và luôn giữ khoảng cách với mọi người, tuy vậy đó không phải con người thật của cậu, Finn thực ra là một người rất hòa đồng,sống tình cảm, còn khá nhút nhát nữa.Tuy là sát thủ nhưng Finn sợ độ cao. Đặc biệt Finn rất dâm đãng, ranh ma.
- Tội danh: Sát thủ chuyên nghiệp, bị tổ chức ruồng bỏ sau khi hoàn thành một nhiệm vụ thất bại.
- Điểm mạnh: Kỹ năng giết người không dấu vết, sự nhạy bén và khả năng thích ứng trong mọi tình huống.
❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌
À truyện không có thật, chỉ là những suy nghĩ của tác giả. Nếu có thật chỉ là sự trùng hợp.Nếu không thích có thể bỏ qua nha. Có gì sai sót thì xin thứ lỗi.....
Truyện có những cảnh máu me, thô tục nếu thấy hợp gu thì bình chọn nhe. Đừng xem mà không bình chọn, tao thấy bùn lắm 👉👈. Tụi bây sôi nổi lên để tao biết tao vui.
Cảnh báo rồi nhe, nói này nói nọ là ch*t với tao.Một là tao cá có vài đứa khi đọc xong chương này sẽ bỏ truyện.
Hai là thấy cái một trên rồi nhột đọc hết truyện.
Hihi đùa thui. Thích thì đọc không thích thì phải đọc.
Đừng Toxic tao nhen.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Prison ( H+++ )
Mystery / ThrillerNgục tù ( H+++ ) Thể loại: Boylove Mô tả: Chiếm hữu, biến thái, yếu tố bạo lực, giam cầm, kinh dị, 2x1, sủng bot, bạo lực. Top1: Jackson Billy Top2: Lucas Johnson Bot: Finn Ryder Truyện nói về cuộc sống đầy bạo lực và tình yêu kỳ lạ giữa ba tù nh...