Chương 15 Kế hoạch vượt ngục

147 20 2
                                    

Hôm nay nhà tù Sing Sing trở nên yên tĩnh đến lạ, không ai ngờ rằng một cơn bão bạo loạn sắp sửa diễn ra. Trong góc phòng giam, Finn ngồi chán chường, tay chống cằm, miệng không ngừng than vãn.

" Ở đây chán quá đi. Chẳng có gì thú vị cả "

Jackson ngồi bên cạnh, nghe vậy liền cười khẽ, giọng nói dịu dàng nhưng pha chút khiêu khích:

" Sao nào bé Finn có chuyện gì buồn phiền thì nói tôi nghe xem nào "

" Em không muốn ở đây nữa " - Finn chậm rãi trả lời, mặt nhăn lại

" Cả cái chỗ này thật phiền phức, không đáng để ở lại một chút nào "

Lucas đứng bên cạnh, tay khoanh lại, nhìn Finn với ánh mắt dịu dàng.

" Vậy thì vượt ngục thôi. Nếu bé muốn, chúng ta sẽ rời khỏi đây vào tối nay "

Finn nhướn mày, nghi ngờ.

" Khó lắm... bị bắt lại thì coi như xong đời "

Jackson bật cười, tự tin đáp.

" Em nghĩ chúng tôi không đủ khả năng sao? "

" Bé Finn đừng quên, chúng tôi là trùm ở đây đấy. Chỉ cần bé muốn, chúng tôi sẽ dẫn em đi bất cứ đâu "

Finn nghe thế, khẽ nhếch môi cười, ánh mắt lóe lên tia phấn khích.

" Được thôi, để xem hai anh làm được gì "

Trước khi rời khỏi nơi này, cậu cũng có một việc muốn giải quyết - dạy cho tên ngục trưởng đáng ghét đó một bài học.

" Hai anh biết không cái lão già ngục trưởng đó... dám chặn em trong nhà vệ sinh, định sàm sỡ em nữa ... " - Cậu nhắc lại chuyện bị tên ngục trưởng sàm sỡ

Finn vừa dứt lời, gương mặt của Jackson và Lucas lập tức thay đổi. Cả hai đờ người trong vài giây, ánh mắt tối sầm lại đầy căm phẫn. Jackson nắm chặt nắm đấm, đôi mắt trừng trừng như muốn thiêu đốt, còn Lucas thì khẽ nghiến răng, nhìn Finn như thể đang hỏi ngầm.

" Lão ta đã làm gì em? "

Jackson đập mạnh tay vào tường, tiếng nứt vỡ vang lên rợn người.

" Thằng ngu thối tha đó... dám động vào bé Finn của tao sao? " - Hắn rít lên, giọng đầy hằn học

Lucas cũng chẳng kém phần tức giận, giọng nói lạnh lùng.

" Tên khốn đó muốn chết rồi. Coi bộ lâu nay yên ổn quá, tưởng mình là ông trời ở đây... "

" Thằng ngu đó, dám chạm vào em sao? Hôm nay tôi nhất định sẽ bẻ gãy từng ngón tay nó! "

" Má nó! " - Jackson không kiềm được, chửi tục

" Đúng là đồ chó chết, tao sẽ không để nó yên đâu! "

Jackson bước đến tủ sắt trong góc phòng, mở ra một ngăn bí mật, lôi ra một cây súng lớn cùng một cây rìu sắc bén. Nhìn thấy các vũ khí trong tay hắn, Finn càng cảm thấy thích thú hơn. Hôm nay, một cuộc bạo loạn sẽ nổ ra, và Finn chính là người sẽ chứng kiến mọi thứ.

Lucas nhanh chóng ngồi xuống ghế, mở laptop đã chuẩn bị từ trước, xâm nhập vào hệ thống bảo mật của nhà tù.

" Tao sẽ vô hiệu hóa toàn bộ camera và hệ thống điện ở đây. Khi nào xong, tao sẽ thả tất cả tù nhân ra "

The Prison ( H+++ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ